HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 17 tháng 6 năm 2020 – Trong 6 tháng qua, đại dịch COVID-19 đã khiến Internet và các nền tảng trực tuyến trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Số hóa tác động đến mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày, cho phép chúng ta quản lý các nhiệm vụ khác nhau trong sự thoải mái khi làm việc ngay tại nhà. Trong bối cảnh như vậy, Hang Lung Properties đã hợp tác với Mastercard, một công ty công nghệ toàn cầu trong lĩnh vực thanh toán, để khởi động chiến dịch “ONLife” kéo dài gần 1 năm – từ ngày 22 tháng 6 năm 2020 đến ngày 31 tháng 5 năm 2021 – mang đến một loạt e-đặc quyền cho khách hàng quen, bao gồm mua sắm, ăn uống, học tập và du lịch.

Bà Bella Chhoa (trong ảnh bên trái), Giám đốc phụ trách bộ phận Cho thuê & Quản lý của Hang Lung Properties và bà Helena Chen (bên phải), Giám đốc điều hành của Mastercard, Hồng Kông và Macau công bố quan hệ hợp tác để khởi động chiến dịch “ONLife” Để có thêm hình ảnh, hãy tải về từ đây.

Khi kỳ nghỉ hè đang đến gần, Hang Lung Properties khởi động chiến dịch với việc học. Với sự phối hợp với nền tảng giáo dục GRWTH, một trang tính năng mới Amoy · Kornhill Learnscape sẽ được xuất bản trên Ứng dụng GRWTH. Một ngôi nhà mở ảo kéo dài 2 tuần từ ngày 22 tháng 6 năm 2020 đến ngày 5 tháng 7 năm 2020, với chủ đề “Dreams · Chaser” (tạm dịch người theo đuổi ước mơ”) sẽ được tổ chức, cung cấp một loạt các bài học miễn phí và giảm giá đăng ký. Việc giảm thêm 50 dollar Hồng Kông hoặc 20 dollar Hồng Kông sẽ được áp dụng, nếu khách hàng đăng ký và thanh toán trên Ứng dụng GRWTH, với mức chi tiêu trên 300 dollar hoặc 100 dollar Hồng Kông bằng thẻ tín dụng Mastercard.

Bà Bella Chhoa, Giám đốc phụ trách bộ phận Cho thuê & Quản lý của Hang Lung Properties cho biết: “Với sự thành công liên tục của trang tính năng Amoy · Kornhill Learnscape của Hang Lung, chúng tôi muốn nâng cao hiệu quả của trải nghiệm học tập cho phụ huynh và học sinh bằng cách thêm các yếu tố công nghệ vào các khóa học. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Mastercard và GRWTH và mang đến cho các khách hàng quen của Hang Lung nhiều trải nghiệm độc quyền. Như mọi khi, chúng tôi sẽ tuân thủ cam kết lâu dài của Amoy · Kornhill Learnscape về giáo dục và nuôi dưỡng các nhà lãnh đạo tương lai của xã hội chúng ta”.

Đồng thời với ngôi nhà mở ảo “Dreams · Chaser” kéo dài 2 tuần, Hang Lung đang đưa ra các đặc quyền liên quan đến du lịch. Khi chi tiêu tại Amoy Plaza và Kornhill Plaza bằng thẻ Mastercard, khách hàng quen được tặng phiếu giảm giá điện tử (e-coupon) trị giá 50 dollar Hồng Kông để sử dụng trên ứng dụng đặt xe taxi HKTaxi. Điều này chắc chắn hợp lý hóa hành trình của khách hàng quen và cung cấp một giải pháp thuận tiện để đi du lịch vòng quanh Hồng Kông.

Bà Helena Chen, Giám đốc điều hành của Mastercard Hồng Kông và Macau phát biểu: “Mastercard cam kết hỗ trợ các nhu cầu hàng ngày của người Hồng Kông và đang dẫn đầu thời kỳ thanh toán kỹ thuật số, thông qua sự hội tụ của lối sống đổi mới và kỹ thuật số. Mastercard tin rằng, sự hợp tác với Hang Lung Properties trong chiến dịch ONLife sẽ mang lại cho chủ thẻ sự nhanh chóng, an toàn và trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt an toàn, giúp chúng tôi tiến một bước tới lối sống số hóa”.

Chiến dịch học tập “ONLife · Learning”

Ngôi nhà mở ảo “Dreams · Chaser” trên GRWTH với các lớp học và phần thưởng

Là một công ty khởi nghiệp (start-up) ở Hồng Kông được thành lập bởi một nhóm các giáo viên hàng đầu của EduTech, GRWTH là một nền tảng giáo dục được hướng dẫn bởi nguyên tắc “Khám phá những khát vọng với tư duy trẻ cho một tương lai phong phú”. Như vậy, nền tảng này giúp trẻ em tìm thấy sở thích của mình trong các lớp học phù hợp nhất với sở thích, khả năng và tiềm năng của chúng. Từ ngày 22 tháng 6 năm 2020 đến ngày 31 tháng 5 năm 2021, trang tính năng mới Amoy · Kornhill Learnscape sẽ sắp xếp một loạt các lớp học sẽ được xuất bản trên Ứng dụng GRWTH, nơi người dùng có thể dễ dàng đăng ký trên Ứng dụng GRWTH.

Các chi tiết Ngôi nhà mở ảo “Dreams · Chaser” trên GRWTH

Một ngôi nhà mở ảo với chủ đề “Dreams · Chaser” kéo dài 2 tuần từ ngày 22 tháng 6 năm 2020 đến ngày 5 tháng 7 năm 2020 sẽ được tổ chức, cung cấp một loạt các bài học miễn phí và giảm giá khi đăng ký.

Các bước thực hiện để nhận được phần thưởng

1.  Tải xuống Ứng dụng GRWTH và “thích” trang Facebook của Amoy Plaza hoặc Kornhill. Ghé thăm trung tâm dịch vụ khách hàng và đổi quà tặng, dùng thử bài học miễn phí hoặc phiếu giảm giá mà bạn chọn. Số lượng hạn chế; người đến trước được phục vụ trước.

2.  Trong ngôi nhà mở, hãy đăng ký vào một lớp học được cung cấp tại Amoy · Kornhill Learnscape trên Ứng dụng GRWTH hoặc bằng cách truy cập Amoy · Kornhill Learnscape. Với hóa đơn (được in hoặc điện tử), có thể đổi phiếu xem phim và chứng từ tiền mặt của người thuê. Khối lượng hạn chế; người đến trước được phục vụ trước. Việc giảm thêm 50 dollar Hồng Kông hoặc 20 dollar Hồng Kông sẽ được áp dụng nếu đăng ký và thanh toán trên Ứng dụng GRWTH, với chi tiêu trên 300 dollar Hồng Kông hoặc 100 dollar Hồng Kông bằng thẻ Mastercard.

3.  Trong ngôi nhà mở, hãy đăng ký vào một lớp học được cung cấp tại Amoy · Kornhill Learnscape, trên Ứng dụng GRWTH hoặc bằng cách truy cập Amoy · Kornhill Learnscape. Sau khi xuất trình biên lai đăng ký lớp, cùng với tối đa 2 phiếu thanh toán điện tử – với tổng số tiền từ 500 dollar Hồng Kông trở lên được chi tiêu – khách hàng quen sẽ có thể đổi phiếu giảm giá 100 dollar Hồng Kông cho Monopoly Dreams Hong Kong (Các giấc mơ độc quyền Hồng Kông). Với thanh toán bằng thẻ Mastercard, 100 khách hàng đầu tiên có thể đổi phiếu giảm giá điện tử trị giá 50 dollar Hồng Kông để sử dụng trên ứng dụng đặt xe taxi HKTaxi. Khối lượng hạn chế; người đến trước được phục vụ trước.

Hãy đăng ký ngay, tải xuống Ứng dụng GRWTH: http://onelink.to/grwth

Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập: https://bit.ly/3ffvYDg

Thông tin về Mastercard

Mastercard (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã MA) là một công ty công nghệ toàn cầu trong lĩnh vực thanh toán. Nhiệm vụ của Mastercard là kết nối và tạo sức mạnh cho một nền kinh tế kỹ thuật số toàn diện, mang lại lợi ích cho mọi người, ở mọi nơi bằng cách thực hiện các giao dịch an toàn, đơn giản, thông minh và dễ tiếp cận. Việc sử dụng dữ liệu và mạng an toàn, quan hệ đối tác và niềm đam mê, các sáng kiến ​​và giải pháp của Mastercard giúp các cá nhân, tổ chức tài chính, chính phủ và doanh nghiệp nhận ra tiềm năng lớn nhất của họ.

Với các kết nối trên hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Mastercard đang xây dựng một thế giới bền vững, mở ra những khả năng vô giá cho tất cả mọi người. Mastercard là nhà tài trợ doanh nghiệp duy nhất cho Quỹ tác động Mastercard (Mastercard Impact Fund).

www.mastercard.com

Thông tin về Amoy Plaza

Nằm tại trung tâm giao thông Đông Cửu Long (Kowloon East), Amoy Plaza rất dễ tiếp cận, với chỗ đậu xe có sẵn thuận tiện. Trung tâm mua sắm 3 tầng thanh lịch có thể có quy mô lớn, nhưng được tích hợp đầy đủ để cung cấp một trung tâm mua sắm, ăn uống và giải trí một cửa lý tưởng với gần 300 cửa hàng. Thêm vào sự quyến rũ, các khu vực mở dành cho người đi bộ, mang đến bầu không khí ngoài trời dễ chịu.

Hãy truy cập trên các mạng xã hội:

Facebook:     https://www.facebook.com/AmoyPlazaHK

Instagram:     https://instagram.com/amoyplazahk

Thông tin về Kornhill Plaza

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở phía Đông đảo Hồng Kông và trên đỉnh ga MTR Taikoo, Kornhill Plaza có khu mua sắm giải trí chất lượng được neo bởi AEON STYLE, căn hộ dịch vụ với dịch vụ quản lý và dịch vụ cao cấp, một tòa tháp văn phòng và Kornhill Learnscape, cung cấp tiện nghi học tập giải trí cho thanh thiếu niên. Từ những món ăn ngon tinh tế và những quán cà phê thư giãn đến rạp chiếu phim và nhà sách, Kornhill Plaza phục vụ những mong muốn của mọi gia đình đang tìm kiếm một lối sống đa dạng và thoải mái.

Hãy truy cập trên các mạng xã hội:

Facebook:     https://www.facebook.com/KornhillPlaza/

Instagram:     https://instagram.com/kornhillplaza

Thông tin về Amoy · Kornhill Learnscape

Amoy · Kornhill Learnscape, một trong những nền tảng học tập và hoạt động một cửa lớn nhất của Hồng Kông, bao gồm hơn 60 tổ chức giáo dục và sự kiện và thúc đẩy học tập đa dạng và củng cố kiến ​​thức thông qua các khóa học trên phạm vi rộng. Amoy · Kornhill Learnscape đáp ứng nhu cầu giáo dục toàn diện ở trẻ em và thanh thiếu niên. “Learnscape” là viết tắt của Learning Landscape nhằm mục đích cho phép người học tiếp thu kiến ​​thức trong môi trường tự nhiên, trong đó tiềm năng của họ được hiện thực hóa và kéo dài.

Giang Tran