Evolution Wellness cấp phép cho thương hiệu câu lạc bộ sức khỏe GoFit đầu tiên ở Malaysia

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Evolution Wellness, Nhà điều hành câu lạc bộ sức khỏe hàng đầu châu Á có danh mục thương hiệu cũng bao gồm Celebrity Fitness và Fitness First vừa ra mắt chương trình cấp phép cạnh tranh cho GoFit – thương hiệu phòng tập thể dục giá trị cao, giá rẻ (high […]

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Evolution Wellness, Nhà điều hành câu lạc bộ sức khỏe hàng đầu châu Á có danh mục thương hiệu cũng bao gồm Celebrity Fitness và Fitness First vừa ra mắt chương trình cấp phép cạnh tranh cho GoFit – thương hiệu phòng tập thể dục giá trị cao, giá rẻ (high value, low price – HVLP). Là một khái niệm mới được phát triển và sở hữu bởi Evolution Wellness, GoFit được định hướng bởi các giá trị thương hiệu là Smart, Bold, and Invigorating (tạm dịch: Thông minh, Táo bạo và Tiếp thêm sinh lực). Hơn nữa, GoFit còn được coi là một người thay đổi trò chơi trong phân khúc HVLP, giới thiệu cho các thành viên một cách mới thông minh để rèn luyện thể lực, trải nghiệm phòng tập thể dục chất lượng cao, không ồn ào.

Thông qua chương trình cấp phép toàn cầu, Evolution Wellness nhận thấy cơ hội giải quyết việc tập thể dục cho hàng triệu người và tự tin dự đoán khả năng tiếp cận toàn cầu của hơn 1.000 câu lạc bộ sức khỏe được cấp phép.

Với giá thẻ thành viên bắt đầu từ khoảng 20 USD/tháng, GoFit không chỉ có giá cả phải chăng, mà còn được trang bị đầy đủ với một loạt các thiết bị tập luyện hiện đại, rất tốt cho tim mạch, sức mạnh và đạt tiêu chuẩn Olympic phục vụ cho tất cả các cấp độ của người tập gym – từ người mới tập đến người tập có thâm niên nhiều năm.

Tại câu lạc bộ GoFit, quyền truy cập có được thông qua một ứng dụng để tăng cường bảo mật, tạo điều kiện cho thời gian hoạt động liên tục 24/7 theo yêu cầu của thành viên, trong khi hệ thống thành viên tự quản lý giúp các thành viên dễ dàng mua các dịch vụ bổ trợ như phiên tập trên HydroMassage Lounger hoặc đánh giá thể lực FitQuest. HydroMassage cung cấp một chương trình phục hồi mạnh mẽ được cung cấp bằng cách phun nước dưới làn da không thấm nước (để người dùng không bị ướt) nhằm giúp giảm bớt chấn thương cơ và mô mềm. Còn FitQuest là một đánh giá thể lực sử dụng bốn bài tập đơn giản (hoặc nhiệm vụ) và phép đo phục hồi nhịp tim chỉ mất bốn phút để hoàn thành. Khi các tác vụ đã được hoàn thành, kết quả sẽ được hiển thị trên màn hình ngay lập tức và cũng có thể truy cập trực tuyến. Máy FitQuest cũng có thể được sử dụng để thực hiện phân tích thành phần cơ thể để xác định nhiều loại số liệu, bao gồm tỷ lệ mỡ cơ thể và tỷ lệ cơ bắp.

Thành viên cũng có thể tham gia tập luyện mang dấu ấn GoFit, SuperCircuitTM; tập luyện theo các lớp kỹ thuật số theo lịch trình hoặc theo yêu cầu, cũng như truyền các bài tập của riêng họ lên màn hình lớn trong MyGoZoneTM. SuperCircuit là một chương trình GoFit độc quyền, với sự kết hợp giữa luyện tập tim mạch và sức mạnh để mang lại cho người sự đốt cháy calo toàn thân. Các thành viên tập trong một khu vực được chỉ định riêng cho SuperCircuit , nơi các thiết bị đã được lắp đặt cẩn thận để đảm bảo dễ sử dụng, tăng thêm hiệu quả cho việc tập luyện.

Câu lạc bộ GoFit đầu tiên trên thế giới, được sở hữu và điều hành bởi Evolution Health, đã mở cửa cho các thành viên tại Central i-City Mall ở Shah Alam, Malaysia vào tháng 11 năm ngoái và đã phục vụ hơn 2.000 thành viên. Bản chất linh hoạt của mô hình GoFit cho thấy, ở đây đã triển khai một ‘phòng tập thể dục chỉ dành cho phụ nữ ‘, được truy cập riêng tư thông qua phòng thay đồ của phụ nữ.

Ông Simon Flint, Giám đốc điều hành (CEO) của Evolution Health cho biết: “GoFit đã có một thành công tuyệt vời tại thị trường Malaysia và chúng tôi tin rằng, nó có tiềm năng lớn hơn nữa ở các thị trường quốc tế khác”.

Evolution Wellness đã cam kết mở hơn 12 câu lạc bộ GoFit ở Malaysia, Thái Lan và Indonesia trên cơ sở sở hữu và điều hành và đang thảo luận để mở ở một số địa điểm khác nhau tại Philippines, Hồng Kông và Singapore.

Ông Nad Myan, Giám đốc cấp phép (Licensing) của GoFit nhận xét: “Phân khúc phòng tập thể dục giá trị cao với giá cả phải chăng trên toàn thế giới đã có sự tăng trưởng nhanh chóng trong những năm gần đây và chúng tôi cảm thấy vẫn còn nhiều cơ hội để tăng trưởng ở hạng mục này. Tôi rất phấn khích trước tiềm năng của GoFit để thay đổi cách mọi người nghĩ về phòng tập thể dục chất lượng cao, giá phải chăng. Chúng tôi muốn mời các doanh nhân và cá nhân yêu thích thể dục tham gia cùng chúng tôi”.

Để biết thêm thông tin về các cơ hội cấp phép của GoFit, hãy truy cập http://bit.ly/GoFitLicensing2020.

Để biết thêm thông tin về truyền thông / yêu cầu phỏng vấn về GoFit hoặc Evolution Wellness, hãy liên hệ: Jillyn Tan (jill.tan@evolutionwellness.com).

Tải xuống các hình ảnh của câu lạc bộ GoFit đầu tiên tại Trung tâm thương mại Central i-City ở Shah Alam, Malaysia ở đây.

Thông tin về GoFit

GoFit được tạo ra với mục đích làm cho thể dục có thể tiếp cận được với nhiều người hơn. Tuân thủ theo các giá trị thương hiệu của mình là Thông minh, Táo bạo và Tiếp thêm sinh lực, GoFit cung cấp cho các thành viên một cách mới thông minh để đào tạo thông qua trải nghiệm phòng tập không rườm rà, không cầu kỳ. Câu lạc bộ GoFit đầu tiên được khai trương vào tháng 11 năm 2019 tại Malaysia

www.gofit-gym.com

Thông tin về Evolution Wellness

Evolution Wellness là chủ sở hữu và nhà điều hành của mạng lưới các câu lạc bộ thể dục (gym) thuộc sở hữu lớn nhất châu Á. Được thành lập vào năm 2017, sau sự kết hợp của Celebrity Fitness và Fitness First là hai thương hiệu thể dục hàng đầu ở Đông Nam Á, Evolution Wellness trên hành trình phát triển “from fitness to wellness” (tạm dịch: ‘từ thể dục đến sức khỏe).

Với mạng lưới hơn 170 cơ sở tại 6 quốc gia, Evolution Wellness tập trung vào việc tận dụng sức mạnh của các thương hiệu và tiếp tục phát triển kinh doanh thông qua đổi mới liên tục, mở rộng, đa dạng hóa, với quản trị chiến lược mạnh mẽ.

Để biết thêm thông tin về Evolution Wellness và danh mục các thương hiệu của Evolution Wellness, hãy truy cập www.evolutionwellness.com.

Tin cùng chuyên mục