Cashwagon giới thiệu cách nhận tiền mặt nhờ Fintech tại Philippines

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 26 tháng 7 năm 2019 – Cashwagon, một công ty fintech Đông Nam Á chính thức tung ra phần mềm chứa tính năng các phương án nhận tiền mặt tại Philippines để cung cấp quyền truy cập vào các quỹ và các nguồn tài chính khác cho hơn 60 […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 26 tháng 7 năm 2019 – Cashwagon, một công ty fintech Đông Nam Á chính thức tung ra phần mềm chứa tính năng các phương án nhận tiền mặt tại Philippines để cung cấp quyền truy cập vào các quỹ và các nguồn tài chính khác cho hơn 60 triệu người Philippines hiện chưa nhận được các dịch vụ của ngân hàng. Đây không chỉ là dịch vụ nhận tiền mặt đầu tiên dành cho người không có giao dịch với ngân hàng, mà còn là một bước tiến đáng kể để hướng tới dịch vụ tài chính toàn diện thực sự.

Với tính năng nhận tiền mặt, giờ đây, khách hàng có thể nhận được các khoản vay từ hàng ngàn đối tác của Cashwagon trên phạm vi toàn lãnh thổ Philippines bằng cách chỉ cần xuất trình số tham chiếu được gửi qua tin nhắn SMS và chứng minh thư được sử dụng trong ứng dụng trực tuyến của họ. Hiện tại, khách hàng không cần có tài khoản ngân hàng để truy cập các sản phẩm tài chính thông qua nền tảng của Cashwagon. 

Tính năng mới được giới thiệu đã thúc đẩy ranh giới về đổi mới công nghệ, vì Cashwagon hiện cung cấp quyền truy cập dễ dàng, tiện lợi vào các sản phẩm tài chính. Qua đó, sẽ làm thay đổi trải nghiệm của khách hàng, tăng sự tiện lợi và quan trọng hơn là mang lại tài chính toàn diện thực sự cho khách hàng. 

Là một đơn vị đi tiên phong trong ngành, Cashwagon đã liên tục nỗ lực cải thiện các dịch vụ FinTech của mình, bằng cách tận dụng các ứng dụng công nghệ mới trong dịch vụ tự phục vụ và ngân hàng trực tuyến, học máy, dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo (AI). Từ ứng dụng cho vay, xử lý, đến giải ngân và trả nợ, mọi khía cạnh của quy trình đều được nâng cao với các giải pháp công nghệ thông tin.

Ông Maxim Chernuschenko, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Cashwagon cho biết “Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong ngành. Nền tảng kỹ thuật số của chúng tôi tạo ra những kết nối kỹ thuật số vượt trội so với các tổ chức tài chính truyền thống, cho phép chúng tôi phục vụ được rất nhiều người. Mục tiêu của chúng tôi là phục vụ thị trường không có giới hạn, cung cấp cứu trợ cho người Philippines, đặc biệt là những người không có tài khoản ngân hàng và bị căng thẳng từ những thách thức tài chính và tìm kiếm giải pháp tức thời, với các tính năng dịch vụ toàn diện và lợi ích giao dịch theo thời gian thực của chúng tôi”.

Cho dù tính năng nhận tiền mặt được phát triển để tăng cường các dịch vụ của nền tảng Cashwagon, nhưng tính năng này còn đạt được mốc khác là mở rộng phạm vi tài chính cho những người hiện chưa đươc hưởng những dịch vụ ngân hàng. Một khảo sát tài chính toàn diện năm 2017 do Ngân hàng Trung ương Philippines thực hiện cho thấy, sự hiện diện của một thị trường khổng lồ với những khách hàng chưa được tiếp cận các dịch vụ ngân hàng tại quốc gia này, nơi chỉ có số ít được các tổ chức tài chính truyền thống phục vụ. Cụ thể, chỉ 22,6% người trưởng thành Philippines có tài khoản tài chính chính thức và chỉ có 11,5% có tài khoản ngân hàng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www://www.dropbox.com/sh/mkphiewxrfm2ib2/AABYw8v7jMgJ2wtu9BAlk3m_a?dl=0

Tin cùng chuyên mục