Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc và ASEAN tham dự lễ hội sắc đẹp Hàn

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Jung-sook đã cùng phu nhân một số nhà lãnh đạo các nước thành viên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á tham dự Lễ hội sắc đẹp Hàn Quốc (K-beauty).
Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc và ASEAN tham dự lễ hội sắc đẹp Hàn ảnh 1Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Jung-sook cùng phu nhân một số nhà lãnh đạo ASEAN tham quan công nghệ làm đẹp tại lễ hội. (Ảnh: Phủ Tổng thống Hàn Quốc cung cấp)

Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, ngày 26/11, Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Jung-sook đã cùng phu nhân một số nhà lãnh đạo các nước thành viên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á tham dự Lễ hội sắc đẹp Hàn Quốc (K-beauty) tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan.

Tại đây, các phu nhân đã thử nghiệm các sản phẩm làm đẹp khác nhau được sản xuất bởi các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc.

Lễ hội với chủ đề "Vẻ đẹp ASEAN, Tạo nên giấc mơ của chúng ta" là một trong hàng chục sự kiện bên lề Hội nghị Cấp cao kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ đối thoại ASEAN-Hàn Quốc và Hội nghị Cấp cao Mekong-Hàn Quốc lần thứ nhất.

["Ông lớn" mỹ phẩm Hàn Quốc với mục tiêu 424 triệu USD tại ASEAN]

Các phu nhân đã ghé thăm một số gian hàng của tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc, chứng kiến quy trình sản xuất mặt nạ 3D trong vòng 5 phút phù hợp với từng khuôn mặt, tình trạng da của từng người và thử nghiệm thiết bị làm đẹp kỹ thuật số mới nhất của Amorepacific mang thương hiệu MakeON. Các phu nhân cho biết đã quen thuộc với các thương hiệu của AmorePacific như Sulwhasoo, Laneige và Innisfree.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc và ASEAN tham dự lễ hội sắc đẹp Hàn ảnh 2Một gian hàng của Amorepacific tại lễ hội. (Ảnh: Phủ Tổng thống Hàn Quốc cung cấp)

Các phu nhân cũng đến thăm khu vực các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc trưng bày một số sản phẩm sử dụng nguyên liêu từ các nước ASEAN, như lạc của Philippines và Myanmar.

Sau đó, các phu nhân đã tham gia chương trình với tên gọi "Giai đoạn ước mơ," nghe một bạn sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc nói về ước mơ trở thành chuyên gia làm đẹp sau khi cô được truyền cảm hứng từ K-pop và K-beauty.

Nhiều sinh viên khác từ các nước ASEAN và trẻ em có cha mẹ là người các nước ASEAN cũng tham gia chương trình này.

Amorepacific vào thị trường ASEAN năm 1998 qua “cửa ngõ Việt Nam” và hiện đang mở rộng hệ thống bán hàng ở các nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippines./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục