Ngày 22/10, tại Hội nghị triển khai Tháng Khuyến mại 2010 giữa Ban chỉ đạo Tháng Khuyến mại với gần 300 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội cho thấy, tất cả các doanh nghiệp đều hào hứng và kỳ vọng vào Tháng Khuyến mại năm nay.
Đây là năm thứ ba Hà Nội tổ chức Tháng Khuyến mại với quy mô và chất lượng đều lớn hơn so với những lần tổ chức trước đó, mặc dù tiêu chí thực hiện khuyến mại năm nay chặt chẽ và yêu cầu cao.
Với 1.100 điểm khuyến mại trong đó có 16 điểm vàng; số lượng này đều vượt xa so với dự kiến ban đầu của Ban tổ chức. Cũng để đảm bảo chất lượng của Tháng Khuyến mại, Ban tổ chức phải xét duyệt kỹ và từ chối nhiều doanh nghiệp tham gia điểm vàng do không đạt tiêu chuẩn.
Tháng Khuyến mại 2010 sẽ bắt đầu thực hiện từ ngày 1-30/11, là cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao khả năng phục vụ người tiêu dùng, tăng doanh thu, quảng bá thương hiệu.
Vì vậy, mọi sự chuẩn bị về số lượng, chất lượng hàng hóa, nhân lực phục vụ, hệ thống hạ tầng… đều được doanh nghiệp thực hiện một cách nghiêm túc. Thành công của Tháng Khuyến mại 2009 đã tạo ra sức hút và kỳ vọng cho các doanh nghiệp tham gia đợt này ngày một nhiều và sự tham gia cũng chu đáo hơn.
Các điểm vàng như Hệ thống siêu thị điện máy nội thất HC, Siêu thị điện máy Hương Anh, Eurowindow & Melinh Plaza, Vinaphone đều vào cuộc với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn, chất lượng, giảm giá từ 20-50% với các mặt hàng phong phú, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc.
Ông Đoàn Quốc Khánh, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Hà Nội-Chợ Lớn khẳng định: các sản phẩm của HC, đều có nguồn gốc từ các hãng điện tử uy tín, được công ty cung cấp với giá thành tốt nhất, đảm bảo mới 100%, không lỗi mốt và thực hiện khuyến mại một cách nghiêm túc nhằm tạo uy tín lâu dài.
Vinaphone tham gia Tháng Khuyến mại 2010 với các hình thức dịch vụ thông tin di động chất lượng cao. Khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn nhiều sản phẩm và dịch vụ như mạng 3G, Iphone4, RF Vietnam Cup 2011… với giá cả ưu đãi.
Công ty Sữa Hà Nội đang cố gắng chạy hết công suất để đảm bảo lượng hàng phục vụ Tháng Khuyến mại với chất lượng tốt nhất. Đây cũng là cơ hội quảng bá cho hai sản phẩm sữa được thành phố công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực là IZZI và Hanoimilk./.
Đây là năm thứ ba Hà Nội tổ chức Tháng Khuyến mại với quy mô và chất lượng đều lớn hơn so với những lần tổ chức trước đó, mặc dù tiêu chí thực hiện khuyến mại năm nay chặt chẽ và yêu cầu cao.
Với 1.100 điểm khuyến mại trong đó có 16 điểm vàng; số lượng này đều vượt xa so với dự kiến ban đầu của Ban tổ chức. Cũng để đảm bảo chất lượng của Tháng Khuyến mại, Ban tổ chức phải xét duyệt kỹ và từ chối nhiều doanh nghiệp tham gia điểm vàng do không đạt tiêu chuẩn.
Tháng Khuyến mại 2010 sẽ bắt đầu thực hiện từ ngày 1-30/11, là cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao khả năng phục vụ người tiêu dùng, tăng doanh thu, quảng bá thương hiệu.
Vì vậy, mọi sự chuẩn bị về số lượng, chất lượng hàng hóa, nhân lực phục vụ, hệ thống hạ tầng… đều được doanh nghiệp thực hiện một cách nghiêm túc. Thành công của Tháng Khuyến mại 2009 đã tạo ra sức hút và kỳ vọng cho các doanh nghiệp tham gia đợt này ngày một nhiều và sự tham gia cũng chu đáo hơn.
Các điểm vàng như Hệ thống siêu thị điện máy nội thất HC, Siêu thị điện máy Hương Anh, Eurowindow & Melinh Plaza, Vinaphone đều vào cuộc với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn, chất lượng, giảm giá từ 20-50% với các mặt hàng phong phú, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc.
Ông Đoàn Quốc Khánh, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Hà Nội-Chợ Lớn khẳng định: các sản phẩm của HC, đều có nguồn gốc từ các hãng điện tử uy tín, được công ty cung cấp với giá thành tốt nhất, đảm bảo mới 100%, không lỗi mốt và thực hiện khuyến mại một cách nghiêm túc nhằm tạo uy tín lâu dài.
Vinaphone tham gia Tháng Khuyến mại 2010 với các hình thức dịch vụ thông tin di động chất lượng cao. Khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn nhiều sản phẩm và dịch vụ như mạng 3G, Iphone4, RF Vietnam Cup 2011… với giá cả ưu đãi.
Công ty Sữa Hà Nội đang cố gắng chạy hết công suất để đảm bảo lượng hàng phục vụ Tháng Khuyến mại với chất lượng tốt nhất. Đây cũng là cơ hội quảng bá cho hai sản phẩm sữa được thành phố công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực là IZZI và Hanoimilk./.
Đinh Thị Thuận (TTXVN/Vietnam+)