Đài Loan xếp nhóm đầu về lựa chọn các điểm đến cho du lịch khen thưởng

Khảo sát trực tuyến đầu tiên về “Các điểm đến dành cho du lịch khen thưởng” tại châu Á cho thấy Đài Loan là sự lựa chọn hàng đầu.
Đài Loan xếp nhóm đầu về lựa chọn các điểm đến cho du lịch khen thưởng ảnh 1Làng văn hóa Cửu tộc, một trong những điểm đến ưa thích của du khách tới Đài Loan. (Ảnh: Trần Long/Vietnam+)

Khảo sát trực tuyến đầu tiên về “Các điểm đến dành cho du lịch khen thưởng” tại châu Á cho thấy Đài Loan là sự lựa chọn hàng đầu. Khảo sát này là một phần trong cuộc thi Asia Super Team lần thứ 4 với chủ đề “Hành trình đến giấc mơ,” một sự kết hợp giữa cuộc tranh tài và xu hướng Marketing dữ liệu (Big Data Marketing) đầy sáng tạo.

Cuộc thi do Cục Ngoại thương, Bộ Kinh tế Đài Loan và công ty TAITRA phối hợp thực hiện đã thu hút sự quan tâm của hơn 4.000 khách du lịch doanh nghiệp từ 8 thị trường mục tiêu bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam đồng thời đánh dấu lần đầu tiên cuộc khảo sát về “Các điểm đến du lịch khen thưởng” được thực hiện với quy mô lớn tại nhiều thị trường.

Nối tiếp thành công nhờ vào hình thức tranh tài mang tính giải trí cao được yêu thích rộng rãi trong suốt ba năm qua, “Asia Super Team” lần thứ 4 hướng đến khách du lịch doanh nghiệp và đại diện doanh nghiệp đến từ 8 thị trường mục tiêu tại châu Á ngay tại vòng đầu, đồng thời phần thi trực tuyến trước đây được thay thế bằng cuộc “Khảo sát các điểm đến du lịch khen thưởng” nhằm tìm hiểu và xác định xem những doanh nghiệp thuộc thị trường nào có khả năng cao nhất tổ chức các chuyến du lịch khen thưởng đến Đài Loan.

Được xây dựng trên nền tảng thành công của chương trình trong suốt 3 năm qua, cuộc thi “Asia Super Team” năm nay thu hút hơn 4,000 người tham dự, bao gồm đại diện các tập đoàn lớn từ nhiều quốc gia như BUN Corporation, EUGENE Corporation, Saigon Commercial Bank, tất cả đều là những khách hàng mục tiêu đầy tiềm năng sẽ tổ chức các chuyến du lịch khen thưởng tại Đài Loan.

Kết quả phân tích 4.023 bản khảo sát hợp lệ cho thấy những điểm đến được yêu thích nhất dành cho hình thức du lịch khen thưởng của khách hàng doanh nghiệp châu Á chủ yếu là các quốc gia và vùng lãnh thổ Đông Bắc Á như Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc, nơi có môi trường du lịch tiện nghi và phong phú đa dạng./.

Vòng chung kết cuộc thi “Asia Super Team: Hành trình đến ước mơ” sẽ diễn ra từ ngày 16-20/10/2017. Mỗi thị trường trong số 8 thị trường tham gia sẽ chọn ra một doanh nghiệp xuất sắc nhất tham gia cuộc khảo sát và lập một đội chơi gồm 4 thành viên. Các đội chơi sẽ tham dự cuộc tranh tài trực tiếp kéo dài 5 ngày 4 đêm tại Đài Loan, nơi họ có được cơ hội trải nghiệm tiềm lực du lịch MICE bản địa tại nhiều thành phố cũng như nền văn hóa đặc sắc và những danh lam thắng cảnh của Đài Loan. Các đội chơi sẽ tranh tài cho chức vô địch và giải thưởng lớn là chuyến du lịch khen thưởng tại Đài Loan trị giá 50.000 USD.

 Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi “Asia Super Team”, vui lòng truy cập asiasuperteam.meettaiwan.com.
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục