SINGAPORE – Media OutReach — Cellini Singapore, doanh nghiệp chuyên sản sản xuất đồ gỗ nội thất ở Singapore đã có nỗ lực giảm bớt những hạn chế về ngân sách của những người sở hữu nhà hiện tại và lần đầu tiên với chương trình trả góp không lãi suất khi người dân Singapore tiếp tục tìm thấy chỗ đứng của họ trong môi trường, trạng thái bình thường mới. Khi các lĩnh vực bán lẻ mở cửa trở lại với việc tiếp tục giảm bớt các biện pháp cách ly xã hội nghiêm ngặt trong Giai đoạn 2 để đối phó với đại dịch COVID-19, Cellini đã thiết lập quan hệ đối tác mới, mang đến cho khách hàng giải pháp hấp dẫn “mua ngay, trả sau”. Triển khai chương trình bán hàng trả góp theo hình thức “mua ngay, trả sau” tại 5 showroom đồ nội thất trên toàn lãnh thổ Singapore, Cellini đặt mục tiêu khai thác sự hiện diện thương mại điện tử ngày càng tăng của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng vượt ra ngoài các địa điểm truyền thống.

Các biện pháp thích ứng: Không lãi suất, Thương mại điện tử và Tiếp thị kỹ thuật số

Khi cơn sốt đại dịch COVID-19 có dấu hiệu “hạ nhiệt”, Cellini đã chứng kiến ​​sự gia tăng liên tục trong thương mại điện tử bán đồ nội thất gia đình, phần lớn được thúc đẩy bởi những người dân địa phương tìm cách trang bị cho không gian gia đình của họ. Để thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của mình, Cellini đã điều chỉnh mô hình kinh doanh để nhắm mục tiêu đến những người mua sắm đa kênh và chuẩn bị tốt hơn cho sự thay đổi nhu cầu. Điều này đã mang lại một giải pháp bán lẻ hai hướng bao gồm hệ thống thanh toán trực tuyến mới và chiến lược tiếp thị kỹ thuật số phù hợp để phản ánh những nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số của Cellini.

Khi tác động của COVID-19 – một đại dịch chưa từng có đã định hình lại hoạt động kinh doanh và hành vi của người tiêu dùng, thì các doanh nghiệp như Cellini phải thích ứng để phục vụ các điểm bán lẻ và khách hàng của mình. Với việc nhiều khách hàng mua hàng bị trì hoãn do hạn chế về ngân sách trong thời gian bùng phát đại dịch, Cellini đã hợp tác với Hoolah (nền tảng thanh toán đa kênh) để thực hiện một thay đổi chiến lược. Gói trả góp không lãi suất mới ra mắt là một lựa chọn “mua ngay, trả sau” sẽ cách mạng hóa cách người Singapore mua sắm đồ nội thất gia đình đặc biệt của Cellini.

Ngoài việc tung ra gói trả góp 12 tháng không lãi suất tại cửa hàng, Cellini còn cung cấp cho khách hàng tùy chọn mua hàng trực tuyến qua nhiều chu kỳ thanh toán với Hoolah. Mô hình hoàn trả này làm cho đồ nội thất chất lượng của Cellini có giá cả phải chăng cho tất cả khách hàng mà không làm giảm chi phí tài nguyên của nó. Quà tặng có thể đổi được 3 cấp cho chi tiêu tại cửa hàng, giao hàng miễn phí, dịch vụ thiết lập tại nhà và bảo hành có giới hạn 12 tháng là một phần trong chiến lược kinh doanh hiện tại của thương hiệu, nhằm duy trì mức độ liên quan và doanh thu liên tục.

Tập trung vào các điểm tiếp xúc mới làm quen với người tiêu dùng ngoài các phòng trưng bày đồ nội thất, không gian kỹ thuật số đã trở thành một nền tảng thích hợp để Cellini Singapore tận dụng. Bằng cách hợp tác với First Page Digital – công ty tiếp thị kỹ thuật số ở Singapore, thương hiệu Cellini vẫn có khả năng giữ chân khách hàng và khả năng hiển thị trên nhiều kênh trực tuyến. Điều này được thực hiện bằng cách thúc đẩy các chiến dịch trực tuyến mở rộng phạm vi tiếp cận, khi người dân Singapore chuyển sang thương mại điện tử do những hạn chế hiện tại.

Đầu mối thông tin truyền thông

Bà Janice Tan

Giám đốc tiếp thị khu vực

Điện thoại : +65 98739923

Thông tin về Cellini Singapore:

Cellini là một thương hiệu đồ nội thất gia đình tại Singapore. Với việc đầu tư vào công nghệ hiện đại, các phòng trưng bày đồ nội thất của Cellini tự hào có những sản phẩm được tuyển chọn đặc biệt, không ai sánh kịp về chất lượng thủ công. Ngoài việc tạo dấu ấn là một doanh nghiệp thương mại điện tử thành công, Cellini cũng đã mở rộng các dịch vụ của mình để cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp trên khắp châu Á, ở Indonesia, Malaysia và Đài Loan. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.cellini.com.sg/.

Giang Tran