SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 22 tháng 1 năm 2020 – Công ty Bảo hiểm Etiqa (Etiqa Insurance Pte Ltd.) đã được Hiệp hội các đại lý du lịch quốc gia Singapore (National Association of Travel Agents Singapore – NATAS) chọn là Đối tác bảo hiểm du lịch chính thức của NATAS từ năm 2020 đến năm 2022. Với tầm nhìn là Nhà bảo hiểm du lịch được lựa chọn tại Singapore, Etiqa Insurance cam kết hợp tác với NATAS và các thành viên của NATAS để tăng trưởng bền vững và tạo ra lợi nhuận trong lĩnh vực du lịch.

Trong bối cảnh nhiều công nghệ mới ra đời và phát triển cùng với chu kỳ đổi mới nhanh hơn tại thị trường địa phương, Công ty bảo hiểm Etiqa (là thành viên của Tập đoàn Maybank) nhận thấy sự cần thiết phải có quan hệ đối tác quan trọng để xây dựng một hệ sinh thái hiệu quả. Chính vì thế, Etiqa Insurance cam kết hỗ trợ cho NATAS cùng các thành viên phấn đấu hướng tới việc cung cấp các dịch vụ một cách xuất sắc, nhanh nhẹn và đem lại trải nghiệm chất lượng cho khách hàng.

Ông Steven Ler, Chủ tịch NATAS nhận xét: “Năm 2018, đã có hơn 10 triệu lượt người Singapore đi ra nước ngoài và con số này sẽ tăng lên trong vài năm tới. NATAS luôn ủng hộ mạnh mẽ hoạt động bảo hiểm du lịch và tin rằng, bảo hiểm du lịch toàn diện là nền tảng cho du lịch thông minh. Với việc hợp tác với Công ty Bảo hiểm Etiqa, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp này đến tất cả khách du lịch một cách hiệu quả thông qua Hội chợ Du lịch NATAS được tổ chức mỗi năm 2 lần và các sáng kiến tiếp cận, tiếp thị khác nhau. Ngoài Hội chợ Du lịch NATAS, chúng tôi còn muốn mở ra các khả năng mới trong việc tăng cường các đề xuất giá trị của cộng đồng đại lý du lịch”.

Hội chợ Du lịch NATAS sắp tới (Travel 2020) sẽ được tổ chức từ ngày 21 đến 23 tháng 2 tại Singapore Expo Halls 4B và 5. Mỗi hội chợ du lịch của NATAS thu hút được trung bình hơn 100.000 du khách, quy tụ một loạt các đại lý du lịch nước ngoài, các tổ chức du lịch quốc gia, các hãng hàng không, khách sạn và các dịch vụ liên quan đến du lịch khác. 

Ông Jazzreal Wong, Trưởng bộ phận Kinh doanh trực tiếp của Etiqa Insurance cho biết. “Chúng tôi rất vinh dự được chọn là đối tác bảo hiểm du lịch chính thức của NATAS và đánh giá cao cơ hội hợp tác với những đối tác hoạt động trong ngành dịch vụ kinh tế quan trọng này. Từ xu hướng, công nghệ và hệ sinh thái du lịch, chúng tôi muốn tham gia vào các chiến lược của đối tác và cùng nhau phát triển các giải pháp có thể đẩy ý tưởng lên một tầm cao mới và để thương hiệu của chúng tôi chiếm được cảm tình và tâm trí của khách du lịch. Chúng tôi sẽ huy động các nguồn lực tốt nhất cho các hội chợ NATAS sắp tới, nơi chúng tôi sẽ giới thiệu các dịch vụ của mình và cung cấp trải nghiệm liền mạch, đáng tin cậy và thông minh cho các đối tác du lịch và người tiêu dùng”.

Được biết đến với sự nhanh nhạy và tuyên bố tạo trải nghiệm thuận lợi cho khách, Etiqa Insurance là công ty bảo hiểm đầu tiên và duy nhất tại Singapore để phục vụ tự động tuyên bố hoãn chuyến bay trên 3 giờ delay liên tục trong khi tiêu chuẩn của lĩnh vực này là có thể chậm trễ tới 6 giờ (áp dụng một số điều kiện cụ thể). Bên cạnh bảo hiểm du lịch, Etiqa Insurance còn cung cấp một bộ sản phẩm hoàn chỉnh về bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm chung.

Năm 2019, Etiqa Insurance được xếp hạng trong số 1.000 tập đoàn và doanh nghiệp vừa và nhỏ hàng đầu của Singapore. Mảng bảo hiểm trực tuyến của Etiqa Insurance cũng đã được công nhận là ‘Công ty Bảo hiểm sáng tạo nhất” và ‘Công ty Tài chính sáng tạo nhất’ lần lượt tại Lễ trao giải thưởng Global Brands Magazine Awards năm 2018 và giải thưởng World Finance Markets Awards năm 2018.

Thông tin về Etiqa Insurance

Etiqa Insurance Pte. Ltd. được đăng ký và cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm chung và bảo hiểm nhân thọ tại Singapore. Vào tháng 7 năm 2017, Etiqa Insurance được Tổ chức Fitch đánh giá đạt mức “A-” về năng lực tài chính và triển vọng phát triển ổn định.

Etiqa Insurance thuộc sở hữu của Maybank Ageas Holdings Berhad, một công ty liên doanh kết hợp kiến thức thị trường địa phương với chuyên môn bảo hiểm quốc tế. 69% cổ phần của Công ty được sở hữu bởi Maybank, một trong những tập đoàn ngân hàng hàng đầu châu Á, với hơn 22 triệu khách hàng tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và 31% cổ phần còn lại thuộc về quyền sở hữu của Ageas, một tập đoàn bảo hiểm quốc tế với 33 triệu khách hàng tại 16 quốc gia và một di sản kéo dài hơn 190 năm, tập trung cung cấp các giải pháp bảo hiểm đẳng cấp thế giới cho người tiêu dùng ở châu Âu và châu Á thông qua các liên doanh hàng đầu thị trường.

Etiqa Insurance tin vào lời hứa thương hiệu của mình về bảo hiểm nhân văn, bằng cách đặt mọi người lên trên các chính sách trong mọi việc làm. Công ty rất nhiệt tình giúp người Singapore bảo vệ chính họ và người thân của họ ngày hôm nay và giúp họ lên kế hoạch cho một ngày mai an toàn về tài chính

Thông tin về Hiệp hội các đại lý du lịch quốc gia Singapore (NATAS)

Được thành lập vào tháng 5 năm 1979, NATAS là một cơ quan lãnh đạo ngành, luôn dẫn đầu về sự xuất sắc bằng cách tăng cường tính chuyên nghiệp và khả năng của ngành du lịch để tăng trưởng và lợi nhuận bền vững. Là tiếng nói của ngành, NATAS đặt mục tiêu hoạt động như một cơ quan đàm phán cho các thành viên và đưa ra khuyến nghị cho các bên liên quan quan trọng về các vấn đề liên quan đến thương mại.

Mỗi năm, NATAS tổ chức hai hội chợ du lịch tiêu dùng lớn nhất tại Singapore, đó là NATAS Travel và NATAS Holiday.

Giang Tran