Công ty quản lý nhà hàng Deelish Brands huy động được hơn 1,5 triệu SGD tại vòng gọi vốn Pre-Series A

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 3 tháng 6 năm 2021- Deelish Brands, một công ty quản lý nhà hàng có trụ sở tại Singapore vừa huy động được hơn 1,5 triệu dollar Singapore tại vòng gọi vốn Pre-Series A do Công ty Calibre Capital dẫn đầu với sự tham gia của một số nhà đầu tư […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 3 tháng 6 năm 2021- Deelish Brands, một công ty quản lý nhà hàng có trụ sở tại Singapore vừa huy động được hơn 1,5 triệu dollar Singapore tại vòng gọi vốn Pre-Series A do Công ty Calibre Capital dẫn đầu với sự tham gia của một số nhà đầu tư địa phương đáng chú ý khác. Deelish Brands là đơn vị nhượng quyền chính tại Singapore cho các thương hiệu nhà hàng ăn nhanh bình dân nổi tiếng như Fatburger & Buffalos, 800 Degrees và Blimpie. Công ty hiện có 7 nhà hàng, trong số đó 5 mang thương hiệu Fatburger.

Ông Moe Ibrahim, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Deelish Brands cho biết: “Chúng tôi ra mắt Deelish Brands với một chiến lược rất cụ thể, đó là lấy các thương hiệu nhà hàng nhanh bình dân thời thượng của phương Tây, điều chỉnh chúng cho phù hợp với người tiêu dùng halal và ra mắt chúng ở Đông Nam Á. Giá trị của thị trường đồ ăn Hồi giáo trên toàn thế giới được dự báo tăng từ 2.200 tỷ USD vào năm 2018 lên 3.800 tỷ USD vào năm 2024″.

Chỉ trong hơn 2 năm, Fatburger Singapore đã phát triển trở thành chuỗi cửa hàng bán bánh mì kẹp thịt nhanh, bình dân lớn nhất ở Singapore. Deelish Brands sẽ sử dụng số tiền thu được từ vòng gọi vốn Pre-Series A để tung ra các thương hiệu 800 Degrees và Blimpie theo cách tương tự, đồng thời tiếp tục mở rộng số lượng nhà hàng Fatburger. Công ty đặt mục tiêu phát triển lên ít nhất 10 cửa hàng vào đầu năm 2022.

Các cơ hội mở rộng sẽ được xem xét ở cả Singapore cũng như các quốc gia lân cận trên khắp Đông Nam Á, cụ thể là Indonesia và Việt Nam. Deelish Brands cũng sẽ xem xét việc mua lại, thành lập liên doanh và các quan hệ đối tác khác khi công ty mở rộng quy mô hoạt động ra khu vực.

Số tiền huy động được cũng sẽ được sử dụng để tiếp tục đầu tư vào nền tảng công nghệ độc quyền Deelish Brands Solutions của Công ty. Bộ phần mềm hiện tại bao gồm một nền tảng khách hàng trung thành mạnh mẽ và nhiều loại Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) khác nhau được xây dựng đặc biệt cho cả khách hàng và nhân viên của nhà hàng. Nền tảng Deelish Brands Solutions đã bắt đầu đóng góp doanh thu cho Công ty bằng cách cung cấp các giải pháp chọn lọc cho các nhà điều hành nhà hàng khác ở Singapore. Công ty dự định phát triển mảng kinh doanh này hơn nữa trong năm tới.

Deelish Brands nhằm mục đích thu hút, tương tác và giữ chân khách hàng theo cách thúc đẩy hoạt động kinh doanh lặp lại, kinh doanh gia tăng và quan trọng nhất là giới thiệu chất lượng.

Ông Moe Ibrahim nhận định: “Các nhà hàng trung bình thu thập một lượng lớn dữ liệu hàng ngày và không làm gì với nó. Nhiều nhà hàng phục vụ hàng trăm khách hàng mỗi ngày và không nỗ lực để làm quen với bất kỳ ai trong số họ. Đây là một khoảng trống thị trường lớn và rõ ràng mà chúng tôi muốn lấp đầy bằng các giải pháp công nghệ của mình”.

Thông tin về Deelish Brands

Là một công ty kinh doanh thực phẩm và đồ uống đang biến đổi bối cảnh ẩm thực halal của Singapore, Deelish Brands làm điều này bằng cách tập trung vào công nghệ, thiết kế cửa hàng và trải nghiệm của khách hàng. Deelish Brands nắm giữ bản quyền nhượng quyền chính của Singapore cho Fatburger & Buffalos, 800 Degrees và Blimpie. Hãy truy cập https://www.deelishbrands.com để biết thêm thông tin.

#DeelishBrands

Tin cùng chuyên mục