De Beers tổ chức hội thảo về kim cương tự nhiên dành cho giới truyền thông Hồng Kông, Trung Quốc

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Gần đây, Tập đoàn De Beers (De Beers Group) đã mời các đại diện truyền thông từ Trung Quốc đại lục và Hồng Kông, giám đốc điều hành đối tác bán lẻ chính từ Chow Tai Fook Group và những người có sức ảnh hưởng tại London […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Gần đây, Tập đoàn De Beers (De Beers Group) đã mời các đại diện truyền thông từ Trung Quốc đại lục và Hồng Kông, giám đốc điều hành đối tác bán lẻ chính từ Chow Tai Fook Group và những người có sức ảnh hưởng tại London đến thăm văn phòng trụ sở chính của Tập đoàn tại 17 Charterhouse Street.

Để truyền tải tốt hơn sự quyến rũ và hấp dẫn của kim cương tự nhiên đến những người tham gia, các giám đốc điều hành cấp cao từ các phòng, ban và nhóm chủ chốt của De Beers Group đã có mặt tại sự kiện để phát biểu, trong khi các chuyên gia từ Viện Kim cương De Beers hướng dẫn những người tham dự các bài tập thực hành.

Ngoài ra, hai nghệ sĩ Annette Fernando và Temsuyanger Longkumer tại London đã hợp tác để chuyển đổi tầng 6 của văn phòng trụ sở chính của Tập đoàn thành một không gian hội thảo chuyên sâu, độc quyền và trưng bày các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt lấy cảm hứng từ kim cương tự nhiên để thể hiện bản chất đa diện và tính thẩm mỹ độc đáo của chúng. Một hội thảo về kim cương thiên nhiên kéo dài 2 ngày đã được tổ chức tại bối cảnh độc đáo này. Thông qua trải nghiệm toàn diện này, các đại diện truyền thông, đối tác bán lẻ và những người có sức ảnh hưởng đã có được sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa của kim cương thiên nhiên và đang sẵn sàng truyền bá sức hấp dẫn vô tận và vẻ đẹp vượt thời gian của kim cương thiên nhiên đến nhiều đối tượng hơn.

From left to right - De Beers Group representatives, Chow Tai Fook Group representatives and influencers; Natural diamond workshop on 6th floor of De Beers Group's headquarters office in London; De Beers Group representatives and media.

Đại diện của Tập đoàn De Beers tham dự các sự kiện bao gồm bà Sandrine Conseiller, Giám đốc điều hành (CEO) của De Beers Brands; bà Sally Morrison, Trưởng Bộ phận thị trường kim cương tự nhiên; bà Loletta Lai, Giám đốc quan hệ công chúng của Natural Diamonds châu Á – Thái Bình Dương; ông Wesley Trucker, CEO của Tracr; bà Jodine Bolden, Giám đốc giáo dục của Viện kim cương De Beers; ông Spark Wu, Phó giám đốc phụ trách ngọc học châu Á – Thái Bình Dương; và bà Rebecca Collacott, Trưởng Bộ phận tích hợp phát triển bền vững.

Trong suốt các buổi thuyết trình vào buổi sáng, nhiều diễn giả từ các nhóm cốt lõi của Tập đoàn De Beers đã trình bày về nhiều chủ đề, bao gồm kiến ​​thức về kim cương tự nhiên, chiến lược “Xây dựng mãi mãi”, khả năng truy xuất nguồn gốc kim cương, phân loại và nhận dạng và giáo dục về kim cương. Các bài thuyết trình này đã làm nổi bật vị thế tiên phong của De Beers, với tư cách là công ty dẫn đầu trong ngành kim cương và cam kết liên tục của công ty trong việc thúc đẩy ý nghĩa văn hóa của kim cương tự nhiên đến công chúng.

Classroom of natural diamond workshop

Với tư cách là thành viên chủ chốt của chiến dịch hợp tác xã hội về kim cương thiên nhiên giữa Tập đoàn De Beers và Chow Tai Fook, ông Alan Chan, Giám đốc thương hiệu của Tập đoàn Chow Tai Fook, đã cùng 8 người có ảnh hưởng hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, trang sức và phong cách sống đến từ London và Paris tham gia hội thảo.

From left to right - Sally Morrison, Natural Diamond Market Lead at De Beers Group, introducing the vision and mission of natural diamond category marketing; Jodine Bolden, Director of Education of De Beers Institute of Diamonds, introducing diamond education; Loletta Lai, PR Director Natural Diamonds APAC at De Beers Group, presenting natural diamond marketing in China market.
From left to right - The art installation created by Temsuyanger Longkumer; Artists Annette Fernando (far left) and Temsuyanger Longkumer; The art installation created by Annette Fernando
From left to right - Experts from De Beers Institute of Diamonds instructing media to use appraisal techniques; Sandrine Conseiller (far left), CEO of De Beers brands and Jodine Bolden, Director of Education of De Beers Institute of Diamonds (far right) presenting natural diamond workshop certificate to media; Influencers admiring rough coloured natural diamonds.

Buổi thực hành vào buổi chiều đã thu hút tất cả những người tham gia. Các chuyên gia từ Viện Kim cương De Beers đã hướng dẫn các kỹ thuật thẩm định kim cương thô, bao gồm kiến ​​thức chuyên môn từ 4C tiếng Anh là colour, cut, carat size, clarity (màu sắc, kiểu cắt, kích thước carat, độ tinh khiết). Những người tham gia không chỉ được học về tiêu chuẩn 4C của kim cương, mà còn có cơ hội chứng kiến ​​vẻ đẹp thực sự của kim cương thô và tận mắt chứng kiến ​​độ sáng tuyệt vời phản chiếu của kim cương được đánh bóng dưới ánh sáng.

Media visiting De Beers Jewellers flagship store on Bond Street

Ngoài hội thảo về kim cương thiên nhiên, để cung cấp cho các đại diện truyền thông một trải nghiệm sâu sắc và toàn diện hơn về văn hóa trang sức kim cương, De Beers đã tổ chức một cuộc khám phá văn hóa kim cương kéo dài 2 ngày tại thành phố London. Các đại diện truyền thông đã đến thăm khu trang sức mang tính biểu tượng để đắm mình vào lịch sử trang sức phong phú và nền văn hóa độc đáo của thành phố.

Hành trình của họ bao gồm chuyến thăm cửa hàng chính của De Beers Jewellers trên phố Bond, nơi họ đã đến thăm và thử những món trang sức kim cương cao cấp tinh xảo, đánh giá cao sự kết hợp giữa nghề thủ công tinh xảo và thiết kế đương đại với kim cương thiên nhiên.

Hashtag: #DeBeers #NaturalDiamonds #LondonWorksho

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về De Beers Group (Tập đoàn De Beers)

Được thành lập vào năm 1888, Tập đoàn De Beers là công ty kim cương hàng đầu thế giới có chuyên môn chuyên sâu trong việc thăm dò, khai thác và tiếp thị kim cương. Cùng với các đối tác liên doanh của mình, Tập đoàn De Beers sử dụng hơn 20.000 nhân viên trong toàn bộ quy trình sản xuất kim cương và là nhà sản xuất kim cương lớn nhất thế giới tính theo giá trị cùng với các hoạt động khai thác kim cương tại Botswana, Canada, Namibia và Nam Phi. Chiến lược cốt lõi của Tập đoàn De Beers chính là đổi mới khi tập đoàn phát triển một danh mục cung cấp, bao gồm các nhà kim hoàn, De Beers Jewellers và De Beers Forevermark, cùng các giải pháp tiên phong khác, như sáng kiến ​​tìm nguồn cung ứng và truy xuất nguồn gốc kim cương GemFair và Tracr.

Tập đoàn De Beers cam kết thông qua tiêu chí ‘Building Forever” (tạm dịch: Xây dựng trường tồn), là một cách tiếp cận toàn diện và tích hợp nhằm tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn, nơi mà sự an toàn, nhân quyền và liêm chính đạo đức tiếp tục là ưu tiên hàng đầu; nơi cộng đồng phát triển và môi trường được bảo vệ; và nơi tạo ra cơ hội bình đẳng cho tất cả mọi người. De Beers là một thành viên của Anglo American PLC Group.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.debeersgroup.com.

Tin cùng chuyên mục