GMO Research, EK2A và InsightXplorer đưa ra sáng kiến mới để gắn kết người tiêu dùng ở châu Á

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 21 tháng 12 năm 2020 – GMO Research – Nền tảng giải pháp nghiên cứu trực tuyến hàng đầu hợp tác với công ty tư vấn nghiên cứu Easy Key 2 Asia (EK2A) và InsightXplorer Limited vừa đưa ra một sáng kiến ​​mới có tên Engagement Lab (tạm dịch […]

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 21 tháng 12 năm 2020 – GMO Research – Nền tảng giải pháp nghiên cứu trực tuyến hàng đầu hợp tác với công ty tư vấn nghiên cứu Easy Key 2 Asia (EK2A) và InsightXplorer Limited vừa đưa ra một sáng kiến ​​mới có tên Engagement Lab (tạm dịch Phòng thí nghiệm tương tác) để thu hút người tiêu dùng ở châu Á. Với cách tiếp cận khoa học, Engagement Lab cung cấp dịch vụ tương tác (EaaS) nhằm mục đích giải mã hành trình của người tiêu dùng và tạo ra những thông tin chi tiết hữu ích, giúp các thương hiệu thúc đẩy thành công tại các thị trường trên khắp châu Á.

Với nhu cầu ngày càng tăng và áp lực về quyền riêng tư dữ liệu của người tiêu dùng, luật pháp về khía cạnh này ngày càng gia tăng, khiến các doanh nghiệp khó tiếp cận dữ liệu của người tiêu dùng hơn. Thất vọng với đống thư rác và quảng cáo quá mức, người tiêu dùng đang đấu tranh để giành lại quyền kiểm soát cuộc sống kỹ thuật số của mình và giữ quyền riêng tư. Tất cả những điều này đã dẫn đến sự phân mảnh của dữ liệu người tiêu dùng, khiến việc truy cập và giải mã cuộc sống số của người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn.

Engagement Lab tìm cách giải quyết những thách thức này, thông qua một nhóm người tiêu dùng dựa trên sự cho phép, nơi người tiêu dùng sẵn sàng chọn tham gia và được đền bù cho sự tương tác của họ. Cách tiếp cận khoa học hướng tới sự tương tác này liên quan đến việc tận dụng dữ liệu để giải mã hành trình của người tiêu dùng và thu được những thông tin chi tiết hữu ích có thể giúp thúc đẩy thành công trong từng giai đoạn phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ. Đây là một giải pháp có khả năng mở rộng cao, bổ sung cho bất kỳ nỗ lực tiếp thị hiện có nào và có thể được nhân rộng tại nhiều thị trường ở châu Á.

Engagement Lab cung cấp 4 công cụ chiến lược để giúp các thương hiệu tương tác với khán giả mục tiêu của họ:

1.      Engagement Insights — thông tin chi tiết, dữ liệu và báo cáo về giải mã hành trình của người tiêu dùng

2.      Engagement Advisory — các dịch vụ tư vấn về chiến lược và ứng phó với khủng hoảng

3.      Engagement Testing — thử nghiệm trong thời gian thực các khái niệm, thông điệp và chuyển động thị trường

4.      Engagement Outreach — người tiêu dùng đồng sáng tạo ý tưởng và nội dung để chia sẻ rộng rãi hơn

Với sự trợ giúp của Asia Cloud Panel (là mạng trực tuyến đa nhóm và đa quốc gia) của GMO, bao gồm hơn 36 triệu người tiêu dùng trực tuyến tại 15 thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Engagement Lab có thể tận dụng phương pháp tiếp cận khoa học này để giúp khách hàng thúc đẩy thành công, vị trí cho việc phục hồi sau đại dịch COVID-19 và quy mô trên toàn châu Á trong một khoảng thời gian rất ngắn.

URL: https://engagement.z.com/

Ông Takashi Ito, Giám đốc Toàn cầu của GMO Research, Inc., nhận xét: “Châu Á – Thái Bình Dương chắc chắn là một thị trường đa dạng không thể hiểu rõ ngay lập tức và việc thấu hiếu nó thậm chí còn trở nên phức tạp hơn với tác động của đại dịch COVID-19. Chúng tôi hy vọng Engagement Lab có thể nắm bắt mọi người ‘ngay lập tức’ và giúp khách hàng thu hút đối tượng mục tiêu của họ ở châu Á – Thái Bình Dương thông qua lăng kính hiểu biết sâu sắc, tường tận của chúng tôi”.

Ông Tatt Chen, Giám đốc điều hành (CEO) của EK2A, phát biểu: “Chúng tôi rất vui khi ra mắt Engagement Lab, nơi chúng tôi chủ động nghiên cứu các vấn đề chính của ngành, hiểu những thay đổi của người tiêu dùng và quan điểm của những người có ảnh hưởng vi mô đối với các thị trường khác nhau. Chúng tôi hy vọng, dịch vụ sẽ cung cấp cho những người ra quyết định những hiểu biết thấu đáo và ý tưởng kịp thời về cách họ có thể tương tác tốt hơn khách hàng trong môi trường luôn thay đổi này”.

Thông tin về GMO Research

GMO Research cung cấp một nền tảng giải pháp nghiên cứu trực tuyến cho phép truy cập vào Asia Cloud Panel – mạng trực tuyến đa nhóm và đa quốc gia. Trong khi không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động ở châu Á và toàn cầu, Asia Cloud Panel hiện bao gồm hơn 36 triệu người tiêu dùng trực tuyến, từ người tiêu dùng đến các giám đốc điều hành (CEO), tại 15 thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. GMO Research là một phần của GMO Internet Group và được hỗ trợ bởi GMO Internet Group, một trong những tập đoàn Internet lớn nhất tại Nhật Bản, chuyên về một số công nghệ liên quan đến Internet.

GMO Internet Group là công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ Internet, đang phát triển và vận hành các giải pháp tên miền, lưu trữ và đám mây, thương mại điện tử, bảo mật và thanh toán được sử dụng rộng rãi nhất Nhật Bản. Tập đoàn cũng bao gồm nền tảng giao dịch ngoại hối (FX) trực tuyến, cũng như quảng cáo trực tuyến, phương tiện Internet và các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử.

Để tìm hiểu thêm về GMO Research, hãy truy cập https://gmo-research.com

Tin cùng chuyên mục