Euro Disney: Doanh số bán hàng theo quý tăng 4%

Công viên giải trí lớn nhất châu Âu Euro Disney cho biết, doanh số quý kết thúc vào tháng Sáu đã tăng 4% lên mức 358 triệu euro.
Công viên giải trí lớn nhất châu Âu Euro Disney gần thủ đô Paris, Pháp ngày 7/8 cho biết, doanh số quý kết thúc vào tháng Sáu đã tăng 4% lên mức 358 triệu euro (tương đương 444 triệu USD), nhờ số lượng khách tham quan tăng cao và kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Trong chín tháng đầu của năm tài khóa 2012, doanh số của công ty đã tăng 2,3% lên mức 908,8 triệu euro.

Giám đốc điều hành Philippe vui mừng cho biết " Dù còn phải chờ đợi phản ứng phía khách hàng, nhưng chúng tôi vẫn tin rằng, lợi nhuận quý III là điều đáng khích lệ trong hoạt động kinh doanh của công ty."

Ông cũng đồng thời bày tỏ tin tưởng trước sự cam kết của nhân viên công ty trong công tác tổ chức lễ lỷ niệm lần thứ 20 của công viên, hứa hẹn tiếp tục mang lại các khoản lợi nhuận đáng kể.

Kết quả kinh doanh trên đáng để Euro Disney tự hào khi mà trong tháng Năm, công ty giải trí này từng báo cáo mức lỗ ròng lên tới 22% trong nửa năm đầu, xuống còn 100,8 triệu euro và cảnh báo có thể phải tiến hành các biện pháp cắt giảm chi phí. Tại thời điểm đó, doanh số bán hàng của công ty này giảm 1% chỉ đạt 552,4 triệu euro./.

Thạch Thảo (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục