Công ty D-EDGE Hospitality Solutions mở rộng dịch vụ phục vụ khách sạn với giải pháp CRM

PARIS, PHÁP – Media OutReach – Ngày 3 tháng 3 năm 2020 – Trong hệ sinh thái khách sạn ngày nay, dữ liệu của khách nằm rải rác trên nhiều công cụ như PMS, CRS, trang web chính thức… dẫn đến tình trạng tản mát, thiếu độ tin cậy cần thiết. Trong một nghiên cứu gần đây, […]

PARIS, PHÁP – Media OutReach – Ngày 3 tháng 3 năm 2020 – Trong hệ sinh thái khách sạn ngày nay, dữ liệu của khách nằm rải rác trên nhiều công cụ như PMS, CRS, trang web chính thức… dẫn đến tình trạng tản mát, thiếu độ tin cậy cần thiết. Trong một nghiên cứu gần đây, các chuyên gia CRM tại Dailypoint đã phân tích hơn 4,5 triệu hồ sơ của khách tại 120 khách sạn và tìm thấy số liệu thống kê đáng ngạc nhiên. Điều đáng chú ý nhất là, các khách sạn có trung bình 2,3 hồ sơ cho mỗi khách trung thành của họ – nói cách khác, những khách sạn này nghĩ rằng họ có số lượng khách trung thành gấp đôi so với thực tế.

Cũng như những người tiêu dùng, D-EDGE Hospitality Solutions hy vọng sự tương tác của mình với một thương hiệu sẽ được cá nhân hóa, nhưng trong khi lợi ích của việc cá nhân hóa ngày càng rõ ràng hơn, thì hầu hết các chủ khách sạn đều cảm thấy chưa được trang bị đầy đủ để có thể mang đến kỳ vọng mới này.

Để giúp các chủ khách sạn thực hiện điều cần thiết này, D-EDGE Hospitality Solutions đang tung ra một loạt giải pháp mới, được cung cấp bởi Dailypoint : QUẢN LÝ KHÁCH. Nhóm sản phẩm mới bao gồm các giải pháp Khách sạn CRM, Khách hàng trung thành và Phản hồi khách, tất cả được tích hợp hoàn toàn với CRS D-EDGE.

Giải pháp QUẢN LÝ KHÁCH dựa trên công nghệ tiên tiến – trí tuệ nhân tạo (AI), học tự động và thuật toán được cấp bằng sáng chế – để mở ra một thế giới khả năng cho các chủ khách sạn nhắm mục tiêu tốt hơn và tự động hóa các chiến dịch tiếp thị và cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của họ.

Điều làm cho giải pháp này trở nên đặc biệt hấp dẫn đối với các khách sạn là thuật toán duy nhất thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn (PMS, CRS, WIFI, trang web…), xóa, loại bỏ sự trùng lặp, không nhất quán… – và bổ sung lại vào từng hồ sơ khách.

Với dữ liệu khách tập trung và đáng tin cậy, chủ khách sạn có thể:

Xem và bổ sung thêm dữ liệu như ưu tiên vị trí phòng, sở thích, sự hài lòng… của khách.Điều chỉnh áp lực tiếp thị bằng cách hủy đăng ký hoặc cung cấp các cú ngắt tiếp thị qua email tạm thời.Hoàn thành các yêu cầu dữ liệu được lưu trữ của khách để tuân thủ Bộ luật bảo vệ dữ liệu chung (General Data Protection Regulation- GDPR) ở Liên minh châu Âu (EU).Vượt ra ngoài dữ liệu PMS (Property Managmement System – PMS là phần mềm quản lý hệ thống quản lý thông tin giúp các phòng ban tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trong khách sạn), với dòng thời gian trực quan về toàn bộ tương tác của khách với thương hiệu khách sạn từ các lần truy cập trang web, trao đổi email, tương tác tại chỗ, phản hồi và nỗ lực tiếp thị lại.

Ông Pierre-Charles Grob, Giám đốc điều hành (CEO) của D-EDGE Hospitality Solutions phát biểu: “Trong nền kinh tế kỳ vọng mà chúng ta đang sống, dữ liệu khách hàng là điểm mấu chốt để bán hàng và tiếp thị hiệu quả. Với sự ra mắt của giải pháp QUẢN LÝ KHÁCH, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách sạn và chuỗi khách sạn một thành phần mới, được tích hợp vào công cụ CRS của chúng tôi, cho phép họ hợp nhất dữ liệu từ nhiều nguồn và chia sẻ với các nhóm hoạt động và tiếp thị của khách sạn để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, sự hài lòng và tỷ lệ hoàn trả”.

QUẢN LÝ KHÁCH hiện có sẵn và sẽ được trình bày tại gian hàng D-EDGE tại:

– ITB Berlin (từ ngày 4/3 đến 8/3/2020 tại Phòng 8.1 – Gian hàng 127) 

-BTL Lisbon (từ ngày 11 đến 13/3/2020 tại Gian hàng 3E45)

-HITEC Palma de Mallorca (từ ngày 22 đến 24/4/2020 tại Gian hàng 164).

Thông tin về D-EDGE

Được thành lập trên cơ sở hợp nhất của Availpro và Fastbooking – là hai doanh nghiệp cung cấp giải pháp kỹ thuật số khách sạn lâu đời, D-EDGE cung cấp các giải pháp thương mại điện tử dựa trên đám mây hàng đầu cho hơn 12.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Kết hợp sự xuất sắc về kỹ thuật của Availpro, với chuyên môn tiếp thị kỹ thuật số của Fastbooking, D-EDGE mang đến một cơ sở hạ tầng công nghệ khách sạn toàn diện dưới một mái nhà. Phạm vi giải pháp tích hợp bao gồm tất cả các giai đoạn phân phối khách sạn, bao gồm Hệ thống đặt phòng trung tâm, Quản lý khách, Dữ liệu thông tin, Trung tâm kết nối, Phương tiện kỹ thuật số và Tạo trang web.

Với đội ngũ 350 chuyên gia ở hơn 20 quốc gia, D-EDGE cung cấp sự hỗ trợ địa phương, dịch vụ và công cụ Với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 đối tác, hệ sinh thái không ngừng mở rộng của D-EDGE là một nơi tích cực để kinh doanh và phát triển.

website: https://www.d-edge.com/

video: https://www.youtube.com/watch?v=6XsbM_pD8es&t=27s

Tin cùng chuyên mục