SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 13 tháng 7 năm 2022 – Chubb và Hãng hàng không Hoàng gia Brunei (Royal Brunei Airlines – RB) đã ký kết thỏa thuận hợp tác để cung cấp bảo hiểm du lịch cho hành khách của hãng hàng không. Mối quan hệ đối tác đã được khởi động tại Brunei, với nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác cũng sẽ để tiếp tục hợp tác với Chubb để thực hiện các dịch vụ bảo hiểm tương tự trong các giai đoạn tiếp theo.

Bảo hiểm du lịch của Chubb cung cấp bảo hiểm rộng rãi cho các trường hợp tai nạn, chi phí y tế không mong muốn ở nước ngoài (bao gồm cả bảo hiểm y tế liên quan đến đại dịch COVID-19) và các trường hợp bất tiện khi đi lại (bao gồm mất hành lý, giấy tờ du lịch và hủy chuyến đi). Ngoài ra, hành khách sẽ được tiếp cận với các dịch vụ y tế và du lịch được cung cấp bởi đường dây nóng 24 giờ của Chubb Assistance, nếu họ cần trợ giúp hoặc tư vấn trong chuyến đi của mình.

Các quyền lợi được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu cá nhân của từng du khách và họ có thể chỉ cần bổ sung bảo hiểm du lịch trong quá trình đặt vé máy bay trực tuyến trên flyroyalbrunei.com.

Ông Sabirin Hj Abd Hamid, Quyền Giám đốc điều hành (CEO) của Royal Brunei Airlines, cho biết: “Tại Royal Brunei Airlines, chúng tôi mong muốn mang đến cho hành khách trải nghiệm từ đầu đến cuối liền mạch, từ việc đặt vé cho đến khi kết thúc hành trình du lịch. với Chubb đến vào một thời điểm hoàn hảo để mang đến cho họ sự yên tâm và trải nghiệm đặt phòng không phiền phức cho những chuyến du lịch sắp tới của họ. Với tình hình biên giới rộng mở hiện nay và sự thiếu hụt nhân viên trong ngành du lịch trên toàn cầu, chúng tôi đã hợp tác với Chubb kịp thời để cung cấp giải pháp quản lý bất kỳ sự gián đoạn nào mà hành khách của chúng tôi có thể gặp phải, nằm ngoài tầm kiểm soát của hãng hàng không”.

Ông Sabirin Hj Abd Hamid cho biết thêm: “Ngoài giá bảo hiểm du lịch cạnh tranh, hỗ trợ liên tục 24/7 và bảo hiểm cho COVID-19, hành khách còn có thể mua bảo hiểm du lịch cùng với vé máy bay của họ hoặc thông qua ứng dụng Manage My Booking (tạm dịch: Quản lý đặt chỗ của tôi). Bảo hiểm du lịch hiện có sẵn cho thị trường Brunei và sẽ sớm có sẵn cho các thị trường khác của chúng tôi”.

Ông Brian Hogan, Giám đốc Khu vực Du lịch giải trí & Kinh doanh của Chubb tại Châu Á – Thái Bình Dương phát biểu: “Việc ra mắt bảo hiểm du lịch cho hành khách của Royal Brunei Airlines là kịp thời khi hoạt động du lịch phục hồi trên toàn cầu. Biên giới đang được mở lại và các hạn chế di chuyển đang dần được dỡ bỏ. Với bảo hiểm du lịch, bao gồm bảo hiểm y tế kể cả đối với COVID-19, du khách đang lấy lại sự tự tin để bay lên bầu trời khám phá thế giới một lần nữa. Chúng tôi tự hào về sự hợp tác của mình với Royal Brunei Airlines để mang đến cho hành khách sự an tâm trong chuyến đi của họ”.

Sự hợp tác này bao gồm cả Hepstar, một công ty tổng hợp các công việc khắc phục và hứa hẹn sẽ cung cấp một loạt các sản phẩm và gói dịch vụ để bổ sung cho bảo hiểm du lịch của Chubb và cải thiện trải nghiệm đặt chỗ và du lịch cho hành khách của Royal Brunei Airlines.

Ông Brett Dyason, CEO của Hepstar nhận xét: “Chúng tôi đã có mối quan hệ lâu dài với Chubb khi họ chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi về việc thay đổi cách thức đóng gói và nhận thức của khách du lịch đối với bảo hiểm du lịch và các công việc khác. Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác này và mong luôn mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời cho hành khách của Royal Brunei Airlines”.

Hashtag: #Chubb#RoyalBruneiAirlines#Hepstar

Thông tin về Chubb

Chubb là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong được giao dịch công khai lớn nhất thế giới. Với hoạt động tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, Chubb cung cấp bảo hiểm tài sản và thương vong và tài sản cá nhân, tai nạn cá nhân và bảo hiểm sức khỏe bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Là một công ty bảo lãnh phát hành, Chubb đánh giá, giả định và quản lý rủi ro bằng sự sáng suốt và kỷ luật. Chubb phục vụ và thanh toán các yêu cầu, khiếu nại một cách công bằng và nhanh chóng. Công ty cũng được xác định bởi các sản phẩm và dịch vụ cung cấp phong phú, khả năng phân phối rộng rãi, sức mạnh tài chính đặc biệt và các hoạt động địa phương trên toàn cầu. Công ty mẹ Chubb Limited được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ với mã CB và là một thành phần của Chỉ số S&P 500. Chubb duy trì các văn phòng điều hành tại Zurich, New York, London, Paris và các địa điểm khác, đồng thời sử dụng khoảng 34.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  www.chubb.com

Thông tin về Royal Brunei Airlines (Hãng hàng không Hoàng gia Brunei)

Royal Brunei Airlines hiện đang khai thác một đội bay gồm 14 chiếc, bao gồm 5 chiếc Boeing 787-8 Dreamliners, 7 chiếc Airbus A320NEO và 2chiếc Airbus A320CEO. Trong năm 2019, Royal Brunei Airlines đã được xếp hạng 5 Sao từ Xếp hạng Hàng không Chính thức APEX 2020 và được xếp hạng thứ 66 trong 100 hãng hàng không hàng đầu trên thế giới và được trao giải 4 Sao tại Giải thưởng SKYTRAX 2019. Tiếp tục củng cố vị trí của mình trong số các hãng hàng không được yêu thích trên thế giới, Royal Brunei Airlines được người dùng của TripAdvisor xếp hạng là hãng hàng không ưa thích trong các hãng hàng không khu vực do Travellers ‘Choice (Châu Á) lựa chọn trong 3 năm qua.

Trong năm 2020, Royal Brunei Airlines được bình chọn là Phi hành đoàn dẫn đầu ở cả khu vực Châu Á và Thế giới tại lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2020. Năm 2021,Royal Brunei Airlines được trang web đánh giá sản phẩm và an toàn hàng không www.airlineratings.com xếp hạng 7 sao (là hạng cao nhất) trong việc đối phó với đại dịch COVID-19. Royal Brunei Airlines cũng nổi lên là người chiến thắng cho Hạng Thương gia của Hạng mục Hàng không hàng đầu Châu Á năm 2021 cùng với Phi hành đoàn Cabin hàng đầu Châu Á và Thế giới 2021 tại Lễ trao Giải thưởng World Travel Awards 2021.

Thông tin về Hepstar

Hepstar là một công ty công nghệ phục vụ theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) cung cấp dịch vụ tối ưu hóa doanh thu phụ trợ cho du lịch. Hepstar tổng hợp bảo hiểm du lịch và nội dung sản phẩm phụ trợ từ các nhà cung cấp khác nhau vào nền tảng của mình và cung cấp nội dung cho các đối tác phân phối, thông qua một tích hợp đơn giản. Hepstar cũng tập trung vào việc tối đa hóa doanh thu của đối tác, thông qua việc sử dụng công nghệ độc quyền tiên tiến của mình, bao gồm phân tích dữ liệu, lập hồ sơ khách hàng ẩn danh, cá nhân hóa sản phẩm, thử nghiệm A / B và nhiều biến thể, phân chia lưu lượng truy cập và quản lý nội dung tiếp thị động.

Đề xuất giá trị của Hepstar là tối đa hóa doanh thu phụ trợ của đối tác bằng cách cho phép họ truy cập vào trang tổng hợp nội dung sản phẩm phụ trợ toàn cầu và cá nhân hóa các dịch vụ này để đảm bảo phù hợp với khách hàng và nhu cầu của họ.

Giang Tran