Herbalife Nutrition: đa số người tiêu dùng ở Châu Á – Thái Bình Dương coi trọng tính bền vững môi trường

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Herbalife Nutrition – Công ty dinh dưỡng tầm cỡ toàn cầu vừa công bố các phát hiện mới từ Asia Pacific Nutrition Sustainability Survey (tạm dịch: Khảo sát về tính bền vững của dinh dưỡng ở Châu Á – Thái Bình Dương). Theo khảo sát này, có […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Herbalife Nutrition – Công ty dinh dưỡng tầm cỡ toàn cầu vừa công bố các phát hiện mới từ Asia Pacific Nutrition Sustainability Survey (tạm dịch: Khảo sát về tính bền vững của dinh dưỡng ở Châu Á – Thái Bình Dương). Theo khảo sát này, có tới 4 trên 5 (79%) người tiêu dùng ở Châu Á – Thái Bình Dương được hỏi đều nói rằng, họ đã trải qua những tác động của biến đổi khí hậu và thừa nhận tầm quan trọng của tính bền vững môi trường trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng (78%).

Được thực hiện vào tháng 4 năm 2022, Khảo sát về tính bền vững của dinh dưỡng ở Châu Á – Thái Bình Dương năm 2022 của Herbalife Nutrition đã thăm dò ý kiến ​​của 5.500 người tiêu dùng từ 18 đến 75 tuổi tại 11 thị trường ở Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Australia, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Cuộc khảo sát làm sáng tỏ thái độ của người tiêu dùng đối với dinh dưỡng bền vững, các hành động liên quan đến dinh dưỡng bền vững với môi trường mà họ dự định thực hiện và tầm quan trọng của các nỗ lực bền vững của các công ty dinh dưỡng.

Phần lớn những người được hỏi đều coi tính bền vững về môi trường là quan trọng, với những cân nhắc hàng đầu của họ là “lượng chất thải tạo ra” (có tới 65% người tham gia khảo sát đã trả lời như vậy) và “số lượng / vật liệu đóng gói sản phẩm sử dụng” (62%) khi họ quyết định có mua một sản phẩm dinh dưỡng hay không. Ngoài ra, có tới 3/4 (76%) cho rằng, khả năng tái chế của vật liệu đóng gói là quan trọng trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng. Điều này được phản ánh mạnh mẽ nhất bởi những người được hỏi ở Philippines (93%) và Thái Lan (89%).

Cuộc khảo sát cũng cho thấy, có tới gần 80% người tiêu dùng ở Châu Á – Thái Bình Dương sẽ trả nhiều tiền hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng hỗ trợ hoặc thúc đẩy tính bền vững của môi trường. Trong các nhóm nhân khẩu học khác nhau, Thế hệ Z / Thế hệ Thiên niên kỷ – Millennials (80%) có nhiều khả năng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững, so với Thế hệ X / Thế hệ Boomers (người lớn tuổi sinh ra trong khoảng từ năm 1946 đến 1964) (76%). Khi được hỏi về việc họ sẽ trả thêm bao nhiêu, 70% cho biết sẽ trả từ 1% đến 10%, trong khi 18% sẵn sàng trả thêm từ 11% đến 15%.

Ông Stephen Conchie, Phó chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc điều hàn của Herbalife Nutrition Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Quốc cho biết: “Biến đổi khí hậu toàn cầu đang ảnh hưởng đến tất cả chúng ta, thúc đẩy người tiêu dùng trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương coi trọng hơn tính bền vững của môi trường trong các quyết định liên quan đến dinh dưỡng của họ. Chúng tôi nhận thức sâu sắc về mức độ cấp thiết của biến đổi khí hậu và đang cố gắng đóng vai trò của mình trong việc giúp bảo vệ hành tinh cho tương lai. Chẳng hạn như khai thác sức mạnh của các thành phần và protein có nguồn gốc thực vật trong các sản phẩm của chúng tôi, giảm việc sử dụng nhựa và lượng bao bì, cũng như tăng cường nỗ lực tái chế thông qua việc phát động chiến dịch Thử thách tái chế một cách đơn giản ở Châu Á – Thái Bình Dương”.

Ông Stephen Conchie cho biết thêm: “Thử thách tái chế một cách đơn giản ở Châu Á – Thái Bình Dương là một sáng kiến ​​hoàn toàn mới nhằm tập hợp mạng lưới nhà phân phối rộng khắp của chúng tôi ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương để tái chế các hộp đựng sản phẩm Herbalife Nutrition đã qua sử dụng. Sáng kiến ​​này cũng sẽ đóng góp vào mục tiêu Trách nhiệm toàn cầu của chúng tôi là tạo ra 50 triệu tác động tích cực vào ngày kỷ niệm 50 năm thành lập công ty vào năm 2030”.

Đa số muốn đưa ra nhiều lựa chọn dinh dưỡng bền vững hơn về môi trường

Theo kết quả nghiên cứu, gần 9/10 (88%) người tiêu dùng ở Châu Á – Thái Bình Dương được hỏi cho rằng, họ có ý định lựa chọn dinh dưỡng bền vững hơn với môi trường trong 12 tháng tới. Các hành động hàng đầu mà họ dự định thực hiện bao gồm:

– Lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng sử dụng bao bì ở mức tối thiểu hoặc bền vững, thân thiện với môi trường (67%)

– Giảm lượng chất thải tạo ra từ các lựa chọn dinh dưỡng cá nhân (66%)

– Lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng được trồng, có nguồn gốc và sản xuất bền vững (53%)

– Lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất bởi các công ty có cam kết rõ ràng về tính bền vững môi trường (53%)

– Tiêu thụ nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật thay cho thực phẩm có nguồn gốc động vật (42%)

Nhu cầu ngày càng tăng đối với các giải pháp thay thế dinh dưỡng dựa trên thực vật

Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng, 7 trong số 10 (68%) người tiêu dùng ở Châu Á – Thái Bình Dương cảm thấy điều quan trọng là các công ty dinh dưỡng phải cung cấp các lựa chọn thay thế dựa trên thực vật. Hơn nữa, đối với những người có ý định tiêu thụ nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật hơn trong 12 tháng tới, thì có tới 70% cho biết, họ muốn cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của mình, trong khi 64% tin rằng, các lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc thực vật bền vững hơn với môi trường.

Các chính phủ, tập đoàn, người tiêu dùng đóng vai trò bình đẳng trong việc tạo điều kiện dinh dưỡng bền vững

Người tiêu dùng ở Châu Á – Thái Bình Dương đã thẳng thắn về việc ai sẽ là người có vai trò lớn nhất trong việc cho phép các lựa chọn dinh dưỡng bền vững với môi trường. Có tới 35% cho biết, các tập đoàn như công ty dinh dưỡng có vai trò lớn nhất, 34% chọn người tiêu dùng và 31% chọn chính phủ. Thực tế này cho thấy, tất cả các bên đều quan trọng như nhau trong việc đóng góp vào sứ mệnhdinh dưỡng bền vững.

Điều đáng mừng nhất là, có tới 9 trong 10 (90%) người được hỏi cảm thấy rằng, chương trình tái chế của một công ty dinh dưỡng sẽ khuyến khích họ hỗ trợ các sáng kiến ​​bền vững của công ty. Điều này cho thấy, các tập đoàn có thể đóng một vai trò tích cực trong việc thúc đẩy các hành động của người tiêu dùng chống lại biến đổi khí hậu.

Herbalife Nutrition khởi động chiến dịch Thử thách tái chế một cách đơn giản ở Châu Á – Thái Bình Dương

Để mở rộng hơn nữa cam kết về tính bền vững của môi trường và đáp ứng mong muốn ngày càng tăng của người tiêu dùng trong việc đưa ra các lựa chọn dinh dưỡng bền vững, Herbalife Nutrition đã phát động chiến dịch Thử thách tái chế một cách đơn giản ở Châu Á – Thái Bình Dương vào Ngày Môi trường Thế giới năm 2022 (ngày 5/6). Chiến dịch này được tổ chức như một phần trong sáng kiến ​​Go Green của công ty tại Châu Á – Thái Bình Dương từ tháng 6 đến tháng 8 năm nay, khuyến khích các nhà phân phối của Herbalife Nutrition và chủ các Câu lạc bộ dinh dưỡng độc lập trên toàn khu vực tái chế các hộp đựng sản phẩm Herbalife Nutrition đã qua sử dụng của họ.

Chương trình tái chế này sẽ không chỉ giúp tăng khả năng tái chế ở các thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, mà còn đóng góp vào các nỗ lực tái trồng rừng trên toàn cầu. Cứ mỗi 25 hộp sản phẩm Herbalife Nutrition được tái chế, thì một cây mới sẽ được trồng, thông qua quan hệ đối tác với One Tree Planted – tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu.

Chương trình tái chế mới là một bổ sung cho những nỗ lực không ngừng của Herbalife Nutrition nhằm loại bỏ các tác động tiêu cực đến môi trường. Trong Global Responsibility Report: Nourishing People and the Planet (tạm dịch: Báo cáo Trách nhiệm toàn cầu: Nuôi dưỡng Con người và Hành tinh) được công bố vào năm ngoái, Công ty đã thảo luận về mục tiêu giảm sử dụng nhựa và sử dụng nhiều vật liệu tái chế hơn như nhựa sau khi tiêu dùng) (post-consumer resin – PCR) trong các hộp Công thức 1, đồng thời giảm tổng thể số lượng bao bì cho các sản phẩm dinh dưỡng của mình trên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin về các nỗ lực trách nhiệm toàn cầu của Herbalife Nutrition, hãy truy cập www.IAmHerbalifeNutrition.com/global-responsibility/.

Thông tin về Herbalife Nutrition Ltd.

Herbalife Nutrition Ltd. (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã HLF) là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại hơn 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một môi trường truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn.

Thông qua cam kết của Công ty trong việc nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh của chúng ta, Herbalife Nutrition cam kết đạt được 50 triệu tác động tích cực – những hành động tốt đẹp – vào năm 2030, kỷ niệm 50 năm thành lập.

Tin cùng chuyên mục