Tuy nhiên, thực sự thì quảng cáo này có những chi tiết không chính xác, và vậynên giới chuyên gia và truyền thông đã lập tức “bóc mẽ” Amazon.
Theo trang Business Insider, thì “gã khổng lồ kinh doanh trực tuyến” đã ca ngợiloa stereo kênh đôi trên Kindle Fire, so với loa mono kém cỏi của “tiểu iPad.”
Song thực tế thì iPad mini cũng có loa stereo kênh đôi hoàn toàn tương tự nhưmẫu tablet của Amazon.
Thậm chí, sau khi được các chuyên gia đánh giá thì “tiểu iPad” còn được ca ngợikhông chỉ ở phần loa, mà toàn bộ cả thiết bị, với cấu hình và chất lượng nổitrội.
Điểm trừ lớn nhất của sản phẩm này chỉ nằm ở màn hình không được sắc nét như mànRetina.
[iPad mini có chất lượng màn hình…quá kinh khủng]
Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên một doanh nghiệp tung ra quảng cáo vớithông tin sai lệch có thể khiến người tiêu dùng bị hiểm lầm, vậy nên việc Amazon“thậm xưng” như vậy cũng không có gì quá ngạc nhiên.
Sau khi vụ việc nói trên bắt đầu trở nên lùm xùm thì Amazon đã phải gỡ quảng cáo“dìm hàng” iPad mini của họ xuống./.