Giám đốc điều hành của hãng sản xuất xe hơi GM Daewoo Mike Arcamone ngày 28/4, cho biết GM sẽ giới thiệu nhãn hiệu Chevrolet tại thị trường Hàn Quốc vào năm tới nhằm thúc đẩy doanh số.
Ông Arcamone cho hay nhãn hiệu Chevrolet sẽ tạo ra “một động lực đáng kể” để tăng doanh số cũng như thị phần của hãng tại thị trường Hàn Quốc.
“Theo khảo sát thị trường của chúng tôi, một nửa người dân Hàn Quốc đã quen thuộc với nhãn hiệu này và hơn 80% biết đến logo đặc thù của Chevrolet,” ông nói.
GM Daewoo vẫn dùng nhãn hiệu Chevrolet ở nước ngoài song tại thị trường Hàn Quốc, xe của hãng lại được bán dưới nhãn hiệu Daewoo.
Công đoàn của GM Daewoo phản đối ý tưởng bán nhãn hiệu Chevrolet ở Hàn Quốc do lo ngại điều này sẽ khiến cho công ty này bị coi như chỉ là nhà thầu phụ của công ty ở Mỹ.
Tuy nhiên, ông Arcamone cho biết GM Daewoo sẽ không loại bỏ nhãn hiệu Daewoo khỏi thị trường Hàn Quốc mà để nó tồn tại song song với Chevrolet.
Ngoài ra, GM còn đưa các sản phẩm hàng đầu của mình sang Hàn Quốc, trong đó có mẫu xe Camaro vào năm 2011./.
Ông Arcamone cho hay nhãn hiệu Chevrolet sẽ tạo ra “một động lực đáng kể” để tăng doanh số cũng như thị phần của hãng tại thị trường Hàn Quốc.
“Theo khảo sát thị trường của chúng tôi, một nửa người dân Hàn Quốc đã quen thuộc với nhãn hiệu này và hơn 80% biết đến logo đặc thù của Chevrolet,” ông nói.
GM Daewoo vẫn dùng nhãn hiệu Chevrolet ở nước ngoài song tại thị trường Hàn Quốc, xe của hãng lại được bán dưới nhãn hiệu Daewoo.
Công đoàn của GM Daewoo phản đối ý tưởng bán nhãn hiệu Chevrolet ở Hàn Quốc do lo ngại điều này sẽ khiến cho công ty này bị coi như chỉ là nhà thầu phụ của công ty ở Mỹ.
Tuy nhiên, ông Arcamone cho biết GM Daewoo sẽ không loại bỏ nhãn hiệu Daewoo khỏi thị trường Hàn Quốc mà để nó tồn tại song song với Chevrolet.
Ngoài ra, GM còn đưa các sản phẩm hàng đầu của mình sang Hàn Quốc, trong đó có mẫu xe Camaro vào năm 2011./.
Huy Bình (Vietnam+)