KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach — G-AsiaPacific Sdn Bhd (“G-AsiaPacific”) đã được vinh danh là Đối tác Tư vấn Amazon Web Services (“AWS”) của năm 2021 tại Hội nghị cấp cao đối tác AWS gần đây. Đây là phần thưởng nhằm ghi nhận sự đóng góp nhất quán của G-AsiaPacific và sự tăng trưởng mạnh mẽ trong việc phát triển các giải pháp đám mây AWS cho các doanh nghiệp lớn, các công ty đa quốc gia, các doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa ở Malaysia và trên toàn khu vực Đông Nam Á.

G-AsiaPacific là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của K-One Technology Berhad, công ty có cổ phiếu niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Malaysia. G-AsiaPacific và AWS đã hợp tác với nhau từ năm 2012, khi công ty được bổ nhiệm làm Đối tác Tư vấn AWS và Nhà cung cấp giải pháp AWS. Năm 2017, G-AsiaPacific đã trở thành Đối tác Tư vấn Nâng cao của AWS. Tiếp theo là việc G-AsiaPacific tham gia Chương trình Đối tác Khu vực công AWS vào năm 2018.

Ông Mark Goh Kiang Kiat (吴 强 结), Giám đốc điều hành (CEO) của G-AsiaPacific, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng Đối tác Tư vấn AWS của năm 2021 – Malaysia. Sự công nhận này thể hiện cam kết mạnh mẽ của AWS đối với cộng đồng Mạng đối tác AWS (APN). Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn AWS. Chúng tôi tự hào với cam kết của mình trong việc phát triển và triển khai các giải pháp đám mây tiên tiến trong các lĩnh vực khác nhau, bao gồm bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, truyền thông, dịch vụ, sản xuất, giáo dục và khu vực công trên toàn khu vực ASEAN”.

Ông Mark Goh Kiang Kiat cho biết thêm: “Chúng tôi cam kết giúp các công ty nắm lấy các dịch vụ đám mây AWS mới nhất để chuyển đổi và mở rộng quy mô kinh doanh của họ theo tiêu chuẩn kỹ thuật số mới này, bất kể họ là các công ty lớn / công ty đa quốc gia hay là các doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Giải thưởng này có thể giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của chúng tôi tăng trưởng trên toàn khu vực ASEAN”.

Ông Conor McNamara, Giám đốc điều hành của AWS ASEAN phát biểu: “Tại AWS ASEAN, chúng tôi coi các đối tác là một phần mở rộng của mình. Chưa bao giờ nỗi ám ảnh chung về việc phục vụ khách hàng của chúng tôi lại trở nên rõ ràng hơn trong 12 tháng qua, khi chúng tôi đã chứng kiến ​​rất nhiều đối tác ASEAN thay mặt khách hàng của chúng tôi. Giải thưởng Đối tác AWS ASEAN là cơ hội để chúng tôi ghi nhận những đóng góp đặc biệt của các Đối tác AWS từ khắp ASEAN”.

Trong suốt thời gian tiến hành bình chọn giải thưởng này, G-AsiaPacific đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng doanh thu định kỳ hàng năm một cách đáng kể do công ty đạt được hiệu suất nhất quán trong suốt thời gian này.

Đây là giải thưởng thứ hai mà G-AsiaPacific giành được, kể từ khi được bổ nhiệm làm Đối tác Tư vấn Nâng cao của AWS vào năm 2017. Năm 2019, Công ty đã được trao giải Đối tác Quốc gia của AWS – Malaysia. Việc G-AsiaPacific giành được 2 giải thưởng danh giá trong vòng 3 năm phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của công ty trong việc cung cấp giá trị kinh doanh cho khách hàng, bằng cách tận dụng phát triển đám mây hiện đại và các dịch vụ AWS.

AWS vinh danh các đối tác hàng đầu trong khu vực giúp khách hàng thúc đẩy đổi mới kinh doanh. Giải thưởng Đối tác AWS được trao hàng năm để ghi nhận các Đối tác AWS không ngừng xây dựng năng lực và chuyên môn để đảm bảo khách hàng thành công, cùng đồng hành với AWS.

Mạng đối tác AWS (AWS Partner Network – APN) là cộng đồng đối tác toàn cầu tận dụng AWS để xây dựng các giải pháp và dịch vụ cho khách hàng. AWS giúp Đối tác xây dựng, tiếp thị và bán các dịch vụ AWS của họ bằng cách cung cấp hỗ trợ kinh doanh, kỹ thuật và tiếp thị. APN bao gồm các nhà cung cấp phần mềm độc lập (independent software vendors – ISV) và các nhà tích hợp hệ thống (systems integrator – SI) trên khắp thế giới, với sự tham gia của Đối tác APN trong khu vực ASEAN đã tăng một cách đáng kể trong 12 tháng qua.

#GAsiaPacific

Giang Tran