Bộ phim “PENINSULA” sẽ có phiên hỏi – đáp trực tiếp tại #TwitterBlueroom LIVE vào ngày 9/7

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 6 tháng 7 năm 2020 – Twitter mời các diễn viên hàng đầu của bộ phim “PENINSULA” là Gang Dongwon, Lee Junghyun và đạo diễn Yeon Sangho, đến phiên hỏi – đáp (Q & A) trực tiếp tại #TwitterBlueroom LIVE để giao tiếp với người hâm mộ trên toàn […]

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 6 tháng 7 năm 2020 – Twitter mời các diễn viên hàng đầu của bộ phim “PENINSULA” là Gang Dongwon, Lee Junghyun và đạo diễn Yeon Sangho, đến phiên hỏi – đáp (Q & A) trực tiếp tại #TwitterBlueroom LIVE để giao tiếp với người hâm mộ trên toàn cầu vào ngày 9 tháng 7, trước khi bộ phim này chính thức ra rạp.

“#TwitterBlueroom LIVE” là một chương trình ban đầu của Twitter mời những người nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, như K-POP, giải trí, chính trị, xã hội và văn hóa để giao tiếp trong thời gian thực với người sử dụng Twitter trên toàn thế giới.

▲Mô tả ảnh: Hình ảnh thông báo cho phiên hỏi đáp trực tiếp của bộ phim ‘PENINSULA’ tại #TwitterBlueroom


“PENINSULA” (Bán đảo) là một bộ phim bom tấn hành động mô tả cuộc chiến tuyệt vọng của những người bị bỏ lại trong vùng đất bị tàn phá bởi virus zombie trong 4 năm sau bộ phim “Train to Busan” (tạm dịch Chuyến tàu đến Busan). Bộ phim “Chuyến tàu đến Busan” do ông Yeon Sangho đạo diễn, đã đạt hơn 10 triệu người xem tại Hàn Quốc và thu hút được sự chú ý trên toàn cầu. Gang Dongwon, Lee Junghyun, Kwon Haehyo, Kim Minjae, Koo Kyohawn, Kim Doyoon, Lee Re, Lee Yewon và các diễn viên chính khác tham gia đóng trong phim PENINSULA, đặt kỳ vọng cao cho phần tiếp theo này.

Hãy đón xem live stream (phát trực tiếp) kéo dài hàng giờ của #TwitterBlueroom vào lúc 20 giờ tối (giờ Hàn Quốc) ngày 9 tháng 7 tại tài khoản chính thức của Twitter Hàn Quốc (@TwitterKorea) và tài khoản Twitter chính thức của Next Entertainment World (@movie_n_NEW) , công ty đầu tư và phân phối phim “PENINSULA” . Bất kỳ người dùng twitter nào cũng có thể tham gia #TwitterBlueroom thông qua Tweets bằng cách sử dụng hashtag #Ask_PENINSULA hoặc trò chuyện phát trực tiếp. Gang Dongwon, Lee Junghyun và đạo diễn Yeon Sangho sẽ giới thiệu bộ phim và các nhân vật, cũng như chọn và trả lời các câu hỏi từ người hâm mộ trên Twitter. Phụ đề tiếng Anh sẽ được cung cấp để giúp người hâm mộ phim toàn cầu có thể giao tiếp.

Twitter cũng ra mắt biểu tượng cảm xúc (emoji) đặc biệt #PENINSULA để kỷ niệm sự xác nhận phát hành phim này tại 185 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng lời mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Cannes. Biểu tượng cảm xúc đặc biệt sẽ xuất hiện trên tất cả các Tweet bằng cách sử dụng các hashtag chính thức  #Ask_PENINSULA#부산행그후4년#반도#TrainToBusanSequel#PENINSULA. Câu chuyện đằng sau biểu tượng cảm xúc đặc biệt cũng sẽ được tiết lộ trên #TwitterBlueroom.

Ông YeonJeong Kim, Trưởng bộ phận Đối tác K-POP & K-Content toàn cầu của Twitter cho biết: “PENINSULA là một kiệt tác đã làm tăng kỳ vọng cho toàn cầu hóa phim Hàn Quốc (K-Movie). Chương trình #TwitterBlueroom LIVE đã góp phần truyền thông toàn cầu cho các nghệ sĩ K-POP như BLACKPINK, EXO, SuperM và GOT7 (# JACKmeetsGOT7). Thông qua phát trực tiếp toàn cầu trên #TwitterBlueroom, người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới đang khát khao được xem bộ phim sẽ chia sẻ trải nghiệm mới trong cuộc trò chuyện thời gian thực trực tiếp.với đạo diễn và diễn viên của PENINSULA”.

Trước đây, PENINSULA đã thực hiện một thử thách sinh tồn, tặng sáu bản gốc liên quan đến bộ phim và thử thách Fan-art toàn cầu ở 41 quốc gia trên toàn thế giới dưới dạng quảng cáo cho người hâm mộ. Thông qua phiên hỏi đáp #TwitterBlueroom LIVE này, bài đăng đánh giá về fan-art đã được chọn cũng sẽ được chia sẻ.

Bộ phim “PENINSULA” sẽ được phát hành tại Hàn Quốc, Đài Loan và Hồng Kông vào ngày 15 tháng 7 và Malaysia vào ngày 16 tháng 7. Bộ phim cũng chính thức được mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Cannes và được coi là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong nửa cuối năm nay. Đặc biệt, với nền kinh tế toàn cầu đang tăng trưởng chậm lại do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, bộ phim “PENINSULA” đã đạt được doanh số bán trước tại 185 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, bao gồm các quốc gia ở châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Đại Dương, Trung Đông cũng như trên khắp châu Á .

Tin cùng chuyên mục