Cheetal Mobile “tham chiến” thị trường quảng cáo di động Việt

Đơn vị sở hữu các ứng dụng di động nổi tiếng như Clean Master, Battery Doctor... cho phép các nhà quảng cáo Việt Nam hiển thị nội dung quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.
Cheetal Mobile “tham chiến” thị trường quảng cáo di động Việt ảnh 1Quảng cáo di động đang là xu hướng được các doanh nghiệp khai thác. (Ảnh: MOG)

Công ty công nghệ Cheetah Mobile vừa chính thức tuyên bố tham gia thị trường quảng cáo di động Việt Nam bằng việc hợp tác với đơn vị cung cấp quảng cáo trực tuyến Admatic (thành viên của Công ty MOG Việt Nam).

Được thành lập vào năm 2010, Cheetah Mobile được biết đến với các ứng dụng nổi tiếng như Clean Master, Battery Doctor, Photo-Grid, CM-Security, CM Browser… Tính đến cuối tháng 6/2015, tổng lượt download các ứng dụng của Cheetah Mobile trên toàn cầu đạt tới con số 1,6 tỷ lượt, lượng người dùng kích hoạt hàng tháng lên tới 494 triệu người, trong đó tại Việt nam là hơn 6 triệu người.

Với việc hợp tác lần này, Cheetah cho phép các nhà quảng cáo Việt Nam thông qua Admatic có thể hiển thị nội dung quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của họ tới người dùng sản phẩm Cheetah tại Việt Nam và các thị trường khác trên toàn cầu.

“Facebook và Google đang được xem là hai ‘ông lớn’ chiếm lĩnh thị trường trong cuộc cạnh tranh phát triển nội dung và quảng cáo online tại Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi trong 2 năm tới, thương hiệu Cheetah Mobile trong lĩnh vực quảng cáo online tại Việt Nam sẽ sánh ngang với Google và Facebook,” ông Morden Chen, giám đốc khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Cheetah chia sẻ.

Về việc chọn Admatic, ông Morden Chen cho hay đây là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như Facebook, Google. Đặc biệt, năm 2014, Admatic đã mang lại cho Cheetah Mobile 1 triệu người dùng tại thị trường Việt Nam. Và, sự hợp tác này sẽ đem đến bước tiến cho hai bên trong tương lai gần./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục