Dell “khoe” các giải pháp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam

Hãng công nghệ Dell đã đem đến Việt Nam nhiều sản phẩm công nghệ mới nhất, đáp ứng yêu cầu của người dùng cuối cũng như khách hàng doanh nghiệp.
Dell “khoe” các giải pháp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam ảnh 1Dòng Ultrabook Dell XPS 13 có viền màn hình cực mỏng được bán ở Việt Nam từ 28 triệu đồng. (Nguồn: Dell.com)

Ngày 4/6, Dell đã đem đến Hà Nội những công nghệ hàng đầu của hãng trong khuôn khổ Dell Solutions Tour 2015 gồm một loạt các giải pháp lưu trữ mới, mở rộng danh mục sản phẩm máy chủ hay giải pháp kết nối mạng sáng tạo…

Đó là những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ, được thiết kế phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp như những sản phẩm mạng theo tiêu chuẩn mở, giúp doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi sang mô hình mạng được định nghĩa bằng phần mềm; máy chủ PowerEdge 930 mạnh mẽ nhất của hãng, đáp ứng cho các doanh nghiệp có đòi hỏi khắt khe nhất như các cơ sở dữ liệu trong bộ nhớ, ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng…

Đáng chú ý, ở danh mục các sản phẩm dành cho người dùng cuối, Dell đã cho ra mắt Dell XPS 13-dòng Ultrabook mới nhất của hãng với viền màn hình cực mỏng, giá bán từ 28 triệu đồng (tùy cấu hình sản phẩm).

Ngoài ra, Dell cũng công bố thế hệ mới của dòng sản phẩm máy tính xách tay Vostro 3000 (với hai kích cỡ màn hình 14 và 15 inch).

Được thiết kế với bộ vi xử lý mới nhất của Intel, Vostro 14 có thời lượng pin lên tới 9 giờ trong khi Vostro 15 có thời lượng pin 8 giờ 42 phút. Máy có các tính năng bổ sung giúp đồng bộ hóa công việc và hỗ trợ kết nối, bao gồm cả ổ quang, cổng VGA, màn hình Full HD chống lóa, bàn phím số 10 phím (cho phiên bản 15 inch) và tối đa 1TB dung lượng ổ cứng HDD.

Dòng máy tính xách tay Vostro 3000 Series dày không tới 1 inch, vỏ máy vân xước làm tăng độ chắc chắn khi cầm máy. Mức giá khởi điểm cho các sản phẩm thuộc dòng máy này từ 10 triệu đồng.

Đại diện của Dell cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng của hãng và việc giới thiệu những giải pháp công nghệ mới nhất tại Dell Solutions Tour 2015 được kỳ vọng sẽ đáp ứng các nhu cầu của các khách hàng từ doanh nghiệp tới người dùng cuối Việt Nam./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục