Theo ông Lê Tiến Trường, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, hơn 110 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế thiết bị và Nguyên phụ liệu ngành công nghiệp dệt may 2010 từ 10 -12/11 tại Hà Nội.
Triển lãm do Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) phối hợp với Công ty Cổ phần Triển lãm Hội nghị và Quảng cáo Việt Nam VCCI Expo và Công ty tổ chức triển lãm Exhibition HongKong tổ chức.
Tại triển lãm các doanh nghiệp, trong đó có các nước công nghiệp phát triển như Pháp, Đức, Trung Quốc, Ấn Độ, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Thái Lan, Hà Lan... sẽ tập trung giới thiệu các sản phẩm về thiết bị, công nghệ và dịch vụ mới nhất trong ngành dệt may.
Số liệu thống kê của Vinatex cho thấy, dệt may hiện đang đứng đầu trong số các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam.
Mười tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này đã đạt 9,1 tỷ USD bằng cả năm 2009. Dự kiến con số này sẽ đạt 11 tỷ USD trong năm nay, vượt 500 triệu USD so với kế hoạch đề ra.
Cùng đó, ngành Dệt May Việt Nam cũng đang đẩy mạnh chiến lược phát triển thị trường nội địa, phấn đấu doanh thu bán lẻ tăng 17-20% năm 2010./.
Triển lãm do Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) phối hợp với Công ty Cổ phần Triển lãm Hội nghị và Quảng cáo Việt Nam VCCI Expo và Công ty tổ chức triển lãm Exhibition HongKong tổ chức.
Tại triển lãm các doanh nghiệp, trong đó có các nước công nghiệp phát triển như Pháp, Đức, Trung Quốc, Ấn Độ, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Thái Lan, Hà Lan... sẽ tập trung giới thiệu các sản phẩm về thiết bị, công nghệ và dịch vụ mới nhất trong ngành dệt may.
Số liệu thống kê của Vinatex cho thấy, dệt may hiện đang đứng đầu trong số các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam.
Mười tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này đã đạt 9,1 tỷ USD bằng cả năm 2009. Dự kiến con số này sẽ đạt 11 tỷ USD trong năm nay, vượt 500 triệu USD so với kế hoạch đề ra.
Cùng đó, ngành Dệt May Việt Nam cũng đang đẩy mạnh chiến lược phát triển thị trường nội địa, phấn đấu doanh thu bán lẻ tăng 17-20% năm 2010./.
Uyên Hương (TTXVN/Vietnam+)