Bóc mẽ quảng cáo “dìm hàng” iPad mini của Amazon

Amazon đã quảng cáo không chính xác những điểm ưu việt của tablet Kindle Fire nhằm “dìm hàng” mẫu iPad mini mà Apple vừa ra mắt.
Hồi đầu tuần này, tập đoàn Amazon đã đưa lên trang chủ của họ một quảng cáo “dìm hàng” mẫu máy tính bảng iPad mini mà Apple vừa ra mắt, nhằm nhấn mạnh những điểm ưu việt của tablet Kindle Fire.

Tuy nhiên, thực sự thì quảng cáo này có những chi tiết không chính xác, và vậy nên giới chuyên gia và truyền thông đã lập tức “bóc mẽ” Amazon.

Theo trang Business Insider, thì “gã khổng lồ kinh doanh trực tuyến” đã ca ngợi loa stereo kênh đôi trên Kindle Fire, so với loa mono kém cỏi của “tiểu iPad.”

Song thực tế thì iPad mini cũng có loa stereo kênh đôi hoàn toàn tương tự như mẫu tablet của Amazon.

Thậm chí, sau khi được các chuyên gia đánh giá thì “tiểu iPad” còn được ca ngợi không chỉ ở phần loa, mà toàn bộ cả thiết bị, với cấu hình và chất lượng nổi trội.

Điểm trừ lớn nhất của sản phẩm này chỉ nằm ở màn hình không được sắc nét như màn Retina.

[iPad mini có chất lượng màn hình…quá kinh khủng]

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên một doanh nghiệp tung ra quảng cáo với thông tin sai lệch có thể khiến người tiêu dùng bị hiểm lầm, vậy nên việc Amazon “thậm xưng” như vậy cũng không có gì quá ngạc nhiên.

Sau khi vụ việc nói trên bắt đầu trở nên lùm xùm thì Amazon đã phải gỡ quảng cáo “dìm hàng” iPad mini của họ xuống./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục