Etiqa Insurance Singapore thực hiện chiến dịch giới thiệu gói giải pháp Premier về thừa kế tài sản

SINGAPORE – Media OutReach – Mới đây, Công ty bảo hiểm Etiqa Insurance Singapore đã giới thiệu một chiến dịch mới dành riêng cho gói giải pháp có tên là Premier về việc lập kế hoạch thừa kế dành cho các cá nhân giàu có. Chiến dịch giới thiệu bộ giải pháp Premier đưa ra một […]

SINGAPORE – Media OutReach – Mới đây, Công ty bảo hiểm Etiqa Insurance Singapore đã giới thiệu một chiến dịch mới dành riêng cho gói giải pháp có tên là Premier về việc lập kế hoạch thừa kế dành cho các cá nhân giàu có. Chiến dịch giới thiệu bộ giải pháp Premier đưa ra một cái nhìn thú vị, khuyến cáo các đối tượng là người giàu có muốn để lại tài sản cho con cháu, hậu thế thì nên sớm lập kế hoạch thừa kế .

Ông Simon Ashton, Phó chủ tịch điều hành, Bộ phân phân phối hợp tác của Etiqa Insurance Singapore cho biết: “Việc lập kế hoạch thừa kế là một cân nhắc quan trọng khi xây dựng một chiến lược tài chính hợp lý. Tuy nhiên, hầu hết mọi người không nghĩ về những gì họ muốn để lại cho thế hệ sau, hoặc làm thế nào để họ có thể làm điều đó một cách hiệu quả. Chiến dịch quảng cáo của chúng tôi đề cập đến những hậu quả rất đáng tiếc của việc không có kế hoạch thừa kế phù hợp tại chỗ bằng cách sử dụng một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn thường thấy đối với vấn đề hết sức quan trọng này” .

Một loạt các video trực tuyến chiếu cảnh mọi người cãi nhau dữ dội trong nhiều tình huống khác nhau, chẳng hạn như các thành viên trong một gia đình cãi nhau trong phòng khách của họ và các nhà lãnh đạo kinh doanh quan trọng tranh cãi trong phòng họp, sau khi một cá nhân quan trọng đã qua đời mà không hề để lại giấy tờ pháp lý liên quan đến thừa kế. Giả sử nếu người quá cố sống lại thì chắc chắn sẽ bày tỏ sự hối tiếc vì đã không lên kế hoạch thừa kế sớm hơn, để xảy ra những tranh chấp đáng tiếc, không đáng có.

Ông Simon Ashton cho biết thêm: ” Dường như không bao giờ có thời gian tốt để suy nghĩ về cuộc sống của những người gần gũi nhất với bạn, khi bạn không còn ở trên đời nữa. Nhiều người đánh giá thấp mức độ phức tạp của tài chính đối với những người thân yêu của họ – và phân phối tài chính theo mong muốn của họ – sau khi họ ra đi. Với gói giải pháp Premier của Etiqa
Insurance Singapore, giờ đây bạn có thể lên kế hoạch trước để bảo vệ doanh nghiệp của mình, cung cấp sự phân phối tài sản một cách công bằng cho những người thân yêu và tạo ra một di sản có ý nghĩa cho thế hệ tiếp theo “.

Chiến dịch tích hợp giới thiệu gói giải pháp Premier đã có vào giữa tháng 4/2019 trên các kênh là báo in, truyền hình kỹ thuật số, trên TV… ở Singapore. Một trang web mới cung cấp minh họa chi tiết về các giải pháp lập kế hoạch thừa kế khác nhau. Điều này sẽ được theo sau bởi các sáng kiến ​​và sự kiện tiếp thị được cá nhân hóa nhắm vào các cá nhân có tài sản lớn.

Để biết thêm thông tin về gói giải pháp Premier của Etiqa
Insurance Singapore, hãy truy cập http://www.etiqa.com.sg/premier

Các đường Link Video

www.youtube.com/watch?v=rfrG5TFLcno

www.youtube.com/watch?v=tdByJHKEEG8

www.youtube.com/watch?v=I2GEER_89q0

Website

etiqa.com.sg/premier

Chương trình làm phim phục vụ chiến dịch

Đơn vị đặt hàng làm phim: Etiqa Insurance Singapore

Nội dung: Gói giải pháp Premier by Etiqa Insurance Singapore

Đại lý: Blak Labs

Đạo diễn: Caleb Huang

Công ty sản xuất phim: Smallshop Communications

Đơn vị truyền thông: IPG Mediabrands (Singapore) Pte Ltd, Columbus Singapore

Thông tin về Etiqa Insurance:

Etiqa Insurance Pte. Ltd. được đăng ký và cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm chung và bảo hiểm nhân thọ tại Singapore. Tháng 4 năm 2019, Etiqa Insurance được Tổ chức Fitch đánh giá đạt mức “A” về năng lực tài chính và triển vọng phát triển ổn định.

Bắt đầu hoạt động tại Singapore từ năm 1961, Etiqa Insurance thuộc quyền sở hữu của Liên doanh Maybank Aegas Holding Berhad. Đây là công ty liên doanh giữa 2 đối tác, với 69% cổ phần thuộc về Maybank (một trong những tập đoàn ngân hàng lớn nhất châu Á, với hơn 22 triệu khách hàng tại 20 nước trên thế giới) và 31% cổ phần thuộc về Aegas (một tập đoàn bảo hiểm quốc tếlớn, với 33 triệu khách hàng ở 20 nước).

Tin cùng chuyên mục