Dettol được nhận Giải thưởng Health Partnership Award năm 2020 ở lĩnh vực chăm sóc vệ sinh cá nhân

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 10 tháng 8 năm 2020 – RB Hồng Kông thông báo Dettol đã nhận được Giải thưởng Health Partnership Award 2020 (tạm dịch Giải thưởng Đối tác Y tế năm 2020) ghi nhận đóng góp của Dettol trong Dịch vụ Cộng đồng xuất sắc ở lĩnh vực […]

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 10 tháng 8 năm 2020 – RB Hồng Kông thông báo Dettol đã nhận được Giải thưởng Health Partnership Award 2020 (tạm dịch Giải thưởng Đối tác Y tế năm 2020) ghi nhận đóng góp của Dettol trong Dịch vụ Cộng đồng xuất sắc ở lĩnh vực Vệ sinh cá nhân thuộc hạng mục Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR). Giải thưởng Đối tác Y tế có chủ đề “Be your healthiest self” (tạm dịch: “Hãy để bản thân bạn được khỏe mạnh nhất”), nhằm mục đích nâng cao nhận thức của mọi người về sức khỏe và sự khỏe mạnh về thể chất, tinh thần suốt đời, kết nối hoàn hảo với sứ mệnh thương hiệu của Dettol.

Trong suốt nhiều năm qua, RB tồn tại để bảo vệ, chữa lành và nuôi dưỡng trong mục tiêu không ngừng theo đuổi một thế giới sạch hơn và khỏe mạnh hơn, đồng thời giúp mọi người tiếp cận với các dịch vụ vệ sinh, chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng chất lượng cao nhất. Đó là một quyền chứ không phải một đặc ân. Với mục đích như vậy, Dettol, một trong những thương hiệu hàng đầu của RB tại Hồng Kông không chỉ nỗ lực cung cấp các sản phẩm đa dạng và đáng tin cậy cho sức khỏe, vệ sinh cá nhân và gia đình, mà còn đặt mình có trách nhiệm giáo dục cho cộng đồng nói chung.

Dettol hiểu rằng, hệ thống miễn dịch của trẻ em chưa phát triển một cách hoàn chỉnh, nên ửa tay là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất để ngăn ngừa sự lây truyền vi trùng. Phù hợp với mục đích thương hiệu của mình, Dettol đã đưa ra chương trình giáo dục hàng đầu, Học viện Sức khỏe Dettol giúp trẻ em Hồng Kông phát triển thói quen rửa tay đơn giản, nhưng quan trọng, cho phép đối tượng này ngăn ngừa sự lây truyền vi trùng trong quá trình lớn lên và do đó, truyền cảm hứng cho cha mẹ trẻ em về vệ sinh gia đình và góp phần tạo nên một cộng đồng lành mạnh hơn.

Học viện Sức khỏe Dettol cũng chấp nhận sự phát triển kỹ thuật số và mở rộng sự tham gia vào việc dạy học sinh mẫu giáo một cách vui vẻ và dễ tiếp cận. Trước đó, chương trình đã triển khai từ các lớp học và thiết lập một trạm kiểm tra vi trùng di động trên xe buýt của trường để thể hiện các bước rửa tay, mang lại trải nghiệm học tập mới cho học sinh. Định dạng giáo dục mới như vậy đã được Đại học Hồng Kông Trung Quốc (CUHK) và Tổ chức Save The Children (Cứu trợ Trẻ em) chấp thuận và phê duyệt.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2011 đến nay, Học viện Sức khỏe Dettol đã nhận được sự công nhận tích cực từ các bên liên quan khác nhau. Hơn 90% phụ huynh được hỏi đều đồng ý rằng, chương trình đã giúp nâng cao hiểu biết của trẻ em về vệ sinh cá nhân [Nguồn: “Dettol Health Academy survey” in 2018, n=281: Khảo sát của Học viện Sức khỏe Dettol trong năm 2018, n=281]. Cho đến năm 2019, đội ngũ nhân viên của Học viện Sức khỏe Dettol đã đến thăm khoảng 70% trường mẫu giáo ở Hồng Kông, gổm hơn 620 trường mẫu giáo dành cho trẻ em từ 3 đến 5 tuổi.

Không chỉ tham gia vào chương trình giáo dục cho thế hệ tiếp theo, Dettol còn hỗ trợ cộng đồng Hồng Kông về giáo dục vệ sinh công cộng. Dettol liên tục chia sẻ các mẹo và phương pháp giáo dục liên quan đến vệ sinh và phòng chống dịch bệnh, thông qua các trang web và nền tảng truyền thông xã hội của mình để nhắc nhở công chúng về tầm quan trọng của việc duy trì môi trường hợp vệ sinh và các phương tiện để phá vỡ chuỗi lây nhiễm, nhằm tạo ra một thế giới sạch hơn, lành mạnh hơn.

Được tổ chức bởi ETNET, một đơn vị truyền thông địa phương nổi tiếng ở Hồng Kông, Giải thưởng Đối tác Y tế năm 2020 bao gồm 9 hạng mục và công nhận 28 công ty vì những thành tích xuất sắc trong việc nỗ lực và đóng góp vào việc thúc đẩy sức khỏe cộng đồng và mang đến những sản phẩm xuất sắc.

Giải thưởng được bình chọn bởi các nhà lãnh đạo từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau bằng cách đánh giá các công ty ở các khía cạnh đa dạng, bao gồm tính đổi mới, chức năng, tiềm năng thị trường, lợi ích đối với người tiêu dùng và tác động đến cộng đồng. Đặc biệt, Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) là một hạng mục của giải thưởng, công nhận thành tích của những người đóng góp đã tích hợp các mối quan tâm về xã hội, môi trường và sức khỏe cộng đồng trong hoạt động kinh doanh và tương tác với các bên liên quan của họ, đặc biệt là trong khi bùng phát đại dịch COVID-19 vừa qua.

Thông tin về Dettol

Thương hiệu lần đầu tiên được sử dụng tại các bệnh viện cách đây 80 năm, nơi thuốc nước sát trùng Dettol lần đầu tiên được sử dụng để làm sạch và khử trùng da trong quá trình phẫu thuật. Là một thương hiệu đáng tin cậy của các bác sĩ, Dettol cũng được sử dụng để bảo vệ các bà mẹ không bị nhiễm trùng ngay sau khi sinh con. Kể từ đó, Dettol đã được tin dùng trên khắp thế giới để giúp ngăn ngừa nhiễm trùng vết thương, ngăn ngừa bệnh tật và giúp các bà mẹ bảo vệ gia đình bằng cách tiêu diệt vi trùng có hại.

Thương hiệu được đánh giá là một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe đáng tin cậy và hiệu quả, an toàn khi sử dụng trên da, nhưng cũng đủ mạnh để sử dụng cho các nhiệm vụ diệt vi trùng từ môi trường.

Dettol là thương hiệu chống vi khuẩn số 1 thế giới [1]. Dettol cũng đứng đầu về Giá trị doanh thu (tính theo dollar Hồng Kông) trong phân khúc Nước rửa tay sát trùng của danh mục Xà phòng lỏng trong khoảng thời gian 10 năm [2].

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.dettol.com.hk/en/

[1] Theo khảo sát khối lượng bán hàng trên toàn cầu của Nielsen trong 8 danh mục sản phẩm kháng khuẩn ở 14-47 quốc gia (trong 12 tháng từ tháng 5/2013 đến tháng 4/2014)

[2] Theo dữ liệu của Nielsen MarketTrack Service trong phân khúc Nước rửa tay của danh mục Xà phòng lỏng được bán ở tất cả các siêu thị, cửa hàng thương hiệu CVS và cửa hàng thuốc, dược phẩm ở Hồng Kông từ tháng 1 năm 2010 đến tháng 12 năm 2019 (Bản quyền © 2020 The Nielsen Company)

Thông tin về Dettol Health Academy (Học viện Sức khỏe Dettol)

Được thành lập vào năm 2011, Học viện Sức khỏe Dettol nhằm mục đích giáo dục thế hệ tiếp theo ở Hồng Kông về tầm quan trọng của việc duy trì vệ sinh cá nhân và kỹ thuật rửa tay. Ngoài việc giáo dục trực tiếp, Học viện Sức khỏe Dettol thường chia sẻ kiến thức vệ sinh trực tuyến với các hình ảnh và video thú vị để trẻ em có thể tìm hiểu thêm về cách vệ sinh cá nhân một cách hiệu quả, mọi lúc và mọi nơi.

Thông tin về RB

RB tự hào có nhiều thương hiệu vệ sinh, sát trùng đáng tin cậy được tìm thấy trong các hộ gia đình tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới . Đó là Enfamil, Nutramigen, Nurofen, Strepsils, Gaviscon, Mucinex, Durex, Scholl, Clearasil, Lysol, Dettol, Veet, Harpic, Cillit Bang, Mortein, Finish, Vanish, Calgon, Woolite, Air Wick…. Mỗi ngày, có khoảng 20 triệu sản phẩm RB được người tiêu dùng trên thế giới mua và sử dụng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.rb.com

*RB là tên giao dịch của the Reckitt Benckiser group of companies

Tin cùng chuyên mục