DHL Global Forwarding tiếp tục phát triển danh mục dịch vụ kỹ thuật số mới

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 25 tháng 10 năm 2019 – DHL Global Forwarding, doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải bằng đường hàng không và đường biển thuộc Tập đoàn Deutsche Post DHL Group, đang tiếp tục phát triển danh mục dịch vụ kỹ thuật số tiện lợi. Giải pháp mới […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 25 tháng 10 năm 2019 – DHL Global Forwarding, doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải bằng đường hàng không và đường biển thuộc Tập đoàn Deutsche Post DHL Group, đang tiếp tục phát triển danh mục dịch vụ kỹ thuật số tiện lợi. Giải pháp mới nhất được đưa ra có tên gọi là “myDHLi Analytics” (tạm dịch Giải pháp phân tích myDHLi), cung cấp cho khách hàng dịch vụ thông minh để truy cập và phân tích dữ liệu kinh doanh liên tục 24/7. Dịch vụ trực tuyến thân thiện với người dùng này hiển thị tất cả các chi tiết có liên quan về Chi tiêu (hóa đơn), Khối lượng, Chất lượng dịch vụ và Hoạt động hải quan thông qua bảng điều khiển.

Ông Tim Scharwath, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Global Forwarding, Freight cho biết: “Phù hợp với chiến lược năm 2025 mà Tập đoàn công bố gần đây với tên gọi “Mang lại sự xuất sắc trong thế giới kỹ thuật số”, chúng tôi liên tục mở rộng và tăng cường các dịch vụ kỹ thuật số của mình. Nhóm sản phẩm myDHLi đang phát triển mở rộng dịch vụ logistics tốt nhất của chúng tôi sang lĩnh vực kỹ thuật số, hướng tới mục tiêu bền vững của khách hàng cùng công cụ mà họ đặt hàng, tổ chức và phân tích các lô hàng của họ”.

Một thành viên khác trong nhóm sản phẩm myDHLi cũng đã được cập nhật: DHL Global Forwarding là công ty giao nhận hàng hóa đầu tiên cung cấp sản phẩm Máy tính lượng Carbon trong dịch vụ đặt chỗ và báo giá trực tuyến (myDHLi Quote & Book). Khách hàng không chỉ có thể đánh giá lượng khí thải của lô hàng, mà còn có thể làm giảm tác động của lượng CO2 bằng cách chọn nhiên liệu thay thế hoặc tùy chọn cách bù đắp – tất cả đều nằm trong dịch vụ myDHLi Quote & Book.

Ông Kelvin Leung, CEO của DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương phát biểu: “Châu Á – Thái Bình Dương có gần một nửa số công dân trực tuyến trên thế giới, nhiều kỳ vọng của khách hàng của chúng tôi đã phát triển khi họ nắm bắt những đổi mới sẽ nâng cao trải nghiệm vận chuyển của họ và tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp của họ. Hãy tưởng tượng tất cả thời gian dành cho công việc lặp đi lặp lại với các loại giấy tờ không cần thiết – giờ chỉ với vài cú nhấp chuột, myDHLi sẽ cung cấp cho khách hàng quyền truy cập dữ liệu để phân tích sâu hơn về xu hướng hoạt động và kinh doanh, đồng thời cung cấp thông tin về các lựa chọn vận chuyển hiệu quả và bền vững”.

Sản phẩm myDHLi Analytics cung cấp nhanh chóng tất cả dữ liệu có liên quan 

Dịch vụ myDHLi Analytics thân thiện với người dùng sẽ thu thập dữ liệu trên một màn hình để khách hàng có thể khám phá tất cả thông tin có liên quan trên lô hàng của họ. Các tùy chọn bộ lọc cho phép người dùng đi sâu vào các chi phí và xu hướng trong dữ liệu của họ. Khách hàng có thể chia nhỏ thông tin của mình theo các khía cạnh, như quốc gia, đơn vị giao hàng, người nhận hàng, làn thương mại… Báo cáo có thể tải xuống cung cấp thông tin chi tiết có thể chia sẻ ngay đến cấp độ lô hàng và hóa đơn.

Dịch vụ myDHLi Quote & Book được tăng cường bởi máy tính lượng CO2

Nhu cầu về các giải pháp vận chuyển và logistics bền vững đang gia tăng đều đặn. Để hỗ trợ khách hàng của mình trong việc giảm lượng khí thải carbon và đạt được các mục tiêu bền vững cá nhân, DHL Global Forwarding hiện cung cấp máy tính lượng CO2 trực tuyến. Trong dịch vụ myDHLi Quote & Book mới ra mắt, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để vô hiệu hóa lượng khí thải carbon của lô hàng. Máy tính lượng CO2 sẽ tự động hiển thị lượng khí thải carbon cho lô hàng so với vận chuyển bằng đường hàng không và đường biển. Trong bước tiếp theo, các chủ hàng có thể chọn nhiên liệu đốt sạch cho vận tải đường biển hoặc tùy chọn bù đắp cho bất kỳ chế độ vận chuyển nào. 

Máy tính lượng CO2 mới phản ánh Chương trình GoGreen của Deutsche Post DHL Group và sứ mệnh của nhóm là giảm tất cả lượng khí thải liên quan đến logistics vào năm 2050. Với việc hoàn thành nhiệm vụ này, DHL cũng tạo điều kiện và hỗ trợ khách hàng của mình với các mục tiêu bền vững của riêng họ bằng cách cung cấp số lượng xanh ngày càng tăng dịch vụ logistics và vận tải.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2018 đạt hơn 61 tỷ euro).

Tin cùng chuyên mục