Du lịch MICE của Saigontourist tăng 30%

Từ đầu năm đến nay, Saigontourist đã phục vụ hơn 10.500 khách du lịch MICE, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Từ đầu năm đến nay, Saigontourist đã phục vụ hơn 10.500 khách du lịch MICE, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong số khách trên, du lịch MICE tổ chức tại nước ngoài đạt khoảng 1.500 khách,
du lịch MICE quốc tế đến Việt Nam là hơn 2.500 khách và du lịch MICE trong nước bội thu với hơn 6.500 khách.

Giá thành tour MICE của Saigontourist cũng đã giảm so với trước từ 10 đến 30% thông qua sự hợp tác liên kết chặt chẽ với các đối tác, áp dụng theo đặc thù của từng thị trường, từng sản phẩm.

Ông Lâm Tứ Khôi, Phó Phòng Du lịch nước ngoài của Saigontourist cho biết công ty đẩy mạnh tư vấn cho nhiều đoàn MICE chuyển hướng sang các tour tiết kiệm IKO Travel tới Hàn Quốc, Thái Lan với nhiều ưu đãi như giá tour Hàn Quốc trước đây từ 1.400 - 1.500 USD/khách, nay chỉ còn 991 USD/khách; giá tour Thái Lan đang giảm 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bên cạnh tư vấn để giảm chi phí, Saigontourist mở rộng các điểm đến cho du khách MICE. Hiện Saigontourist cũng đứng đầu trong tổ chức team - building (trò chơi xây dựng tinh thần tập thể) cho các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế trong nước và quốc tế. Tùy đặc điểm và yêu cầu của từng đoàn khách, đội ngũ thiết kế team - building luôn đưa ra các trò chơi phù hợp, từ tiết kiệm đến cao cấp. Công ty đang tăng cường tư vấn team - building kết hợp dã ngoại ở những tuyến gần để giảm chi phí cho khách đoàn là công nhân các khu chế xuất, nhà máy, xí nghiệp.

Saigontourist liên tiếp đón nhiều đoàn khách cao cấp; đặc biệt có đoàn MICE của Thái Lan lên tới 1.870 khách, phục vụ hơn 300 khách sang Hàn Quốc, đưa gần 20 đoàn với hơn 700 khách đi Thái Lan, thắng thầu những đoàn MICE trong nước với kỷ lục từ 1.200 - 3.200 khách.

Hiện nay Saigontourist là đơn vị lữ hành có mặt trong Câu lạc bộ MICE Việt Nam, gồm Vietnam Airlines và các khách sạn, resort 4, 5 sao trên cả nước.

Trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế hiện nay, du lịch MICE của Saigontourist với đa dạng hình thức tổ chức, chuyên nghiệp về dịch vụ, phong phú trò chơi gắn kết tinh thần tập thể đang trở thành lợi thế cạnh tranh thu hút khách, góp phần quan trọng trong kích cầu du lịch./.

(TTXVN/Vietanm+)

Tin cùng chuyên mục