Dentsu Aegis Network đẩy mạnh các dịch vụ marketing lấy người dùng làm trọng tâm tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương thông qua việc sáp nhập Happy Marketer

Công ty cung cấp các dịch vụ marketing kỹ thuật số dựa trên dữ liệu hàng đầu sẽ được sáp nhập vào tập đoàn Merkle châu Á – Thái Bình Dương SINGAPORE - Media OutReach - Ngày 21/2/2019 - Dentsu Aegis Network hôm nay công bố đã mua lại Tập đoàn Happy Marketer, chuyên cung cấp các dịch vụ marketing kỹ t...

Công ty cung cấp các dịch vụ marketing kỹ thuật số dựa trên dữ liệu hàng đầu sẽ được sáp nhập vào tập đoàn Merkle châu Á – Thái Bình Dương

SINGAPORE - Media OutReach - Ngày 21/2/2019 - Dentsu Aegis Network hôm nay công bố đã mua lại Tập đoàn Happy Marketer, chuyên cung cấp các dịch vụ marketing kỹ thuật số dựa trên dữ liệu hàng đầu Đông Nam Á. Sau khi sáp nhập, công ty sẽ được đặt tên thương hiệu là Happy Marketer, thuộc đơn vị chủ quản là Merkle. Theo đó, việc sáp nhập này sẽ tạo nền tảng chiến lược cho các giải pháp về dữ liệu, phân tích và quản lý quan hệ khách hàng (CRM), từ đó giúp cho công ty cung cấp các dịch vụ marketing lấy con người làm trọng tâm với quy mô lớn ở toàn khu vực.

Được thành lập vào năm 2009, Happy Marketer đặt trụ sở tại Singapore, và một trung tâm cung cấp dịch vụ marketing số ở Bangalore, Ấn Độ. Công ty hiện có 55 nhân viên làm nhiệm vụ cung cấp dữ liệu, dịch vụ phân tích, giải pháp CRM, dịch vụ quảng cáo dựa trên hiệu suất và công nghệ, từ đó dựa trên số liệu, đưa ra các giải pháp cho trải nghiệm của khách hàng liệu, góp phần mở rộng toàn diện các dịch vụ của Merkle ở Đông Nam Á.

Happy Marketer là nhà cung cấp giải pháp tốt nhất của Google trong lĩnh vực đào tạo Google Analytics, và mang đến các dịch vụ phân tích hiện đại cho nhiều công ty hàng đầu ở Đông Nam Á. Công ty có kinh nghiệm với các nền tảng công nghệ marketing hàng đầu, trong đó có Salesforce Marketing Cloud, HubSpot, Oracle Marketing Cloud, và Adobe Experience Cloud.

Phil Teeman, Tổng Giám đốc của Dentsu Aegis Network Đông Nam Á và Singapore cho biết: " Tổng Giám đốc của Dentsu Aegis Network Đông Nam Á và Singapore cho biết: "Đông Nam Á là một động lực phát triển chính cho chiến lược mở rộng của Merkle, và Singapore là trung tâm của sự phát triển này. Để thúc đẩy Singapore trở thành Đô thị thông minh thì việc cung cấp và quản lý các hoạt động phân tích dữ liệu và khai thác thị trường cho các trải nghiệm của khách hàng, vốn là các năng lực chính của Happy Marketer, sẽ chiếm vị trí tiên phong, từ đó giúp Dentsu Aegis Network trở thành đơn vị tham gia trọng yếu. Đưa Happy Marketer vào mạng lưới hoạt động cũng đồng nghĩa rằng Dentsu Aegis Network có nhiều cơ hội hơn để xâm nhập vào hệ sinh thái mới và hiện có của khách hàng với toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ của Happy Marketer".

Zhengda Shen, Chủ tịch của Merkle châu Á -- Thái Bình Dương cho rằng "Đưa Happy Marketer gia nhập gia đình Merkle là điều tất yếu trong chiến lược mở rộng ở khu vực châu Á -- Thái Bình Dương của chúng tôi. Việc sáp nhập này tăng cường khả năng cung cấp toàn diện các dịch vụ tới Singapore và Đông Nam Á của chúng tôi. Bên cạnh đó, động thái này cũng đóng vai trò dẫn dắt chiến lược và liên kết về mặt địa lý với các các cơ sở hoạt động hiện có của chúng tôi tại Trung Quốc, Ấn Độ và Úc. Happy Marketer có bộ nhận diện thương hiệu tốt và danh tiếng lớn".

Về phía Happy Marketer, tham gia đội ngũ lãnh đạo có Rachit Dayal , Giám đốc phụ trách Đối tác, chịu trách nhiệm báo cáo lên Ted Bray, Giám đốc điều hành và Tổng giám đốc phát triển của Merkle châu Á -- Thái Bình Dương.

Rachit Dayal, Nhà sáng lập và CEO của Happy Marketer, và Prantik Mazumdar, Giám đốc phụ trách Đối tác của Happy Marketer đều có ý kiến cho rằng: "Kết quả kinh doanh của chúng tôi tăng trưởng nhanh chóng trong 10 năm qua và đó là một cú đột phá tuyệt đối khi tạo đội ngũ các khách hàng và nhân viên mong muốn làm chủ giai đoạn bứt phá tiếp theo. Hướng đến 10 năm tới, chúng tôi rất vui khi hợp tác với Merkle và Dentsu Aegis Network để giúp nhiều doanh nghiệp hơn bằng cuốn sách hướng dẫn chiến lược nhằm đạt được thành quả trong kinh doanh, không ngoài mục đích nắm bắt thị phần thông qua các giải pháp dựa trên số liệu, công nghệ và chiến lược marketing lấy con người làm trọng tâm,  từ đó tiến đến tương lai.

Tin cùng chuyên mục