Dịch vụ phát trực tuyến WeTV có kế hoạch mở rộng hệ sinh thái đối tác nội dung ở khu vực Đông Nam Á

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 18 tháng 1 năm 2022 – WeTV, dịch vụ phát trực tuyến hàng đầu châu Á, cho phép tạo ra video theo yêu cầu (VOD) và cung cấp nội dung địa phương trực tiếp đến người xem thông qua Internet (over-the-top: OTT) , vừa công bố kế hoạch tăng cường mạnh mẽ […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 18 tháng 1 năm 2022 – WeTV, dịch vụ phát trực tuyến hàng đầu châu Á, cho phép tạo ra video theo yêu cầu (VOD) và cung cấp nội dung địa phương trực tiếp đến người xem thông qua Internet (over-the-top: OTT) , vừa công bố kế hoạch tăng cường mạnh mẽ sự hiện diện của mình ở Đông Nam Á trong năm 2022 và đang chào đón các thương hiệu và nhà quảng cáo địa phương tại khu vực để hợp lực tiếp cận với người xem của WeTV.

WeTV là một nền tảng phát trực tuyến video toàn cầu được ra mắt bởi Tencent Video, một trong những nền tảng video trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc. Được tuyển chọn cho người xem quốc tế, đây là một trong những điểm đến phát trực tuyến video kỹ thuật số lớn nhất ở một số thị trường châu Á, bao gồm Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan. WeTV có sẵn trên nhiều nền tảng bao gồm thiết bị di động, máy tính để bàn, máy tính bảng và Smart TV và vào năm 2022, nó được thiết lập để giới thiệu một danh sách các tựa phim hướng đến việc thu hút người xem trong khu vực vốn có mong muốn được xem nhiều chương trình phong phú hơn nữa.

Cho đến nay, WeTV đã đạt được những thành tựu đáng kể ở Đông Nam Á và đang có kế hoạch phá vỡ những rào cản mới với hơn 40 dự án WeTV Originals được sản xuất tại các quốc gia trong khu vực trong lộ trình năm 2022 của họ. Ví dụ: Phần 1 của “My Girlfriend is an Alien” (“Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất”) đã thành công vang dội ở Indonesia và người xem có thể mong chờ Phần 2 của loạt phim này. Các tác phẩm rất được mong đợi khác sẽ ra mắt vào năm 2022 bao gồm “The Longest Promise” (“Ngọc Cốt Dao”) và “Who Rules the World”(“Thả Thí Thiên Hại”) của Tencent Video Originals cũng như “Little Mom 2” của WeTV Originals, “My Lecturer My Husband S2” (“Thầy tôi  chồng tôi phần 2″) và hơn thế nữa.

WeTV đã và đang gặt hái được những lợi ích từ chiến lược dài hạn nhằm sản xuất nội dung gốc chất lượng hàng đầu dành riêng cho người xem Đông Nam Á. Năm 2021, WeTV Originals ở Thái Lan được đề cử cho 6 giải thưởng tại Giải thưởng Giải trí Châu Á lần thứ 26, là giải thưởng truyền hình lớn nhất ở Châu Á. Điều này đã được chứng minh là một bàn đạp mạnh mẽ để các tài năng trong nước đạt được danh tiếng trên thế giới và để các nghệ sĩ được công nhận nhờ các thương hiệu tài trợ.

Cùng với đó, trong năm 2022, WeTV sẽ tiếp tục phát hành WeTV Originals được sản xuất ngay tại Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Philippines. Đó là “The Wife”, một bộ phim truyền hình Thái Lan chuyển thể dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của Thái Lan đã thu hút nhiều sự chú ý trong 20 năm qua, cũng như “Valentine Again”, một WeTV Thai Original khác có sự tham gia của một số diễn viên địa phương nổi tiếng trong một bộ phim hài lãng mạn.

Trong năm 2021, WeTV đã đạt được cột mốc quan trọng là hơn 60 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu, tăng 31% so với năm 2020. Ngoài ra, số lượng người dùng hoạt động hàng tháng (monthly active user – MAU) của WeTV đã tăng lên theo cấp số nhân qua từng năm. Từ năm 2020 đến năm 2021, WeTV đã chứng kiến ​​mức tăng đột biến 67% về MAU và bước nhảy vọt ấn tượng 95% về người dùng WeTV VIP. Những điều này chứng tỏ sự thành công của WeTV trong việc mang đến trải nghiệm giải trí hạng nhất trên nhiều thể loại cho người xem. Các thương hiệu và đại lý quốc tế nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực cũng đã khai thác WeTV, với mục đích tiếp cận khán giả mục tiêu của họ. Đó là:

– Các công ty viến thông: 3BB, Advanced Info Service (AIS) của Thái Lan, DITO Telecommunity, Globe Telecom, Maxis, PT Telkom Indonesia, Smart Communications

– Cãc công ty truyền thông: GroupM, Interpublic Group (IPG), Omnicom Media Group (OMG)

– Các thương hiệu, tập đoàn lớn: Unilever, P&G, TikTok, Apple, Samsung, LG, OPPO, VIVO Huawei và Xiaomi

Ông Jeff Han, Giám đốc của WeTV kiêm Phó chủ tịch của Tencent Video cho biết: “Kể từ khi ra mắt vào năm 2019 đến nay, WeTV luôn tìm cách hỗ trợ lĩnh vực sáng tạo địa phương bằng cách cung cấp các giải pháp thương hiệu và quảng cáo hấp dẫn và có thể tùy chỉnh cho các đối tác của chúng tôi. Bốn năm qua là một chặng đường và chúng tôi vẫn cam kết không chỉ gia tăng sự hiện diện trên toàn cầu, mà còn giúp các sản phẩm của các nước trong khu vực vươn ra quốc tế. Với nội dung chất lượng cao được đảm bảo và một loạt các dịch vụ nền tảng để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tác, WeTV đặt mục tiêu trở thành nền tảng nội dung kỹ thuật số phù hợp cho các đối tác của chúng tôi trong khu vực”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về WeTV

WeTV là một dịch vụ phát trực tuyến của châu Á, cho phép tạo ra video theo yêu cầu (VOD) hàng đầu và cung cấp nội dung địa phương (OTT) hàng đầu. Dịch vụ phát trực tuyến cung cấp nội dung từ khắp nơi trong khu vực, bao gồm các bộ phim và phim nhiều kỳ của Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines và Thái Lan. WeTV hoạt động như một dịch vụ miễn phí, nên người xem có thể truy cập một số nội dung mà không cần đăng ký trả phí và nội dung cao cấp với một khoản phí nhỏ. Các tính năng cơ bản cũng bao gồm phụ đề miễn phí. WeTV có sẵn trên trình duyệt tại wetv.vip, hoặc trên ứng dụng WeTV có thể được tải xuống từ Apple Store cho người dùng iOS và Google Play Store cho người dùng Android.

#WeTV

Tin cùng chuyên mục