Doanh nhân John Croll khởi động Dự án Truescope hứa hẹn tạo ra đột phá về tình báo trong truyền thông

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 15 tháng 6 năm 2020 – Với năng lực lãnh đạo và trình độ chuyên môn về media intelligence (tạm dịch tình báo trong truyền thông) hơn 20 năm, doanh nhân người Australia John Croll vừa đưa ra dự án mới nhất của mình, Truescope để thách thức lĩnh vực tình […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 15 tháng 6 năm 2020 – Với năng lực lãnh đạo và trình độ chuyên môn về media intelligence (tạm dịch tình báo trong truyền thông) hơn 20 năm, doanh nhân người Australia John Croll vừa đưa ra dự án mới nhất của mình, Truescope để thách thức lĩnh vực tình báo trong truyền thông và hứa hẹn tạo ra đột phá mới.

Truescope là dự án đổi mới của ông John Croll và đối tác kinh doanh có tầm nhìn xa, ông Michael Bade. Hai doanh nhân này đã thiết kế và xây dựng một nền tảng tình báo truyền thông để giúp thông báo cho các nhà truyền thông về những tin tức mới nhất, sốt dẻo nhất (breaking news) trên tất cả các loại phương tiện truyền thông và xác định các vấn đề cũng như xu hướng trong thời gian thực.

Nền tảng này được ra mắt tại Singapore và Australia trong ngày 15/6, khai thác chuyên môn sâu rộng của hai doanh nhân này, mang đến những thông tin, hiểu biết thực sự cho khách hàng trên nhiều thị trường. Công nghệ dựa trên đám mây và khả năng học máy hoạt động với tốc độ nhanh để phân tích hàng triệu câu chuyện truyền thông xã hội và chính thống trong thời gian thực để đưa ra những hiểu biết, phân tích, thông tin tầm cỡ thế giới.

Ông John Croll cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng cách tiếp cận của chúng tôi với con người, sản phẩm và khả năng mở rộng là một cuộc cách mạng trong không gian này và tất cả chúng tôi đều có suy nghĩ rõ ràng rằng, trải nghiệm của khách hàng (client experience CX) là điều cốt yếu, trung tâm của mọi thứ chúng tôi làm. Chúng tôi sẵn sàng xây dựng cầu nối giữa các công nghệ mới và lĩnh vực truyền thông để khách hàng của chúng tôi có thể hiểu ngay giá trị mà Truescope mang lại và xem chúng tôi khác biệt như thế nào với những gì đã đi trước chúng tôi”.

Là một phần của việc mở rộng chiến lược trên khắp khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Truescope đã hợp tác với Dataxet Pte Ltd, một công ty tình báo dữ liệu do hai ông David Liu và Jason Lee lãnh đạo. Cả hai ông đều đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập, phát triển và thúc đẩy các giải pháp tình báo truyền thông trong khu vực cho nhiều thương hiệu và tổ chức trên thế giới.

Ông David Liu, người sáng lập Dataxet cho biết: “Truescope sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi cổ xúy tình báo truyền thông thông minh hơn cho các thương hiệu, với việc sử dụng Singapore làm bệ phóng chiến lược”.

Ông Jason Lee, Nhà quản lý cao cấp của Dataxet và Giám đốc điều hành (CEO) của Truescope Singapore phân tích: “Tương lai của tình báo truyền thông sẽ vượt xa các mẩu thông tin truyền thống hoặc những đề cập đến thương hiệu. Tình báo truyền thông thông minh cung cấp những thông tin, hiểu biết khách quan quan trọng về một thương hiệu hoặc tổ chức trong truyền thông có thể chính xác và nhanh chóng chuyển đến bộ máy điều hành, quản lý và lãnh đạo để được đưa trở lại vào chiến lược thương hiệu, định vị và phát triển sản phẩm. Việc kết hợp tình báo truyền thông với dữ liệu thương hiệu nội bộ như doanh số, doanh thu và dữ liệu quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) và bạn bắt đầu đóng vòng tỷ suất hoàn vốn trong tiếp thị và nỗ lực truyền thông của mình”.

Các khả năng của Truescope kết hợp và biến đổi dữ liệu lớn trên các loại phương tiện và ngôn ngữ, thành một cơ sở dữ liệu duy nhất, mạch lạc và dễ dàng tìm kiếm. Với mỗi mục phương tiện, học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên được sử dụng để chắt lọc tâm lý, ảnh hưởng có thể có đến uy tín thương hiệu và hỗ trợ các thương hiệu đo lường nhận thức về thương hiệu và hiệu quả truyền thông.

Ngoài khả năng truy cập vào nhiều kênh xã hội để phủ sóng toàn diện, nền tảng này cũng đã bảo đảm các mối quan hệ đối tác chính thức như với Twitter, Singapore Press Holdings và Mediacorp. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp khác xác định nội dung phù hợp nhất với họ trên nền tảng bằng cách cung cấp thông tin chuyên sâu về tâm lý của người tiêu dùng, nhận thức về thương hiệu, hiệu suất chiến dịch, trải nghiệm của khách hàng…

Thông tin về Truescope:

Truescope được thành lập tại Australia để thông tin liên lạc tốt hơn. Con người và công nghệ của Truescope cung cấp thông tin và thông tin tình báo trong truyền thông thời gian thực, có thể hành động cho khách hàng trên khắp Australia, New Zealand và Đông Nam Á. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.truescope.com

Thông tin về Dataxet:

Dataxet Pte Ltd là một công ty hàng đầu ở châu Á chuyên về thông tin và dữ liệu tình báo tích hợp. Các mạng thương hiệu của Dataxet cung cấp dịch vụ giám sát phương tiện truyền thông tốt nhất cùng với chuyên môn phân tích dữ liệu và nghiên cứu mang tính địa phương để cung cấp thông tin chi tiết chính xác, có thể áp dụng và có thể thực hiện được.

https://www.dataxet.com/

Tin cùng chuyên mục