Cùng quảng bá du lịch với hàng không quốc tế

Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist), nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) và các hãng hàng không quốc tế Eva Air, United Airlines và Air France đã ký chương trình hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam, ngày 24/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist), nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) và các hãng hàng không quốc tế Eva Air, United Airlines và Air France đã ký chương trình hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam, ngày 24/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo chương trình hợp tác, ba đơn vị trên sẽ tăng cường cung cấp thông tin du lịch, vui chơi giải trí tại Việt Nam nói chung và tại hệ thống Saigontourist nói riêng trên các ấn phẩm Saigon Times Daily, Saigon Times Weekly đến với khách hàng - độc giả, đặc biệt khách quốc tế sử dụng các chuyến bay của 3 hãng hàng không trên. Đây là những hãng hàng không đang có đường bay đến và đi từ Việt Nam, có đông lượng khách quốc tế.

Riêng hợp tác giữa Saigontourist và các hãng hàng không thể hiện qua sự cung ứng các sản phẩm-dịch vụ mới, mở các đường bay, tìm kiếm và khai thác các thị trường mục tiêu, đưa ra các chương trình khuyến mãi trọn gói trong và ngoài nước.

Sự hợp tác này sẽ là cầu nối giữa độc giả - du khách với các nhà cung ứng dịch vụ du lịch, đồng thời tạo thêm kênh quảng bá điểm đến Việt Nam với đông đảo du khách quốc tế, nhất là trong thời kỳ suy giảm kinh tế và ảnh hưởng dịch cúm A/H1N1. 

Ông Nguyễn Hữu Thọ, Tổng Giám đốc Saigontourist nhấn mạnh công tác truyền thông quảng bá du lịch-dịch vụ luôn được công ty đặt lên hàng đầu, vừa góp phần nâng cao nhận thức đối với các cấp chính quyền, ý thức của cộng đồng về tầm quan trọng của ngành du lịch-dịch vụ, vừa đóng góp vào công cuộc phát triển du lịch nước nhà và cũng là công cụ hiệu quả thay đổi thói quen tiêu dùng của du khách./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục