Gửi tiết kiệm online tại VPBank, rinh mũ bảo hiểm gắn vàng

VPBank triển khai chương trình “Gửi tiền Online - An toàn nhân 2” với phần thưởng là những chiếc mũ bảo hiểm gắn logo VPBank bằng vàng SJC 24K.
Gửi tiết kiệm online tại VPBank, rinh mũ bảo hiểm gắn vàng ảnh 1Ảnh minh họa. (Nguồn: VPBank)

Nhằm mục đích mang đến cuộc sống an toàn, thịnh vượng cả về vật chất lẫn tinh thần dành cho khách hàng, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Gửi tiền Online - An toàn nhân 2” với phần thưởng là những chiếc mũ bảo hiểm gắn logo VPBank bằng vàng SJC 24K.

Ngoài ra, hàng ngàn khách hàng may mắn khác sẽ được nhận những chiếc mũ bảo hiểm thời trang và những phần thưởng tiền mặt hấp dẫn.

Chương trình sẽ chia thành 3 lần quay số trúng thưởng tương ứng với 3 tháng trong thời gian triển khai từ nay đến ngày 31/1/2016. Để có cơ hội tham gia chương trình quay số, khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm trực tuyến với số tiền từ 5 triệu đồng.

Nhân dịp này, ngân hàng cũng tặng 7.000 mũ bảo hiểm thời trang mang thương hiệu VPBank để tri ân các khách hàng gửi tiết kiệm thường từ 300 triệu đồng và tiết kiệm gửi góp từ 50 triệu đồng với kỳ hạn tối thiểu lần lượt là 1 tháng và 6 tháng.

Đặc biệt, khi khách hàng gửi tiết kiệm từ 1-5 tỷ đồng, từ 5-10 tỷ đồng, trên 10 tỷ đồng trong kỳ hạn tối thiểu 3 tháng, sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt giá trị lần lượt là 200.000 đồng, 1 triệu đồng và 2,5 đồng.

Với chương trình “Gửi tiền Online - An toàn nhân 2”, VPBank hy vọng đây sẽ là hình thức mới mẻ trong tuyên truyền thực hiện pháp luật giao thông cũng như chủ động bảo vệ an toàn của bản thân bằng việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, đúng quy cách.

Qua đó, khách hàng không chỉ trải nghiệm sự "an toàn" tuyệt đối khi gửi tiết kiệm trực tiếp mà còn được tham gia chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất năm 2015 của VPBank và nhận hàng ngàn phần quà "an toàn' từ VPBank.

Là một trong những ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu của Việt Nam, VPBank luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng. Điều này không chỉ thể hiện bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ, mà còn bằng chất lượng dịch vụ và các giá trị gia tăng nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VPBank./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục