Cơ hội quảng bá du lịch Việt tại Singapore Expo

Hai cuộc triển lãm Food&HotelAsia2012 và Wine&SpiritsAsia2012 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 20/4 trên Quốc đảo sư tử Singapore.


Các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và khách sạn quốc tế sẽ cùng tụ hội về Singapore Expo để tham gia hai cuộc triển lãm Food&HotelAsia2012 và Wine&SpiritsAsia2012 sẽ diễn ra từ ngày 17-20/4 trên Quốc đảo sư tử. Sự kiện cũng mở ra cho ngành du lịch và khách sạn Việt Nam cơ hội quảng bá hình ảnh của mình cũng là cơ hội cho thương nhân và các nhà nhập khẩu Việt Nam tìm hiểu nhiều hơn về chủng loại hàng hóa và thương hiệu có sẵn ở các nước trong khu vực. Triển lãm cũng được dự đoán sẽ là cơ hội này mở rộng mạng lưới hợp tác với những đối tác thương mại Việt Nam của các ông chủ khách sạn hàng đầu thế giới và các thương hiệu siêu thị đang có mục tiêu mở rộng thị trường tại Việt Nam. FHA2012 cũng có thể là nền tảng cho các công ty địa phương thâm nhập thị trường nước ngoài, như kế hoạch của Bộ Công Thương Việt Nam. Với hơn 20 công ty Việt Nam và hơn 1.000 du khách Việt Nam đã tham gia tại Food&HotelAsia vào năm ngoái cho thấy đây là một cuộc triển lãm thương mại khó bỏ qua. Bên cạnh các cuộc triển lãm chính, sự kiện này còn có một số cuộc thi mang đẳng cấp thế giới như the FHA Culinary Challenge 2012, FHA Imperial Challenge 2012, Asian Pastry Cup 2012 và FHA Barista Challenge. Ngoài ra, cùng được tổ chức tại một địa điểm với Food&HotelAsia2012, Wine&SpiritsAsia2012 sẽ giới thiệu hơn 165 nhà cung cấp rượu vang và rượu từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. "Ngày càng nhiều nước ở Châu Á đang tự do hóa thị trường tạo điều kiện thuận lợi để phát triển hoạt thương mại với nước ngoài, tạo ra một nhu cầu cấp thiết đối với các ngành dịch vụ thực phẩm, khách sạn và du lịch. Điều này góp phần tăng cường năng suất và cung cấp sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng,” Giám đốc điều hành Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore ông Stephen Tan nói. Ông Stephen Tan cũng bày tỏ kỳ vọng, với một đội ngũ đáng kể của các nhà cung cấp chất lượng đầu ngành đến từ khắp nơi trên thế giới, năm triển lãm chuyên ngành rõ ràng sẽ tạo dựng một nền tảng kinh doanh kịp thời và trọn gói cho người bán và người mua quốc tế ./.
Food&HotelAsia là sự kiện thương mại của ngành khách sạn lớn nhất trong khu vực, với 2.600 nhà triển lãm đến từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 54.000 khách tham quan thuộc khu vực nhà nước và tư nhân trong triển lãm kéo dài bốn ngày.

Food&HotelAsia 2012 bao gồm 5 triển lãm riêng biệt tại cùng một địa điểm, với mỗi triển lãm được chuyên biệt hóa một cách tỉ mỉ để đáp ứng nhu cầu cụ thể của các phân khúc kinh doanh khác nhau trong ngành dịch vụ thực phẩm và khách sạn tại Châu Á.

Triển lãm này được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore (SES).
Xuân Mai (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục