KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 17 tháng 1 năm 2020 -Công ty Bảo hiểm MSIG (Malaysia) Bhd (MSIG Insurance (Malaysia) Bhd) – một trong những công ty bảo hiểm chung hàng đầu của Malaysia vừa giới thiệu rộng rãi một quảng cáo mới nhân dịp Tết Âm lịch 2020, mang đậm yếu tố tình cảm, nhắm vào trái tim và khối óc của các tài xế Malaysia trong mùa lễ hội này.

Trong quảng cáo, một người ông nhờ cháu trai của mình đi nhận một “bưu kiện” quý giá cho ông. Để đảm bảo “bưu kiện” đến nơi an toàn và ở trạng tháo “nguyên đai, nguyên kiện”, ông nhắc nhở cháu trai của mình phải kiểm tra kỹ lốp xe trước chuyến đi, luôn tập trung, thận trọng trong khi lái xe. Ông cũng cảnh báo cháu trai tuyệt đối không được dùng điện thoại hoặc tăng tốc trong khi lái xe để tránh mọi rủi ro hoặc thiệt hại cho bưu kiện đặc biệt này. Khi về đến nhà an toàn, cháu trai mới hỏi những gì trong bưu kiện có giá trị đến mức nào mà sao ông cẩn thận đến thế. Lúc này, ông mới ngọt ngào tiết lộ rằng, điều quý giá nhất là cháu trai của ông đã trở về nhà an toàn, chứ không phải những thứ ở trong bưu kiện.

Ông Chua Seck Guan, Giám đốc điều hành (CEO) của MSIG Malaysia, cho biết: “Tết Nguyên đán luôn là một trong những thời điểm bận rộn nhất trên đường và có nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra video mới này nhằm nhắc nhở mọi người rằng Chúng tôi luôn mong chờ những người yêu thương đang rong ruổi trên đường trở về’- đặc biệt là trong kỳ nghỉ lễ. Chúng tôi hy vọng điều đó sẽ giúp mọi người chú ý và cẩn thận hơn trên đường và góp phần cải thiện tình trạng an toàn đường bộ của Malaysia phù hợp với sự hỗ trợ của MSIG Malaysia cho Mục tiêu phát triển bền vững (SDG) 3 của Liên hợp quốc. Chúng tôi chúc khách hàng và tất cả người dân Malaysia một mùa lễ hội vui vẻ và an toàn. Chúc mừng Năm mới (nguyên văn tiếng Trung là Gong Xi Fa Cai)”.

Tại sao điều này lại quan trọng? Là một trong những công ty bảo hiểm xe máy hàng đầu của Malaysia, MSIG Malaysia cam kết an toàn đường bộ. Việc tạo ra quảng cáo chứa đựng tình cảm này là một trong những sáng kiến mà MSIG Malaysia đã thực hiện trong năm qua như là một phần trong cam kết của mình với Các mục tiêu phát triển bền vững (SDG) 3 của Liên hợp quốc và nhằm mục đích giảm thiểu tai nạn giao thông đường bộ.

MSIG Malaysia đã thông báo những gì? MSIG đã làm việc với Plus Community Partnership để tạo ra quảng cáo có thể xem được trên kênh YouTube của MSIG Malaysia. Trước đây, MSIG đã hợp tác với Plus Community để tài trợ chân tay giả cho các nạn nhân của tai nạn giao thông đường bộ. Hơn nữa, thông qua sự cộng tác với Plus Community, MSIG Malaysia đã có thể cung cấp một nền tảng cho các nhiếp ảnh gia khiếm thị tỏa sáng bằng cách chia sẻ quan điểm độc đáo của họ về an toàn đường bộ trong lịch và sổ nhật ký công ty năm 2020 của MSIG Malaysia.

Nhấp vào liên kết để xem quảng cáo: https://www.youtube.com/watch?v=FfhSwE5ucFA

Thông tin về MSIG Insurance (Malaysia) Bhd

MSIG Insurance (Malaysia) Bhd là công ty con của Công ty Bảo hiểm Mitsui Sumitomo Limited và là thành viên của MS & AD Insurance Group Holding, Inc., một trong 10 công ty bảo hiểm chung hàng đầu trên thế giới (theo xếp hạng của Fortune Global 500 năm 2018).

Với hơn 100 năm kinh nghiệm bảo hiểm chung và mạng lưới 20 chi nhánh trên toàn lãnh thổ Malaysia, MSIG Insurance (Malaysia) là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu về cháy nổ, kỹ thuật, động cơ và số 1 trong bảo hiểm hàng hóa được vận chuyển bằng đường biển, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ cho nhu cầu cá nhân và kinh doanh. Năm 2015, MSIG Insurance (Malaysia) đã được công nhận là “Công ty bảo hiểm tổng hợp của năm” tại lễ trao Giải thưởng ngành bảo hiểm châu Á vì những nỗ lực thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và dẫn đầu ngành trong quản lý rủi ro doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin về MSIG Insurance (Malaysia), hãy truy cập http://www.msig.com.my hoặc facebook.com/MSIGMalaysia.

Giang Tran