Flower Chimp ghi nhận mức tăng trưởng bán hàng 150% trong 2 tháng qua ở thị trường Singapore

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 10 tháng 8 năm 2020- Trong năm 2020, với những thời điểm bất định khiến thế giới phải hứng chịu đại dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp đã trở thành nạn nhân của đại dịch và tác động tàn khốc của nó. Trong thời gian Singapore thực hiện các biện pháp cách […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 10 tháng 8 năm 2020- Trong năm 2020, với những thời điểm bất định khiến thế giới phải hứng chịu đại dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp đã trở thành nạn nhân của đại dịch và tác động tàn khốc của nó. Trong thời gian Singapore thực hiện các biện pháp cách ly xã hội, các cá nhân và doanh nghiệp đều bị hạn chế hoạt động hàng ngày, nên doanh thu và năng suất bị sụt giảm nặng nề. Tuy nhiên, cũng trong bối cảnh đầy khó khăn này, một số doanh nghiệp đã rất kiên cường, bền bỉ chống lại đại dịch và điều đáng ngạc nhiên và phấn khởi là, kết quả kinh doanh của những doanh nghiệp này lại phát triển mạnh mẽ đến không ngờ.

Một trong những doanh nghiệp như vậy là Flower Chimp – nhà bán lẻ quà tặng trực tuyến hàng đầu hoạt động trên khắp Đông Nam Á, giao tận nhà các bó hoa, giỏ quà… ở Singapore kể từ năm 2018. Điều mà Flower Chimp có thể không lường trước được là các rào cản của “trạng thái bình thường mới” của đại dịch chứng tỏ là cơ hội để nhiều người tập trung hơn cho mối quan hệ với những người thân yêu của họ – bất chấp khoảng cách.

Chỉ riêng trong phạm vi Singapore, doanh thu của Flower Chimp đã tăng trưởng 150% chỉ trong vòng 2 tháng qua, khi mọi người chuyển sang gửi hoa trên khắp lãnh thổ Singapore, thậm chí từ bên ngoài như một sự thể hiện tình yêu, tình cảm cho những người thân ở xa họ. Người phát ngôn của Flower Chimp cho biết: “Chúng tôi dự kiến ​​doanh thu sẽ giảm xuống so với trước khi bùng phát đại dịch COVID-19, sau khi các hạn chế về cách ly xã hội được dỡ bỏ, song doanh số bán hàng vẫn tăng mạnh. Tuy nhiên, hành vi của khách hàng dường như đã thay đổi một cách bền vững, vì nhiều khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong giai đoạn cách ly xã hội nay vẫn tiếp tục mua sắm quà trực tuyến”.

Flower Chimp chỉ là một ví dụ điển hình của việc kinh doanh phát đạt trong giai đoạn cách ly xã hội để đối phó với đại dịch COVID-19, khi tiếp tục theo đuổi giúp mọi người trao tặng món quà vô giá của sự kết nối và giao tiếp, dưới dạng những bó hoa tươi. Nhiều doanh nghiệp khác trong lĩnh vực thương mại điện tử cũng chứng kiến ​​sức hút tương tự, chẳng hạn như mọi người cải thiện không gian sống của họ bằng cách mua sắm đồ nội thất trực tuyến, hoặc tìm mua thảm tập yoga cho thói quen mới tập thể dục ngay tại nhà của họ.

Thông tin về Limitless Technology

Được thành lập vào năm 2016 bởi hai doanh nhân người Đức Maximilian Lotz và Niklas Frassa, Limitless Technology là một công ty cổ phần thương mại điện tử hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Philippines, Hồng Kông và Singapore, với các thương hiệu hàng đầu, như Flower Chimp và CakeRush.

Chuyên phục vụ người tiêu dùng trong phân khúc thương mại điện tử về quà tặng và phong cách sống, Limitless Technology nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về việc chuyển quà và các ngành hàng khác trên khắp Đông Nam Á bằng các công nghệ, dịch vụ và đội ngũ nhân viên tận tâm có tầm cỡ.

Tin cùng chuyên mục