Giải quần vợt Pháp mở rộng Roland-Garros và OPPO tiếp tục mối quan hệ hợp tác cao cấp cho 2 năm 2022 và 2023

PARIS, PHÁP – Media OutReach – Ngày 13 tháng 4 năm 2022 – Ông Gilles Moretton, Chủ tịch của Liên đoàn Quần vợt Pháp (FFT) thông báo: “FFT rất vui mừng được gia hạn thỏa thuận hợp tác với OPPO, một đối tác trung thành mà chúng tôi chia sẻ khát vọng đổi mới. Sự hợp tác […]

PARIS, PHÁP – Media OutReach – Ngày 13 tháng 4 năm 2022 – Ông Gilles Moretton, Chủ tịch của Liên đoàn Quần vợt Pháp (FFT) thông báo: “FFT rất vui mừng được gia hạn thỏa thuận hợp tác với OPPO, một đối tác trung thành mà chúng tôi chia sẻ khát vọng đổi mới. Sự hợp tác này với một thương hiệu quốc tế củng cố chiến lược của chúng tôi nhằm tăng cường ảnh hưởng của Roland-Garros trên toàn thế giới”,

Sự hợp tác giữa Giải quần vợt Pháp mở rộng Roland-Garros Paris và OPPO tập trung vào sự đổi mới và công nghệ. Roland-Garros và OPPO chia sẻ những giá trị giống nhau và hướng đến mục tiêu không ngừng đổi mới chính mình để mang đến trải nghiệm người dùng một cách tối ưu. Gần đây, OPPO đã đưa ra một đề xuất thương hiệu mới, “Inspiration Ahead” (tạm dịch: Cảm hứng ở phía trước) khẳng định tham vọng này và gắn liền với đặc điểm mới của giải đấu Roland-Garros, “Di chuyển đường nét, với phong cách”.

OPPO as Roland-Garros’ premium partner

Ông William Liu, Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu của OPPO phát biểu: “Inspiration Ahead có nghĩa là thể hiện sự tự tin và đĩnh đạc khi chúng ta đang tiến về phía trước. Nó khuyến khích chúng ta quyết tâm và dũng cảm vượt qua cơn bão và phá vỡ sự trì trệ. Các sự kiện thể thao là điều tuyệt vời để OPPO truyền tải tinh thần truyền cảm hứng lẫn nhau và truyền đạt kinh nghiệm đổi mới công nghệ của OPPO với người dùng toàn cầu của chúng tôi”.

Với tư cách là đối tác cao cấp năm thứ 4 liên tiếp, OPPO hy vọng sẽ mang lại cảm hứng quần vợt bằng công nghệ hình ảnh độc đáo của mình để chứng kiến, nắm bắt và tham gia vào những tinh thần quý giá này trên sân đấu. Đồng thời, OPPO truyền cảm hứng cho những người hâm mộ quần vợt luôn tự tin và trở thành những người giỏi hơn, trong khi đối mặt với những trở ngại và khó khăn.

Trong khuôn khổ giải đấu năm 2022 (sẽ diễn ra từ ngày 16 tháng 5 đến ngày 5 tháng 6), OPPO, đối tác được hưởng lợi từ khả năng hiển thị rộng rãi trên các sân trình diễn của sân vận động, sẽ ra mắt “RG x OPPO Photo Gallery”, một triển lãm kỹ thuật số về các bức ảnh được chụp độc quyền từ thiết bị hàng đầu mới nhất của OPPO: OPPO Find X5 Pro, nhờ đó mở ra tiềm năng to lớn về khả năng chụp ảnh độc đáo của nó. Những bức ảnh này cũng sẽ được trưng bày trong thời gian diễn ra giải Roland-Garros năm 2022, để khán giả có thể chiêm ngưỡng chúng.

Năm nay, một lần nữa, OPPO sẽ hợp tác với video “Shot of the Day” – video về những cú đánh hoặc cuộc trận thi đấu hay nhất mỗi ngày, sẽ được đăng tải trên các nền tảng kỹ thuật số khác nhau của giải đấu.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Roland Garros

Trong mắt người hâm mộ thể thao và công chúng, Roland Garros là một sự kiện hấp dẫn và là 1 trong 4 giải vô địch thế giới vè quân vợt (Grand Slam) hàng năm trên thé giới. Giải Roland Garros năm 2021 được phát sóng truyền hình tại 222 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, khẳng định vị thế của giải đấu như một sự kiện thể thao quốc tế hạng nhất. Được tổ chức bởi Liên đoàn Quần vợt Pháp, Roland Garros là giải Grand Slam duy nhất được thi đấu trên mặt sân đất nện, một trong những mặt sân lâu đời và cao quý nhất trong lịch sử quần vợt.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch:”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

#OPPO

Tin cùng chuyên mục