Tờ The Telegraph vừa cho hay Giám đốc Angus Wood của hãng marketing số iProspect đã bày tỏ sự lo ngại đối với phần mềm Home mới của Facebook, bởi ông cho rằng ứng dụng này sẽ chiếm lĩnh màn hình trang chủ của smartphone Android và tạo ra những quảng cáo “xâm lấn, tẻ nhạt” khiến người dùng dần tránh xa mạng xã hội này.
Đặc biệt, Giám đốc Wood chỉ ra rằng: “Nếu bạn càng tiến gần lại người tiêu dùng, bạn càng cần phải bước đi nhẹ nhàng, và yêu cầu về chất lượng nội dung sẽ phải nâng cao hơn.”
Với lời cảnh báo trên, giới phân tích cho rằng Facebook cần hết sức thận trọng triển khai các nội dung quảng cáo phù hợp gắn với Facebook Home, sao cho quảng cáo tới được với những người thực sự quan tâm và không làm cho người dùng cảm thấy bực bội, khó chịu.
Trước đó, mạng xã hội lớn nhất thế giới đã phải đối mặt với bài toán khó khi giới phân tích lo ngại về khả năng công ty này kiếm được doanh thu từ cộng đồng người dùng di động đang ngày càng mở rộng của họ./.
Đặc biệt, Giám đốc Wood chỉ ra rằng: “Nếu bạn càng tiến gần lại người tiêu dùng, bạn càng cần phải bước đi nhẹ nhàng, và yêu cầu về chất lượng nội dung sẽ phải nâng cao hơn.”
Với lời cảnh báo trên, giới phân tích cho rằng Facebook cần hết sức thận trọng triển khai các nội dung quảng cáo phù hợp gắn với Facebook Home, sao cho quảng cáo tới được với những người thực sự quan tâm và không làm cho người dùng cảm thấy bực bội, khó chịu.
Trước đó, mạng xã hội lớn nhất thế giới đã phải đối mặt với bài toán khó khi giới phân tích lo ngại về khả năng công ty này kiếm được doanh thu từ cộng đồng người dùng di động đang ngày càng mở rộng của họ./.
Văn Hưng (Vietnam+)