Các công ty du lịch Đài Loan tham gia hội chợ du lịch tại Malaysia và Singapore

ĐÀI LOAN – Media OutReach – 19 tháng 7 năm 2019 –  Cơ quan quản lý khu du lịch Thung lũng Hoa Đông (Huatung) ở Đài Loan (tiếng Anh là East Rift Valley) đã dẫn đầu đoàn gồm nhiều công ty du lịch Đài Loan tham dự Hội chợ du lịch quốc tế MITM 2019 […]

ĐÀI LOAN – Media OutReach – 19 tháng 7 năm 2019 –  Cơ quan quản lý khu du lịch Thung lũng Hoa Đông (Huatung) ở Đài Loan (tiếng Anh là East Rift Valley) đã dẫn đầu đoàn gồm nhiều công ty du lịch Đài Loan tham dự Hội chợ du lịch quốc tế MITM 2019 tại Johor, Malaysia, từ ngày 19 đến 21 tháng 7 để quảng bá du lịch cho vùng Hoa Đông nói riêng và Đài Loan nói chung.

Gian hàng của các doanh nghiệp du lịch Đài Loan tại Triển lãm du lịch quốc tế MITM 2019 tại Johor, Malaysia

Ông Kuo Chenling, Giám đốc Khu du lịch Thung lũng Hoa Đông cho biết theo số liệu thống kê của Cục Du lịch Đài Loan, năm 2018, đã có 2,28 triệu lượt khách du lịch ở khu vực Đông Nam Á tới Đài Loan, chiếm khoảng 23% tổng lượng khách. Về mức chi tiêu, chỉ tính riêng trong chín tháng đầu năm ngoái, tổng mức chi tiêu của đối tượng khách này đã đạt 2,78 tỷ USD (tương đương 85,8 tỷ Đài tệ)

Theo chính sách hướng về Đông Nam Á của Chính quyền Đài Loan, một lần nữa, các doanh nghiệp, hiệp hội du lịch Đài Loan gồm Hiệp hội hướng dẫn viên và quản lý tour du lịch, Hoa Liên, Khách sạn quốc tế Lishiuan, Xưởng Chushulan và nhóm du lịch sáng tạo Thung lũng Hua Đông đã tham gia vào du lịch chủ đề có tên gọi “Small Town Roams in Taiwan” (tạm dịch là  “Rong chơi trong những thành phố nhỏ của Đài Loan”) nhằm tiếp thị các chuyến du lịch tới Hoa Đông. Trong khi đó, để tăng sự tương tác với người dân địa phương, khu vực Hoa Đông đã tổ chức nhiều hoạt động mang phong cách văn hóa giới trẻ như cuộn giấy totem, túi tote vải ấn tượng mang đậm bản sắc địa phương…

Ngoài ra, đoàn múa bản địa nổi tiếng của Hoa Liên (Huliien) được mời biểu diễn tại Hội chợ. Người đứng đầu nhóm, Lin Chunlan, đã đích thân hát và dẫn dắt điệu nhảy mang bản sắc địa phương với hy vọng tạo nên nét hấp dẫn của Làng bản địa Hoa Đông. Tiếp đến, ban tổ chức Hội chợ còn mời cô Chih-Wei Pei đoạt huy chương Vàng cuộc thi vô địch thế giới Villeroy & Boch 2018 về làm bánh ngọt tới trình diễn tại chỗ cách làm những sản phẩm nổi tiếng của Hoa Đông như trà Atisô, đậu phộng, ớt bóc vỏ… dùng trong tiệc trà chiều dành cho những người sành ăn Đông Nam Á tham quan gian hàng của Vùng Hoa Đông.

Để quảng cáo cho hội chợ du lịch này tại Malaysia, các doanh nghiệp du lịch Đài Loan đã mời nghệ sĩ Malaysia Lim Peyyeng đến thăm vùng Hoa Đông và nghệ sĩ Heng Lipin của tạp chí nhiếp ảnh “Photographer Magazine” tại Đông Nam Á đến Thung lũng Hoa Đông để chụp ảnh. 

Ông Chou Shih Pi, Giám đốc Văn phòng Du lịch Đài Loan tại Kuala Lumpur (Malaysia) cho biết, vẻ đẹp đặc biệt của khu vực Hoa Đông là điều không thể bỏ qua. Hôi chợ du lịch lần này là dịp để thu hút thêm nhiều du khách mới và khách cũ quay lại trải nghiệm và thăm thú Hoa Đông.

Sau khi tham gia Hội chợ du lịch tại Malaysia, các doanh nghiệp du lịch Đài Loan sẽ tham gia “Hội chợ Tiếp thị du lịch mùa thu Singapore 2019” (“2019 Singapore Autumn Travel Exhibition Marketing Promotion”) từ ngày 31/7 đến ngày 6/8 tại Singapore.

Tin cùng chuyên mục