Facebook giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua tin nhắn

Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook ngày 5/8 đã tung ra tính năng cho phép các doanh nghiệp giao tiếp cá nhân với khách hàng qua tin nhắn.
Facebook giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua tin nhắn ảnh 1Ảnh minh họa. (Nguồn: Reuters)

Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook ngày 5/8 đã tung ra tính năng cho phép các doanh nghiệp giao tiếp cá nhân với khách hàng qua tin nhắn. Đây là một phần trong nỗ lực thúc đẩy ứng dụng tin nhắn Messenger trở thành một nền tảng độc lập của Facebook.

Với tính năng mới, trang Facebook của các doanh nghiệp bây giờ sẽ có thêm một nút "gửi tin nhắn" (send message) trong các quảng cáo xuất hiện trên Bảng tin (Newsfeed). Nút "gửi tin nhắn" này cho phép người dùng Facebook bấm gửi một tin nhắn quảng cáo. Nếu người dùng đăng một bình luận trên một trang Facebook của doanh nghiệp, doanh nghiệp sau đó có thể gửi một tin nhắn cá nhân tới người bình luận.

Tính năng này là một phần nỗ lực của Facebook để thuyết phục các doanh nghiệp vừa và nhỏ - đặc biệt là những thị trường mới nổi như Ấn Độ, Brazil và ​Đông Nam Á - quảng cáo bán hàng trên ​mạng xã hội này.

Bằng cách cho ​doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với khách hàng, mạng xã hội lớn nhất thế giới hy vọng sẽ cho giới kinh doanh thấy quảng cáo trên Facebook trực tiếp giúp doanh số bán hàng tăng lên.

Facebook hiện có hơn 40 triệu trang doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động, với hơn 1 tỷ lượt truy cập vào các trang này mỗi tháng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục