BMW Đài Loan hợp tác với Appier và Bremen Digital Creative để đẩy mạnh tiếp thị số BMW tại Đài Loan

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach  – Ngày 14 tháng 6 năm 2022 – Appier, cùng với BMW Đài Loan (Pan German Motors) và Bremen Digital Creative vừa công bố những nỗ lực chung nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu của BMW và thúc đẩy hơn nữa lòng trung thành của khách […]

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach  – Ngày 14 tháng 6 năm 2022 – Appier, cùng với BMW Đài Loan (Pan German Motors)Bremen Digital Creative vừa công bố những nỗ lực chung nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu của BMW và thúc đẩy hơn nữa lòng trung thành của khách hàng sau Chiến dịch Tết Nguyên đán năm 2022. Bằng cách triển khai giải pháp tiếp thị đàm thoại BotBonnie của Appier, BMW Đài Loan đã có thể sử dụng tốt hơn tính năng Thông báo định kỳ (Recurring Notifications) của Meta và kết nối thành công với cộng đồng của mình trên Facebook để đạt được mức độ tương tác cao gấp 4 lần so với những năm trước với tỷ lệ chọn tham gia là 78% và tỷ lệ đọc là 99%.

Là công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng mang tính cạnh tranh cao, BMW đặt ra mục tiêu tiếp thị chính là tiếp cận xu hướng và phương tiện truyền thông xã hội với những người tiêu dùng ưu tiên kỹ thuật số hiện nay. Với suy nghĩ này, BMW Đài Loan nhấn mạnh việc thu hút cả người mua tiềm năng và những người đam mê xe BMW hiện tại trên các kênh truyền thông xã hội. Với hơn 600.000 người theo dõi trên Facebook, BMW Đài Loan đã tiếp cận với nhiều người đam mê BMW tiềm năng hơn và tiếp tục thúc đẩy lòng trung thành của họ, từ đó chuyển đổi họ thành người mua.

Phá vỡ các rào cản giao tiếp với Thông báo định kỳ của Meta và Giải pháp Tiếp thị của BotBonnie

Theo chính sách của Facebook Messenger, các fan page chỉ được phép gửi tin nhắn có nội dung quảng cáo khi phản hồi người dùng đã nhắn tin trong 24 giờ qua. Với Thông báo định kỳ mà Meta đang thử nghiệm như một tính năng mới, các doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn đến những người dùng đồng ý nhận nhiều tin nhắn quảng cáo. BotBonnie của Appier đã được chọn là một trong những công cụ thử nghiệm bản beta cho tính năng này ở Đài Loan và có thể tận dụng tính năng này để giúp BMW Đài Loan tương tác tốt hơn với người dùng của mình trên Facebook và Messenger.

Bremen Digital Creative đã xây dựng và triển khai chiến dịch xoay quanh Tết Nguyên đán năm 2022, trong đó người đầu tiên thắp hương trong đền thờ sau nửa đêm sẽ gặp may mắn. Hơn nữa, bằng cách tận dụng tính năng tự động trả lời bình luận của BotBonnie, BMW Đài Loan đã có thể trả lời ngay lập tức cho người dùng và tạo ra thời gian tương tác lâu hơn với mỗi người trong số họ.

Ông Brian Chen, Giám đốc Tài khoản của Bremen Digital Creative, cho biết: “Với những hướng đi đã được thảo luận trước với BMW Đài Loan, chúng tôi đã thiết kế chiến dịch xã hội cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, với hy vọng tăng số lượng tương tác mà BMW Đài Loan có thể có đối với các chiến dịch trên Facebook. Với chuyên môn của BotBonnie trong lĩnh vực tiếp thị trò chuyện, chúng tôi không chỉ đạt được mục tiêu, mà còn vượt quá mong đợi ở một số kết quả chính,

Với quyền truy cập độc quyền của BotBonnie vào tính năng Thông báo định kỳ mới với tư cách là người thử nghiệm beta, BMW Đài Loan đã dẫn dắt thành công người dùng đăng ký Thông báo định kỳ, giải quyết hạn chế về chính sách cửa sổ 24 giờ và cho phép thương hiệu tiếp cận nhiều hơn với người dùng cuối. BotBonnie đã giúp BMW Đài Loan không chỉ đạt được thành công gấp 4 lần so với các dịp Tết Nguyên đán những năm trước, mà còn tối ưu hóa tỷ lệ đọc tin nhắn lên 99%, cao hơn khoảng 10% so với bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào khác trước đó.

Cung cấp hỗ trợ kịp thời và tạo sự tương tác lâu dài hơn thông qua Hành trình của khách hàng

Ông Li Chiang, Chuyên gia Tiếp thị kỹ thuật số của BMW Đài Loan nhận xét: “Trong toàn bộ quá trình chiến dịch, giải pháp BotBonnie của Appier đã cung cấp cho người dùng của chúng tôi sự hỗ trợ liên tục 24/7. Với giải pháp tiếp thị đàm thoại, chúng tôi có thể phản hồi người dùng ngay lập tức và tạo ra những hành trình dài hơn và hấp dẫn hơn. Như bước tiếp theo, với xu hướng số hóa tiếp thị, chúng tôi mong muốn tích hợp hơn nữa dữ liệu của BMW Đài Loan trên các kênh khác nhau và hơn thế nữa, để đạt được các mục tiêu đa tiếp thị”,

Ông Li Chiang cho biết thêm: “Điều quan trọng là, để mở rộng cộng đồng người hâm mộ BMW và khách hàng tiềm năng, chúng tôi đã triển khai Thông báo định kỳ giúp công ty đạt được 1.500 đăng ký và hơn 2.500 người tham gia chỉ trong ba ngày”.

Ông Samuel Chiang, Trợ lý Giám đốc Bộ phận Thành công của Khách hàng tại Appier chia sẻ: “Với chiến dịch Tết Nguyên đán 2022, BMW Đài Loan đã chứng kiến ​​mức độ tham gia của khách hàng cải thiện gấp 10 lần so với các chiến dịch trực tuyến trước đó và chúng tôi có thể quy thành công đó cho Thông báo định kỳ, được hỗ trợ bởi giải pháp tiếp thị đàm thoại BotBonnie của Appier, đối tác được ủy quyền của Meta. Khi chiến dịch tiếp tục, các nhóm nhận thấy sự tương tác của người hâm mộ tăng lên, với số lượng khách hàng muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu BMW ngày càng tăng”.

Thông tin về BMW Taiwan (Pan German Motors)

BMW là một trong những nhà sản xuất ô tô và xe máy cao cấp hàng đầu thế giới. Là một thương hiệu ô tô cổ điển mang đến cảm giác lái tuyệt vời, BMW luôn duy trì niềm đam mê và cam kết tạo ra những chiếc xe đổi mới và thân thiện với môi trường, củng cố vị trí của mình, với tư cách là công ty hàng đầu trong ngành. Được thành lập vào năm 1972, Pan German Motors là nhà nhập khẩu và đại lý của BMW tại Đài Loan đã xây dựng được mạng lưới đại lý và cộng đồng khách hàng trung thành mạnh mẽ, rộng khắp, thông qua các nỗ lực tiếp thị khác nhau của mình. Hãy truy cập www.bmw.com.tw để biết thêm thông tin.

Thông tin về Bremen Digital Creative

Là một doanh nghiệp sáng tạo, với hơn 100 Giải thưởng Sáng tạo Quốc tế / Đài Loan trong 16 năm qua, Bremen Digital Creative giúp các thương hiệu trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng với xã hội là cốt lõi và nâng cao hiệu quả tiếp thị thông qua công nghệ tiếp thị (Martech). Đối với các thương hiệu được kết nối hoàn chỉnh, Bremen Digital Creative tin rằng, cơ hội phát triển kinh doanh đến từ Giải pháp theo hướng dữ liệu về xã hội, Sáng tạo, Công nghệ và Truyền thông. Hãy truy cập www.bremen.com.tw để biết thêm thông tin.

Thông tin về Appier

Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo -TSE, Nhật Bản, với mã 4180) là một công ty phần mềm như một dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ việc ra quyết định kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn dân chủ hóa AI, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Mỹ. Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty.

#Appier

Tin cùng chuyên mục