BMW Malaysia đặt mục tiêu bán 6.000 xe năm nay

Tính đến tháng 10 vừa qua, BMW Malaysia đã bán được 5.611 xe loại BMW, MINI và Motorrad, tăng 20,5% so với 4.658 xe cùng kỳ năm 2011.
BMW Group Malaysia đang nhắm mục tiêu bán hơn 6.000 BMW, MINI, và Motorrad trong năm nay.

Giám đốc điều hành tiến sĩ Gerhard Pils cho biết, tính đến tháng 10 vừa qua, BMW Malaysia đã bán được 5.611 xe loại BMW, MINI và Motorrad, tăng 20,5% so với 4.658 xe trong cùng kỳ năm 2011.

Để đạt mục tiêu trên, ngày 30/11, tập đoàn BMW Malaysia đã mở thêm một đại lý Tian Siang Premium BMW 4S tại thị trấn Butterworth, bang Penang, và dự định sẽ mở phòng trưng bày ở thị trấn nhỏ hơn như thị trấn Miri nhằm thúc đẩy tăng trưởng.

Ông Tan Ka Kin, Giám đốc quản lý Tian Siang cho biết, cơ sở BMW 4S mới ở Butterworth sẽ cho thấy khả năng phát triển của Tian Siang, cung cấp sản phẩm BMW Premium Selection cho khách hàng trong bang và khu vực hành lang phía Bắc.

Với cơ sở mới này, Tian Siang hy vọng sẽ tăng hơn 10% doanh số bán hàng và tăng cường khả năng cung cấp dịch vụ trong năm tới.

Được xây dựng trên diện tích gần 2.140m2, Tian Siang Premium BMW 4S là cơ sở đầu tiên trong cả nước có tính năng tiêu chuẩn và chi tiết kỹ thuật mới nhất trong các đại lý của BMW.

Cơ sở này có khả năng trưng bày lên đến tám xe với tám khu dịch vụ cung cấp các dịch vụ toàn diện và sửa chữa, một phòng khách hàng với quầy BMW Isetta Bar, các phòng thảo luận bán hàng và phòng họp.

Giám đốc điều hành BMW Malaysia Pils nói rằng tập đoàn sẽ mở thêm hai đại lý mới BMW 4S, một tại thành phố Tebrau, bang Johor và một tại Puchong, Kuala Lumpur, nâng tổng số trung tâm BMW 4S trong cả nước lên 18 cơ sở.

Ông cho biết, trong năm 2011, tập đoàn BMW đã bán được khoảng 1,67 triệu xe ôtô và hơn 113.000 xe máy trên toàn thế giới./.

Kim Dung/Kuala Lumpur (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục