SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 13 tháng 4 năm 2020 – Công ty Bảo hiểm Etiqa Insurance Singapore vừa ra mắt sản phẩm ngắn hạn mới, với lợi nhuận đáo hạn được bảo đảm là 2,10%/năm để giúp khách hàng bảo vệ và tăng tiền kiếm được trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang hoành hành ở Quốc đảo này và trên toàn thế giới.

Sản phẩm mới có tên là Tiq 3-Year Endowment Plan (tạm dịch: Kế hoạch hỗ trợ 3 năm của Tiq) là một chính sách không tham gia, đảm bảo cho khách hàng với 106,43% lợi nhuận trên phí bảo hiểm duy nhất trong thời gian đáo hạn ngắn là 3 năm (*). Chỉ có sẵn trực tuyến (online) cho một đợt hạn chế, sản phẩm này cung cấp một cách đơn giản và thông minh để tiết kiệm trong thời gian ngắn. Ngoài lợi nhuận hấp dẫn, Kế hoạch hỗ trợ 3 năm của Tiq bao gồm lợi ích bảo vệ tính mạng bằng 101% phí bảo hiểm duy nhất. Khách hàng đăng ký mua sản phẩm này cũng sẽ đủ điều kiện nhận Quyền lợi Hỗ trợ tài chính (Financial Assistance Benefit) để đối phó với đại dịch COVID-19 (**).

Ông Sue Chi Kong, Giám đốc điều hành (CEO) của Etiqa Insurance Singapore cho biết: “Trong bối cảnh có nhiều bất ổn như hiện nay, thì chủ đề an ninh về tài chính là quan trọng hơn bao giờ hết. Etiqa luôn cam kết giúp mọi người duy trì lối sống của họ, bảo vệ tài sản của họ và luôn làm việc theo nguyện vọng của họ. Và chúng tôi luôn làm như vậy bằng cách duy trì lợi ích của các khách hàng, tạo ra các sản phẩm và các giải pháp đơn giản hơn và thiết thực với từng cá nhân hơn, phù hợp với nhu cầu của họ. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sống thật thoải mái trong hiện tại, trong khi vẫn tiết kiệm cho một ngày mai tốt đẹp hơn”.

Năm ngoái, kết quả của một cuộc khảo sát cho thấy, hơn 60% số người thuộc thế hệ millennials (hay còn gọi là thế hệ Y: những người sinh ra từ khoảng năm 1980 đến những năm đầu thập niên 2000) của Singapore đều tiết kiệm ít nhất 20% tiền lương của họ. Trung bình, hầu hết những người được hỏi bao gồm cả nhân khẩu học thuộc thế hệ millennials luôn giữ khoảng 50% tài sản của họ dưới dạng tiền mặt trong tài khoản tiết kiệm. Các kế hoạch tiết kiệm bảo hiểm, đại diện cho một công cụ tài chính thay thế cho các cá nhân để phát triển sự giàu có và được bảo vệ cuộc sống, thường không có yêu cầu kiểm tra y tế (trước khi mua các sản phẩm dạng này).

Việc giới thiệu kịp thời Kế hoạch hỗ trợ 3 năm của Tiq theo sát sau chiến dịch gần đây của Etiqa nhằm khuyến khích người dân Singapore đánh giá lại mức độ sẵn sàng của họ trong thời kỳ xảy ra khủng hoảng. Kể từ khi đại dịch COVID -19 bùng phát, Etiqa đã đưa ra một số sáng kiến, bao gồm bảo hiểm miễn phí đối với COVID-19 và cả bệnh sốt xuất huyết.

Kế hoạch hỗ trợ 3 năm của Tiq có thể được mua trực tuyến một cách dễ dàng tại www.tiq.com.sg. Số lượng bán ra ở mức độ hạn chế. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://bit.ly/34oBaRp.

(*) Áp dụng các điều khoản. Được bảo vệ đến giới hạn quy định bởi SDIC (Singapore Deposit Insurance Corporation – Tổng công ty bảo hiểm tiền gửi Singapore)

(**) Quyền lợi Hỗ trợ tài chính (The Financial Assistance Benefit) được cung cấp cho tất cả người được bảo hiểm hiện tại và người được bảo hiểm mới, nhưng quyền lợi này không được trả, nếu việc chẩn đoán xảy ra trong vòng 14 ngày kể từ khi mua sản phẩm bảo hiểm hoặc người được bảo hiểm có các triệu chứng của virus Corona chủng mới (COVID – 19) và nghi ngờ đã bị nhiễm COVID -19 trước ngày 13 tháng 2 năm 2020. Etiqa Insurance có toàn quyền quyết định sửa đổi các lợi ích và hiệu lực của nó bất cứ lúc nào.

Thông tin về Etiqa Insurance

Bắt đầu phục vụ khách hàng từ năm 1961, Etiqa Insurance là một công ty bảo hiểm chung và bảo hiểm nhân thọ được cấp phép đăng ký hoạt động tại Singapore. Etiqa Insurance được quy định bởi Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) và được điều chỉnh bởi Luật Bảo hiểm.

Với bộ giải pháp toàn diện về bảo vệ, tiết kiệm, hưu trí và thừa kế, Etiqa Insurance cam kết giúp khách hàng lên kế hoạch cho một tương lai tốt hơn. Được Fitch xếp hạng ‘A’ vào tháng 4 năm 2019 về sức mạnh tài chính và triển vọng ổn định, Etiqa Insurance đang nhân bản hóa bảo hiểm bằng cách đặt mọi người lên trên các chính sách bảo hiểm.

Etiqa Insurance thuộc sở hữu của Maybank Ageas Holdings Berhad, một công ty liên doanh kết hợp kiến ​​thức thị trường địa phương với chuyên môn bảo hiểm quốc tế. 69% cổ phần của Công ty thuộc sở hữu của Maybank, tập đoàn ngân hàng lớn thứ 4 ở Đông Nam Á, với hơn 22 triệu khách hàng tại 20 quốc gia; và 31% cổ phần còn lại được sở hữu bởi Ageas, một tập đoàn bảo hiểm quốc tế hoạt động tại 16 quốc gia và có bề dày hoạt động hơn 190 năm.

Giang Tran