Công Phượng sẽ giúp Việt Nam giành ưu thế sau trận chung kết lượt đi với Malaysia. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Trước sức “nóng” của AFF Cup 2018, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã có sự điều chỉnh đơn giá quảng cáo trong trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia (15/12) phát sóng trên kênh VTV6 và VTV5.

Cụ thể, theo Thông báo số 164/2018 về việc điều chỉnh tăng đơn giá quảng cáo trận chung kết lượt về thuộc giải AFF Football Championship 2018 của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (TVAd), mức giá phát sóng video quảng cáo có thời lượng 30 giây là 950 triệu đồng.

[Trọng Hoàng nói gì về Bukit Jalil trước trận chung kết AFF Cup]

Mức giá cho các video quảng cáo có thời lượng 20 giây, 15 giây và 10 giây lần lượt là: 712,5 triệu đồng, 570 triệu đồng và 475 triệu đồng.

Như vậy, so với đơn giá ban đầu mà TVAd đưa ra, mức giá quảng cáo vòng chung kết AFF Cup 2018 (đối với các trận đấu có đội tuyển Việt Nam) đã tăng khá mạnh. Mức giá quảng cáo ban đầu đưa ra với video quảng cáo có thời lượng 30 giây, 20 giây, 15 giây và 10 giây lần lượt là: 800 triệu đồng, 600 triệu đồng, 480 triệu đồng và 400 triệu đồng.

Trận chung kết lượt đi của AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam trên sân Bukit Jalil sẽ được bắt đầu vào lúc 18 giờ 45 (ngày 11/12) theo giờ Kuala Lumpur (tức 19 giờ 45 theo giờ Việt Nam).

Trong khi đó, trận lượt về trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ được tổ chức vào 19 giờ 30 giờ Việt Nam ngày 15/12./.

Nhiều hình thức lừa mua bán vé chợ đen trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. (Nguộ: VNews)