Doanh nghiệp mỹ phẩm của Jeju xây dựng mạng lưới tiến ra nước ngoài

Nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm Jeju đã tham dự “Triển lãm kết nối doanh nghiệp MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jeju” trong khuôn khổ chương trình Tương lai Hàn Quốc Made in Korea & Made by Korea.

Ngày 17 tháng 4 (thứ ba) vừa qua tại khách sạn OCEAN SUITES Jeju rất nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm của Jeju đã tham dự “Triển lãm kết nối doanh nghiệp MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jeju” trong khuôn khổ chương trình Tương lai Hàn Quốc Made in Korea & Made by Korea.

Doanh nghiệp mỹ phẩm của Jeju xây dựng mạng lưới tiến ra nước ngoài ảnh 1(Nguồn: AVING)

Miappeal

Miappeal ra mắt bộ 3 sản phẩm chăm sóc da Juneda. Sản phẩm dưỡng da Miappeal Juneda là sản phẩm có chứa hơn 10% nguyên liệu nguyên chất của Jeju, tuân thủ các quy định về không pha trộn tạp chất và hạng mục cấm liên quan đến vật liệu đóng gói.

Sản phẩm đảm bảo tính thuần khiết hơn khi có chứa các thành phần chiết xuất thiên nhiên như nước khoáng núi lửa của Jeju, lá cây xô thơm(sage), đậu đen, mật ong (mật ong hoa cải dầu vàng và hoa cam quýt).

Chứng nhận mỹ phẩm Jeju là chứng chỉ công nhận sản phẩm có thành phần chứa hơn 10% nguyên liệu sạch của Jeju và được làm bằng nguồn nước tinh khiết của Jeju.

Miappeal đã thông qua các quy trình kiểm tra kiểm định khắt khe, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm an toàn đáng tin cậy.

Giám đốc đại diện của Miappeal ông Kang Chung Hye đã khẳng định “doanh nghiệp luôn luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm không gây kích ứng da dành cho cả gia đình,” nên “dòng sản phẩm Juneda nhận được phản ứng rất tốt từ khách hàng, và năm ngoái đã ra mắt Jeuneda Jeju Vital Deep Hair Shampoo và Vital Deep Silky Treatment.”

Ông cũng nói thêm “sản phẩm mới ra mắt lần này là sản phẩm dầu gội đầu không chứa sunfat, silicon, paraben, dầu động vât, CMIT, đã thông qua kiểm định kiểm tra kích ứng da bằng điều trị sâu nên rất đáng tin cậy.”

Doanh nghiệp mỹ phẩm của Jeju xây dựng mạng lưới tiến ra nước ngoài ảnh 2(Nguồn: AVING)

Skincure

Skincure giới thiệu sản phẩm ‘kem mắt Red Snow Cell Revitalizing’ của thương hiệu Envoutan. ‘Kem mắt Red Snow Cell Revitalizing’ Envouta có chứa thành phần dinh dưỡng chiết xuất từ hoa sơn trà, giúp da duy trì sự đàn hồi. Đồng thời, dầu hoa sơn trà chứa lượng lớn axit béo omega -nên giúp da duy trì được sự tươi trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm có chứa chất Alpha-Bisabolol chiết xuất từ cây Candeia giúp làm dịu và tạo cảm giác thoải mái cho vùng da mẫn cảm quanh mắt.

Đặc biệt, sản phẩm có chứa RedSnow® nguyên liệu được sử dụng trong chế tạo sản xuất mỹ phẩm có chiết xuất từ lá cây sơn trà.

Hàm lượng lớn chất Catechin và vitamin C có trong sản phẩm giúp da sáng rạng ngời và duy trì được sự đàn hồi. Sản phẩm cũng giúp cải thiện vùng mắt thâm tối màu, nếp nhăn vùng hóp mắt, và đem lại sinh khí cho da vùng quanh mắt.

Doanh nghiệp mỹ phẩm của Jeju xây dựng mạng lưới tiến ra nước ngoài ảnh 3(Nguồn: AVING)

Ami Cosmetic

Ami Cosmetic giới thiệu sản phẩm ‘mặt nạ ngủ Gold Panthenol Revital Sleeping Pack.’

Thương hiệu Derma Technology Cosmetics BRTC ngày khi cho ra thị trường sản phẩm ‘mặt nạ ngủ Gold Panthenol Revital Sleeping Pack’ đã nhanh chóng tiêu thụ hết.

Đây là loại kem đa chức năng cô đặc nồng độ cao với thành phần vitamin đã được cấp bằng sáng chế, panthenol, niacinamide..., cùng với các thành phần tái tạo đặc biệt, dưỡng ẩm, giúp tăng khả năng dưỡng ẩm và đàn hồi cao.

Đặc biệt, sản phẩm có chứa một lượng tối đa hàm lượng panthenol, có tác dụng ưu việt trong việc tái tạo da, và niacinamide, được công nhận về khả năng làm trắng, được Bộ thực phẩm và dược phẩm cho phép, tạo cảm giác mịn màng và đầy sức sống suốt 72 giờ. Sản phẩm chứa thành phần dưỡng ẩm, tái tạo là dòng kem đa chức năng nồng độ cao

Đồng thời, với Vitamin E Microcapsule đã được cấp bằng sáng chế và thành phần peptide thứ 5, tạo nên làn da tươi sáng.

Thành phần vàng 99.9% tinh khiết và thành phần Damask Rose Oil giúp người dùng có thể trải nghiệm các bước chăm sóc da đặc biệt ngay tại nhà. Sản phẩm đã trải qua 15 thử nghiệm ứng dụng cho con người, các thử nghiệm ít gây kích ứng cho da, và đã được nhận chứng nhận “cấp độ tối đa” trong kì thử nghiệm Derma, Đức, vì thế có thể an tâm sử dụng sản phẩm với cả những làn da nhạy cảm.

Doanh nghiệp mỹ phẩm của Jeju xây dựng mạng lưới tiến ra nước ngoài ảnh 4(Nguồn: AVING)

UNIJEJU

UNIJEJU là những sản phẩm tiêu biểu của “Anti pollution Line” (dòng chống ô nhiễm), là lớp bảo vệ da khỏi loại bụi nhỏ li ti thường xuất hiện tại Jeju trong lành. “Anti pollution Line” là loại mỹ phẩm chống ô nhiễm chuyên dụng, giúp bảo vệ da từ các yếu tố gây căng thẳng và các yếu tố kích ứng, bao gồm các sản phẩm như Dailish M3 Anti Pollution Essence, Dailish G3 Anti Pollution Mask, Dailish Ageiess G3 Wrinkle Care Cream.

Đại diện của Dailish, bà Kim Mi Jin phát biểu “Nỗi lo ngại về bụi nhỏ li ti ngày càng lớn dần lên, đồng thời sự quan tâm về Anti Pollution cũng không ngừng tăng cao,” và “chúng tôi đã cho ra đời các loại mỹ phẩm cung cấp chức năng chống ô nhiễm có hiệu quả cho làn da với các thành phần như G3 (lúa nương, kiều mạch, lúa mạch), nhân trần và M3 (tảo mơ, thạch rau, rong mơ)..., là những loại thường thấy ở đảo Jeju trong lành.”

Tiếp đó, bà cũng giới thiệu thêm “Dòng sản phẩm chống ô nhiễm bao gồm các sản phẩm giúp tái tạo lại sinh khí, độ đàn hồi và sức sống cho làn da, đồng thời cũng có cả chức năng cải thiện nếp nhăn.”

Nông thủy sản Jeju Love

Nông thủy sản Jeju Love tiêu biểu với dòng mỹ phẩm thiên nhiên “Jeju Iyagi”. “Jeju Iyagi,” thương hiệu được tạo nên với những nguyên liệu thường thấy ở Jeju có môi trường thiên nhiên phong phú, là một doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Jeju, chuyên sản xuất các sản phẩm về thực phẩm, mỹ phẩm...

Doanh nghiệp này đặt tại vị trí tại đường bờ biển Woljeong, Haengwon-ri, Gujoa-eub (khu vực cộng đồng Gujoa), vào tháng 11 năm 2000, là doanh nghiệp sản xuất, gia công, kinh doanh sỉ và lẻ thực phẩm, đến năm 2005, trở thành doanh nghiệp chuyên sản xuất mỹ phẩm, với việc phát triển các loại mỹ phẩm từ thành phần thiên nhiên vốn có của Jeju là đá nham thạch. Hiện tại, doanh nghiệp đang hướng tới việc phát triển nghiên cứu R&D tận dụng các đặc sản có ở Jeju trong lành và phát triển các sản phẩm mới.

Nông thủy sản Jeju Love hiện đang sản xuất và kinh doanh “Jeju Iyagi,” thương hiệu của doanh nghiệp với các sản phẩm Face Oil làm từ các loại hoa ở Jeju, Body Oil, Face Mask, Body Mist và 3 loại mặt nạ từ đá nham thạch, Essence thu nhỏ lỗ chân lông, nước tẩy trang, dầu rửa mặt, 8 loại mặt nạ cellulose, 3 loại Agom Baby, kem dưỡng ẩm, skin...

Doanh nghiệp cũng đang điều hành một cửa hàng trải nghiệm, để khách hàng trong và ngoài nước có thể trải nghiệm quy trình làm ra mỹ phẩm, đồng thời doanh nghiệp cũng liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới.

Doanh nghiệp mỹ phẩm của Jeju xây dựng mạng lưới tiến ra nước ngoài ảnh 5(Nguồn: AVING)

GV Corporation

Doanh nghiệp GV Corporation nổi tiếng với sản phẩm kem dưỡng ẩm từ nước biển dung nham của Jeju. R2N SKIN, loại mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên Jeju hiện đang được chú ý (đại diện Han Jong Yeon), là loại mỹ phẩm làm từ nước biển dung nham Jeju đang mang đến luồng gió xuân mới mẻ.

R2N SKIN được viết tắt từ “Return to the Nature,” mang ý nghĩa là quay trở về với thiên nhiên. Những chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm tiêu biểu của Jeju ở tại Jeju đang áp dụng nguồn nước sạch của Jeju cũng như nhiều thành phần sạch khác để sản xuất ra mỹ phẩm.

Loại kem R2N SKIN Intensive Moisture Cream Plus được cho ra mắt lần này dựa trên nền tảng sản phẩm tiêu biểu của R2N là Intensive Moisture Cream, sau đó bổ sung thêm nước biển dung nham Jeju và chiết xuất thực vật sạch của Jeju, là thành phần rất thân thiện với da. Sản phẩm này đã được thành phố Jeju chứng nhận.

Doanh nghiệp mỹ phẩm của Jeju xây dựng mạng lưới tiến ra nước ngoài ảnh 6(Nguồn: AVING)

Quegen Biotech

Quegen Biotech đã giới thiệu hệ thống sản xuất số lượng lớn “Beta Glukan”, là chất dưỡng ẩm thế hệ mới. Nếu một số loại mỹ phẩm đời F1 sử dụng glycerin, đời F2 sử dụng axit hyaluronic thì chất dưỡng ẩm đời F3 có thể nói là chất “Beta Glukan.”

Beta Glukan do Quegen Biotech xây dựng hệ thống sản xuất số lượng lớn với chất lượng cao không thay đổi hình dạng dù ở mức nhiệt độ 121 độ C, được công nhận về hiệu quả dưỡng ẩm và hiện đang rất được các công ty mỹ phẩm trong nước yêu thích và lựa chọn.

Nếu các sản phẩm dưỡng ẩm hiện có chỉ đơn giản là cung cấp tính năng dưỡng ẩm thì Beta Glukan lại thẩm thấu nhanh đến tận lớp trung bì của da, không chỉ cung cấp hiệu quả dưỡng ẩm mà còn hoạt tính hóa các tế bào miễn dịch, loại bỏ nếp nhăn, tạo hiệu quả làm trắng, và cung cấp cả hiệu quả tái tạo da.

Quegen Biotech hiện đang nắm giữ bằng phát minh sáng chế thế giới với Beta Glukan Hydrogel.

Doanh nghiệp mỹ phẩm của Jeju xây dựng mạng lưới tiến ra nước ngoài ảnh 7(Nguồn: AVING)

J-US

J-US được biết đến với “Set 4 sản phẩm Green Moisture Skin Care” có chứa chiết xuất từ thiên nhiên của đảo Jeju trong lành. Công ty cổ phần J-US đã cho ra mắt Logo mới và thiết kế bao bì đóng gói mới cho thương hiệu làm đẹp Jeju “J:DEW” nhân dịp kỉ niệm 5 năm ra mắt.

Logo mới ẩn chứa hình ảnh thiên nhiên trong lành của Jeju, núi Hanla, những khu rừng, bãi biển, đồng thời nhấn mạnh hình ảnh một Jeju thân thiện với môi trường, ẩn chứa nguồn năng lượng sạch và thuần khiết như hạt sương ban mai, từ đó đã nâng tầm hình ảnh lên một bước cao hơn.

Đồng thời, thiết kế bao bì đóng gói mới đã sử dụng hình ảnh hạt sương, nhằm nhấn mạnh các nguyên liệu sạch của Jeju và hình ảnh hạt sương của J:DEW, đồng thời cũng để hình ảnh nguyên liệu ở mặt trước bao bì sản phẩm, nhằm nhấn mạnh nét đẹp của đảo Jeju.

Sản phẩm tiêu biểu của J:DEW, “Set 4 sản phẩm Green Moisture Skin Care” bao gồm Skin, Lotion, Essence, Cream, có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên trong lành của Jeju (trà xanh, lô hội, bông cải) và chất adenosine, giúp cải thiện nếp nhăn trên da.

Nhìn chung, “Triển lãm kết nối doanh nghiệp MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jeju” do Trung tâm Techno Park Bio Center của Jeju và Tạp chí Aving News phối hợp tổ chức đã tạo ra cơ hội và xây dựng cơ sở phát triển giúp các doanh nghiệp ngành mỹ phẩm của Jeju tiếp cận và đầu tư thuận lợi vào thị trường Việt Nam. Sự kiện lần này có sự tham gia của 18 doanh nghiệp mỹ phẩm của Jeju và 15 buyer Việt Nam - đại diện các đơn vị có tỉ xuất giao dịch mỹ phẩm cao trên mạng xã hội.

Doanh nghiệp mỹ phẩm của Jeju xây dựng mạng lưới tiến ra nước ngoài ảnh 8(Nguồn: AVING)
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục