SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 11 tháng 5 năm 2020 – Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành và các biện pháp giãn cách xã hội vẫn được áp dụng, thì người dân ở Singapore và trên khắp thế giới gặp rất nhiều khó khăn trong việc duy trì lối sống, không thể đi lại tự do như trước… Để chung tay hỗ trợ khách hàng, Etiqa Insurance đang mở rộng hình thức cứu trợ mang tính thiện chí cho khách hàng mua bảo hiểm du lịch hàng năm và bảo hiểm xe hơi cá nhân.

Cụ thể, khách hàng đang có hoặc đã có các hợp đồng bảo hiểm du lịch hàng năm hết hạn trong khoảng thời gian từ ngày 1/3 đến ngày 31/12/2020 sẽ tự động nhận được việc gia hạn thêm 6 tháng, để giúp trang trải chi phí cơ hội của việc không thể đi du lịch do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Động thái này kéo dài thời gian hợp đồng bảo hiểm đủ điều kiện thành tổng cộng 18 tháng, thay vì 12 tháng, mà không tính thêm chi phí. Các gói bảo hiểm đủ điều kiện bao gồm Bảo hiểm du lịch Tiq và du lịch ePROTECT.

Trong khi đó, khách hàng mua bảo hiểm xe hơi tư nhân hiện tại sẽ nhận được 36 dollar Singapore bằng dollar Etiqa (Etiqa $) cho mỗi gói bảo hiểm, được ghi có trực tiếp vào ví điện tử cá nhân của họ trong tài khoản TiqConnect vào cuối tháng 5 này. Có hiệu lực đến cuối năm 2021, những khoản tín dụng thiện chí này có thể được sử dụng để bù đắp phí bảo hiểm xe hơi tư nhân của khách hàng khi gia hạn. Nếu không chi tiêu cho các việc khác, thì các khoản tín dụng cũng có thể được sử dụng để mua các sản phẩm khác, chẳng hạn như gói an toàn 2 tháng ePROTECT được tăng cường gần đây; gói bảo hiểm tai nạn cá nhân từ 18 dollar Singapore một tháng đi kèm với bảo hiểm miễn phí chống lại đại dịch COVID-19 trong khoảng thời gian giới hạn.

Ông Sue Chi Kong, Giám đốc điều hành (CEO) của Etiqa Insurance Singapore cho biết: “Hiện nay, hầu hết các kế hoạch du lịch đều đã bị hoãn vô thời hạn và việc đi lại bằng ô tô cá nhân cũng đã giảm đáng kể so với trước. Tại Etiqa Insurance, chúng tôi luôn hướng đến niềm đam mê với lợi ích tốt nhất của khách hàng. Bằng cách giới thiệu các biện pháp và lợi ích cứu trợ mới này, giờ đây, khách hàng đủ điều kiện có thể tận hưởng nhiều dặm chạy xe hơn và việc bảo vệ được mở rộng hơn”.

Ông Sue Chi Kong cho biết thêm: “Việc bảo vệ lối sống của khách hàng và tạo ra giá trị cho họ là điều cốt lõi của mọi việc mà chúng tôi đang làm. Chúng tôi hy vọng, những điều khoản này sẽ làm giảm nhẹ các tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19 và mang lại sự tích cực cho khách hàng của chúng tôi trong những thời điểm bất ổn và không chắc chắn này”.

Cử chỉ này chỉ là một trong nhiều cách mà Etiqa Insurance đang hỗ trợ khách hàng của mình trong thời điểm thử thách hiện nay, ngoài các hỗ trợ và cứu trợ khác nhau mà công ty bảo hiểm đã cung cấp. Hãy truy cập www.etiqa.com để biết thêm thông tin.

Thông tin về TiqConnect

TiqConnect là cổng thông tin khách hàng một cửa cung cấp cho khách hàng Etiqa sự dễ dàng và thuận tiện để truy cập và quản lý thông tin về hợp đồng bảo hiểm, việc ký và gia hạn hợp đồng, gửi khiếu nại… Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.etiqa.com.sg/about-tiqconnect/faq-tiqconnectewallet/  

Đối với các câu hỏi về hợp đồng bảo hiểm của khách hàng cụ thể, hãy gọi hoặc gửi tin nhắn WhatsApp tại số +65 6887 8777 hoặc email customer.service@etiqa.com.sg.

Thông tin về Etiqa Insurance

Bắt đầu phục vụ khách hàng từ năm 1961, Etiqa Insurance là một công ty bảo hiểm chung và bảo hiểm nhân thọ được cấp phép đăng ký hoạt động tại Singapore. Etiqa Insurance được quy định bởi Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) và được điều chỉnh bởi Luật Bảo hiểm.

Với bộ giải pháp toàn diện về bảo vệ, tiết kiệm, hưu trí và thừa kế, Etiqa Insurance cam kết giúp khách hàng lên kế hoạch cho một tương lai tốt hơn. Được Fitch xếp hạng ‘A’ vào tháng 4 năm 2019 về sức mạnh tài chính và triển vọng ổn định, Etiqa Insurance đang nhân bản hóa bảo hiểm bằng cách đặt mọi người lên trên các chính sách bảo hiểm.

Etiqa Insurance thuộc sở hữu của Maybank Ageas Holdings Berhad, một công ty liên doanh kết hợp kiến ​​thức thị trường địa phương với chuyên môn bảo hiểm quốc tế. 69% cổ phần của Công ty thuộc sở hữu của Maybank, tập đoàn ngân hàng lớn thứ 4 ở Đông Nam Á, với hơn 22 triệu khách hàng tại 20 quốc gia; và 31% cổ phần còn lại được sở hữu bởi Ageas, một tập đoàn bảo hiểm quốc tế hoạt động tại 16 quốc gia và có bề dày hoạt động hơn 190 năm.





Giang Tran