Công bố thương hiệu Vietcombank Priority cho khách hàng ưu tiên

Vietcombank vừa ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking với dịch vụ đẳng cấp, sản phẩm chuyên biệt và ưu đãi đặc quyền vượt trội dành riêng cho phân khúc khách hàng ưu tiên.
Công bố thương hiệu Vietcombank Priority cho khách hàng ưu tiên ảnh 1Ban Lãnh đạo Vietcombank cùng đại diện khách hàng, đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking. (Nguồn: CTV)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking với sản phẩm chuyên biệt và ưu đãi vượt trội dành riêng cho phân khúc khách hàng ưu tiên vào tối ngày 9/1 tại Hà Nội.

Các chính sách ưu đãi vượt trội dành riêng cho khách hàng Priority gồm: Không gian giao dịch sang trọng; chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; khách hàng Priority được cung cấp trọn bộ sản phẩm tiền gửi, tiền vay với lãi suất và ưu đãi hấp dẫn vượt trội theo từng thời kỳ.

Đặc biệt, khi là khách hàng Priority, khách hàng sẽ sở hữu tấm thẻ tín dụng Visa Signature được hưởng nhiều dịch vụ đẳng cấp và ưu đãi.

Bên cạnh đó, khách hàng được hưởng các gói ưu đãi phí dịch vụ hấp dẫn; hưởng quyền lợi golf tại các câu lạc bộ golf cao cấp khắp ba miền; được bảo hiểm du lịch quốc tế cho chính khách hàng Priority và các thành viên gia đình...

Khách hàng Priority còn được cung cấp dịch vụ tư vấn, giải đáp nhanh chóng, chính xác qua đường dây hotline số 18001565 hỗ trợ riêng biệt, chăm sóc 24/7.

Ông Phạm Quang Dũng, Tổng Giám đốc Vietcombank nhấn mạnh: "Trong thời gian qua, Vietcombank luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Chúng tôi tin tưởng rằng thương hiệu Vietcombank Priority Banking sẽ là dịch vụ mang đến cho khách hàng những dấu ấn riêng của Vietcombank."/.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục