DHL được Gartner bình chọn là nhà lãnh đạo đối với logistics bên thứ ba trên phạm vi toàn cầu

BONN, CHLB ĐỨC – Media OutReach – Ngày 6 tháng 7 năm 2020 – DHL, một công ty thành viên của tập đoàn logistics hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group, đã được Gartner, Inc., công ty nghiên cứu và tư vấn hàng đầu thế giới, bình chọn là nhà lãnh đạo (Leader) đối với logistics […]

BONN, CHLB ĐỨC – Media OutReach – Ngày 6 tháng 7 năm 2020 – DHL, một công ty thành viên của tập đoàn logistics hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group, đã được Gartner, Inc., công ty nghiên cứu và tư vấn hàng đầu thế giới, bình chọn là nhà lãnh đạo (Leader) đối với logistics bên thứ ba trên phạm vi toàn cầu. Việc bình chọn được thể hiện trong báo cáo nghiên cứu Magic Quadrant vừa được Gartner phát hành trong tháng 6/2020. Cả hai bộ phận thành viên khác của DHL là DHL Supply Chain và DHL Global Forwarding đều đã được xem xét trong báo cáo nghiên cứu này.

Ông Oscar de Bok, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Supply Chain (Chuỗi cung ứng DHL) và Thành viên Hội đồng quản trị của Tập đoàn Deutsche Post DHL cho biết: “Về cơ bản, chúng tôi tin tưởng vào việc đặt khách hàng của mình vào trung tâm của hoạt động kinh doanh. Chúng tôi phát triển các giải pháp hiệu quả nhất, khi chúng tôi vượt ra ngoài việc trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics và đầu tư để thực sự hiểu những thách thức mà khách hàng của chúng tôi đang phải đối mặt. Để thực hiện cuộc đối thoại liên tục này và sự gần gũi với khách hàng của chúng tôi – đặc biệt là trong thời gian bùng phát đại dịch COVID-19- với tất cả các nhu cầu bổ sung mang lại. Độ tin cậy và tính linh hoạt là rất quan trọng. Đó là cách duy nhất để phản ứng nhanh với các điều kiện thị trường luôn thay đổi, cân bằng biến động về khối lượng và nếu cần thiết, thiết lập chuỗi cung ứng hoàn toàn mới một cách nhanh chóng”.

Ông Tim Scharwath, CEO của DHL Global Forwarding và thành viên Hội đồng quản trị của Deutsche Post DHL Group nhận xét: “Các giải pháp chuyển tiếp được cung cấp bởi DHL Global Forwarding trên toàn cầu cũng quan trọng như quản lý chuỗi cung ứng, lưu kho, vận chuyển và tư vấn chiến lược được cung cấp bởi Chuỗi cung ứng DHL. Tôi đặc biệt hài lòng rằng, DHL đã được công nhận và vinh danh trong báo cáo này”.

Ông Oscar de Bok cho biết thêm: “Các dịch vụ thương mại điện tử khác nhau của chúng tôi là một lĩnh vực cam kết quan trọng đối với chúng tôi cùng với các đối tác kinh doanh. Là một bộ phận của các thương hiệu, chúng tôi nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng của mình hàng năm. Ngoài ra, Gartner, Inc. một lần nữa đã vinh danh DHL là Nhà lãnh đạo (Leader) trong Quadrant Magic đối với logistics bên thứ ba trên toàn thế giới”.

DHL là một trong 16 công ty quốc tế được công nhận trong báo cáo này mà Gartner đã đánh giá dựa trên sự hoàn thiện về tầm nhìn và khả năng thực thi. Năm 2020, DHL được đánh giá cao nhất cho khả năng thực thi.

Báo cáo nghiên cứu “Magic Quadrant for Third-Party Logistics, Worldwide” (tạm dịch “Magic Quadrant đối với logistics bên thứ ba trên phạm vi toàn cầu” của Gartner do tác giả David Gonzalez và các cộng sự thực hiện.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2019 đạt hơn 63 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

Tin cùng chuyên mục