Cụ ông 82 tuổi vẫn háo hức đến ngày hội Bia Hà Nội 2014

Cụ ông 82 tuổi vẫn háo hức đến tham dự ngày hội Bia Hà Nội 2014

Không khí tưng bừng, rộn ràng ngay từ sáng sớm và tấp nập tới tận chiều tàn cuộc. Ngày hội Bia Hà Nội 2014 đã để lại nhiều dư vị quyến luyến cho gần 35.000 thực khách, cũng là các tín đồ bia nội.
Cụ ông 82 tuổi vẫn háo hức đến tham dự ngày hội Bia Hà Nội 2014 ảnh 1Bác Tài, một cán bộ về hưu chia sẻ: “Đây là năm thứ 3 bác tham gia lễ hội này, lần nào bác cũng rủ các anh em chiến hữu đến đây để thưởng thức bia miễn phí.” (Ảnh Minh Sơn/Vietnam+)

Ngày hôm nay (7/12), hơn 3 vạn thực khách đã đổ về ngày hội Bia Hà Nội 2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ. Không khí tưng bừng, rộn ràng ngay từ sáng sớm và tấp nập tới tận chiều tàn cuộc. Ngày hội đã để lại nhiều dư vị quyến luyến cho các tín đồ bia nội.

Có lẽ, chỉ có niềm đam mê với các dòng bia Hà Nội mới khiến tất cả đều háo hức, bất chấp giá rét tụ về đây. Thậm chí có người đã 82 tuổi như cụ Trí (ở Thanh Xuân), dù râu tóc bạc phơ, dáng đi run rẩy nhưng vẫn chưa bỏ mùa hội bia nào.

Đi với vài người em cũng đã cao tuổi, cụ Trí bảo cụ uống bia Hà Nội nhiều năm lắm rồi, rất thích hương vị thơm dịu và vàng ươm của loại bia này.

Trước đó, ông cụ đã phải “nói khó” với bảo vệ, do tuổi cao hay lẫn nên cụ trót quên cặp giấy mời mà con rể tặng hôm qua. Mấy anh bảo vệ cũng... nể tình ông cụ đi lại lập cập mà năm nào cũng dự hội, nên không nỡ từ chối…

Cả khu khuôn viên ẩm thực bài trí ấm cúng được phủ bạt rộng hàng ngàn m2, các kiốt bán hàng tiện nghi và lịch sự, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn… dường như đã làm bầu không khí Ngày hội Bia nóng dần lên. Bia và đồ nhậu cũng vơi đi nhanh chóng theo những câu chuyện và tiếng cười rôm rả không ngớt.

Không đi với “bạn nhậu,” anh Quý (ở Hà Đông) chở vợ con đến từ sáng sớm. Hai vợ chồng anh ngồi với nhau cũng “chén anh, chén em,” còn hai cháu nhỏ hồn nhiên ngồi gắp thức ăn ngon lành.

Anh Quý bảo, ngày thường hay ngồi ăn uống với cánh đàn ông rồi, nay được ngày hội vào Chủ Nhật nên muốn đưa gia đình đến ăn uống rồi chiều cả nhà đi công viên chơi.

Cụ ông 82 tuổi vẫn háo hức đến tham dự ngày hội Bia Hà Nội 2014 ảnh 2Rất nhiều món đồ nhậu bình dân hấp dẫn được bán tại ngày hội để phục vụ các thực khách. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Dự ngày hội Bia Hà Nội đều là những tín đồ của bia nội, là cơ hội cho những người chung sở thích có dịp tụ tập hàn huyên và “zô zô” thoải mái.

Năm nào cũng vậy, đã bước sang mùa thứ bảy nhưng ngày hội Bia Hà Nội năm nào của Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (Habeco) cũng tưng bừng, náo nhiệt và trở thành điểm đến ưa thích, được chờ đợi của hàng vạn người yêu hương vị bia truyền thống.

“Hàng năm, đã thành thông lệ, cứ Chủ Nhật đầu tiên của tháng Mười Hai là ngày hội Bia Hà Nội, với chủ đề ‘Tôi yêu bia Hà Nội’ lại được Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội tổ chức. Sự kiện để bày tỏ lời cảm ơn chân thành và tri ân tới toàn thể quý vị khách quý, các quý vị khách hàng trong và ngoài nước đã và đang dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho các sản phẩm của bia Hà Nội,” Chủ tịch Hội đồng quản trị Habeco, ông Nguyễn Tuấn Phong chia sẻ.

Thực tế, các sản phẩm bia Trúc Bạch, bia chia Hanoi Premium, bia lon Hà Nội, bia chai Hà Nội và bia hơi Hà Nội đã trở thành thương hiệu mạnh của Việt Nam và được người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng.

Cũng chính vì lý do đó, ông Tuấn Phong khẳng định: “Chúng tôi luôn ý thức giá trị cốt lõi của một thương hiệu phải được xây dựng từ nền tảng giá trị truyền thống đó là chất lượng sản phẩm. Và quan trọng hơn là biến những giá trị đó trở thành công cụ đóng góp cho xã hội.”

Bằng những việc làm cụ thể, Habeco đã tham gia các hoạt động an sinh xã hội như: ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa, thăm hỏi và tặng quà những gia đình có công với cách mạng…


[Clip không khí tưng bừng tại ngày hội Bia Hà Nội 2014]

Là đơn vị sản xuất bia, rượu, nước giải khát có truyền thống hơn 100 năm, cho đến nay, Habeco đã đạt được nhiều giải thưởng chất lượng trong nước và quốc tế. Nhiều năm liền, Habeco đã đạt các giải thưởng Thương hiệu quốc gia, sao vàng Đất Việt và là sản phẩm chủ lực của Thủ đô.
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục