D-EDGE & DAILYPOINT công bố quan hệ đối tác chiến lược trong lĩnh vực quản lý khách sạn

PARIS, PHÁP – Media OutReach – Ngày 19 tháng 12 năm 2019 – D-EDGE- một đơn vị thuộc Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới và Dailypoint ™ cùng thông báo về việc thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu kết hợp giữa CRS của D-EDGE, một trong những nhà cung cấp […]

PARIS, PHÁP – Media OutReach – Ngày 19 tháng 12 năm 2019 – D-EDGE- một đơn vị thuộc Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới và Dailypoint cùng thông báo về việc thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu kết hợp giữa CRS của D-EDGE, một trong những nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật số hàng đầu cho khách sạn với CRM, nền tảng quản lý dữ liệu khách của Dailypoint .

Khi công nghệ đóng vai trò ngày càng quan trọng trong kinh doanh khách sạn, thì các chủ khách sạn luôn tìm kiếm các giải pháp công nghệ tất cả trong một (all-in-one) để đáp ứng toàn bộ nhu cầu công nghệ. Quan hệ đối tác giữa D-EDGE và Dailypoint là một bước tiến tuyệt vời theo hướng như vậy. Quan hệ này sẽ cung cấp cho thị trường một giải pháp kết hợp CRS với CRM. Động thái này có tác động lớn và có lợi cho các chủ khách sạn, vì CRM đã trở thành hệ thống tham chiếu cho công tác quản lý khách trong vài năm qua. Một nghiên cứu gần đây của h2c (h2c – The State of CRM and Guest Data Management: h2c- Tình trạng của CRM và công tác quản lý dữ liệu khách) được thẻ hiện trong hình dưới đây.

Ông PC Grob, Giám đốc điều hành (CEO) của D-EDGE (trước đây là Availpro Fastbooking) bình luận: “Sự hợp tác đầy hứa hẹn này giữa D-EDGE, nhà cung cấp CRS hàng đầu và Dailypoint, giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng đầu, là một bước tiến lớn trong chiến lược của chúng tôi, nhằm đơn giản hóa sự phức tạp của công nghệ cho khách sạn để họ có thể tập trung vào khách của mình. Trong khi giải pháp quản lý dữ liệu khách được tích hợp đầy đủ trong CRS của chúng tôi sẽ cho phép quản lý toàn bộ hành trình của khách (nằm trong cơ sở quản lý khách hàng trên toàn thế giới) và cải thiện đáng kể công việc của Dailypoint nhờ quản lý dữ liệu khách hiệu quả và được cá nhân hóa”.

Ông Michael Toedt CEO của Dailypoint (TS & C) cho biết thêm: “CRM đang trở thành trung tâm của các chủ khách sạn, nhưng các chủ khách sạn cần phải cân nhắc khi chọn một. Ngày nay, ngay cả với giải pháp CRM, 56% các công ty khách sạn vẫn cần làm sạch dữ liệu bằng phương pháp thủ công. Song không phải với Dailypoint ! Chúng tôi đã phát triển một chuyên môn độc đáo về cách xây dựng một hồ sơ khách trung tâm, hoàn toàn tự động, sử dụng các thuật toán làm sạch tinh vi nhất trong lĩnh vực. Trên hết, các quy trình Trí tuệ nhân tạo (AI) cụ thể tạo ra những hiểu biết khách duy nhất có sẵn ở tất cả các điểm tiếp xúc. Tôi rất vui vì nhờ sự hợp tác này, một lượng độc giả lớn hơn sẽ có quyền truy cập vào nó”.

Như cam kết trong thỏa thuận đối tác, D-EDGE sở hữu cổ phần thiểu số trong Dailypoint .

Thông tin về D-EDGE

Được thành lập từ sự hợp nhất của Availpro và Fastbooking (hai nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật số phục vụ khách sạn có bề dày nhiều năm kinh nghiệm), D-EDGE cung cấp các giải pháp thương mại điện tử hàng đầu, dựa trên điện toán đám mây cho hơn 11.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Kết hợp sự xuất sắc về kỹ thuật của Availpro với chuyên môn tiếp thị số của Fastbooking, D-EDGE mang đến một cơ sở hạ tầng công nghệ khách sạn toàn diện dưới một mái nhà. Phạm vi giải pháp tích hợp bao gồm tất cả các giai đoạn phân phối khách sạn từ hệ thống trung tâm đặt trước, dữ liệu thông minh đến trung tâm kết nối, phương tiện kỹ thuật số và tạo trang web.

Với đội ngũ 350 chuyên gia làm việc ở hơn 20 quốc gia, D-EDGE cung cấp việc hỗ trợ, dịch vụ và công cụ địa phương. Với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 đối tác, hệ sinh thái không ngừng mở rộng của D-EDGE là nơi tích cực để kinh doanh và phát triển.

website: https://www.d-edge.com/

Thông tin về Dailypoint

Dailypoint – phần mềm được tạo ra bởi Công ty Toedt, Dr. Selk & Coll. GmbH

Dailypoint là giải pháp #abovePMS hàng đầu dành cho các khách sạn và nhóm khách sạn riêng lẻ. Dailypoint thu thập dữ liệu từ tất cả các nguồn có liên quan như phần mềm quản lý khách sạn sẽ giúp vận hành và tối đa hóa doanh thu một cách tốt nhất (Property Management System – PMS), điểm bán hàng (POS), trang web, bản tin hoặc Wi-Fi và tạo một hồ sơ khách trung tâm và hợp nhất. Các quy trình làm sạch dữ liệu được cấp bằng sáng chế tích hợp và trí tuệ nhân tạo (AI) đặc biệt được sử dụng cùng với ứng dụng và tạo ra kiến thức sâu rộng cho khách.

Giải pháp SAAS (phần mềm như là một dịch vụ) dựa trên đám mây là cơ sở lý tưởng để quản lý dữ liệu tập trung (centralized data management – CDM). Dailypoint bao gồm 14 mô-đun và được bổ sung bởi Thị trường Dailypoint với hơn 110 đối tác giải pháp.

Điều này cho phép Dailypoint không chỉ được sử dụng cho tiếp thị có thể đo lường (CRM) và bán hàng trực tiếp tối ưu, Dailypoint còn bao gồm toàn bộ hành trình của khách hàng và do đó,hỗ trợ tất cả các bộ phận của khách sạn. Bảng điều khiển quyền riêng tư tích hợp cũng là yếu tố trung tâm để triển khai kỹ thuật GDPR.

Dailypoint có trụ sở tại Munich, Đức. Có thể biết thêm thông tin khác tại: https://www.dailypoint.com

Tin cùng chuyên mục