SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 21 tháng 5 năm 2019 – Collins tổ chức Lễ kỷ niệm 200 năm làm sổ nhật ký (khởi đầu cho việc sản xuất các loại văn phòng phẩm sau này) trong năm nay. Là một thương hiệu có nguồn gốc từ Scotland, Collins có một lịch sử phong phú trải dài hai trăm năm kể từ khi khởi đầu rất khiêm tốn vào năm 1819, khi người sáng lập William Collins thành lập xưởng in báo đầu tiên của mình trên phố Candleriggs ở thành phố Glasgow, Scotland. Collins đã phát triển qua hai thế kỷ để trở thành thương hiệu văn phòng phẩm và phong cách sống được ưa chuộng trên toàn cầu, với các loại văn phòng phẩm chất lượng cao là phương tiện để thể hiện bản thân, tính xác thực và ghi nhận những kỷ niệm đáng nhớ của mỗi cá nhân.

Trong suốt nhiều năm qua, Collins đã không ngừng thúc đẩy ranh giới của thiết kế và đổi mới bằng cách liên tục sáng tạo và khám phá những cách thức mới để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng. Là một doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm nổi tiếng về chất lượng, Collins không chỉ tạo ra các công cụ cơ bản, từ sổ nhật ký đến sổ ghi chép và các loại văn phòng phẩm khác, mà còn cung cấp nhiều loại vật liệu bìa, thiết kế và bố cục để phục vụ mọi sở thích về lối sống.

Bình luận về chặng đường phát triển trong 200 năm qua của Collins, bà Connie Chan, Chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Collins cho biết: “Nhìn lại 200 năm đầu tiên, niềm đam mê của chúng tôi chưa bao giờ bị dao động và chúng tôi đã luôn kiên định tạo ra các loại văn phòng phẩm chất lượng cao để tự thể hiện bản thân một cách đích thực. Chúng tôi đã thiết kế nhiều công cụ tổ chức để cải thiện cuộc sống hàng ngày của khách hàng và khuyến khích giúp cho sự sáng tạo của họ luôn tuôn chảy. Khi bắt đầu viết một chương mới trong hai thế kỷ sắp tới, chúng ta sẽ tiếp tục phát triển để phù hợp với sở thích và thái độ của người tiêu dùng, trong khi luôn trung thực với nguồn gốc Scotland của mình”.

Là một thương hiệu văn phòng phẩm và thể hiện lối sống nổi tiếng toàn cầu, Collins hiện có mặt trên khắp thế giới, ở Anh, Australia, Singapore, Nhật Bản… Thương hiệu Collins luôn có mục đích giới thiệu các sản phẩm văn phòng phẩm và phong cách sống chất lượng của mình tới nhiều người tiêu dùng hơn và mở rộng hơn nữa thị trường tiêu thụ ở châu Á, châu Âu và Australia.

Để biết thêm thông tin về Collins, hãy truy cập đường link dưới đây:

https://www.dropbox.com/sh/g89ammlu6m9bzxt/AADba_Vrt8x7kuOY2FlmgRP4a?dl=0

Giang Tran