BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach – Được Comasia Ltd. (có trụ sở tại Hồng Kông) và NCC Exhibition Organiser Co., Ltd. (NEO) của Thái Lan đồng tổ chức, Hội chợ Triển lãm ASIA LIFESTYLE EXPO (tạm dịch: Hội chợ lối sống châu Á) đầu tiên sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 8 năm 2019) tại Trung tâm Triển lãm & Thương mại quốc tế Bangkok (BITEC). ASIA LIFESTYLE EXPO sẽ cung cấp một nền tảng tìm nguồn cung ứng hoàn toàn mới cho phong cách sống và sản phẩm tiêu dùng mới nhất có xuất xứ từ các nước châu Á.

Tầng lớp trung lưu đang phát triển của ASEAN được dự đoán sẽ tăng lên 400 triệu người vào năm 2020 sẽ tạo ra nhu cầu thị trường bùng nổ cho các loại sản phẩm lối sống. Trong khi đó, một số lượng lớn các doanh nghiệp đến từ Trung Quốc và các nước Đông Nam Á đang đẩy mạnh các nỗ lực tiếp thị của họ trong việc “đi ra ngoài” để thực hiện Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường do Trung Quốc khởi xướng.

Ông Peter Cheung, Giám đốc của Comasia Ltd. nhận xét. “Nằm ở trung tâm Đông Nam Á, Thái Lan là trung tâm cung ứng và thương mại chính trong cộng đồng kinh tế ASEAN đang phát triển nhanh chóng. Chương trình mới này ở Bangkok cho phép người tham gia khai thác các cơ hội kinh doanh mới ở ASEAN và các quốc gia khác dọc theo các tuyến nằm trong phạm vi Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường, đáp ứng các đối tác kinh doanh phù hợp, cũng như tìm ra những cải tiến và công nghệ mới nhất để tăng khả năng cạnh tranh của họ”.

Được biết, ASIA LIFESTYLE EXPO lần thứ nhất sơ bộ thu hút được hơn 400 nhà triển lãm đến từ Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam, Malaysia và Ấn Độ để giới thiệu các mặt hàng mới nhất của họ. Trưng bày tại ASIA LIFESTYLE EXPO sẽ có rất nhiều sản phẩm thuộc về phong cách sống châu Á như Quà tặng, Đồ chơi, Sản phẩm dành cho trẻ em & mẫu giáo, Điện tử tiêu dùng, Hàng may mặc & Trang phục, Phụ kiện thời trang, Sản phẩm làm đẹp & Chăm sóc sức khỏe, Nghệ thuật & Thủ công mỹ nghệ, Đồ gia dụng & Trang trí nội- ngoại thất…

Trong thời gian diễn ra ASIA LIFESTYLE EXPO, nhiều hội thảo và diễn đàn về thị trường và công nghiệp cũng sẽ được tổ chức cung cấp cho cả các doanh nghiệp triển lãm lẫn người mua những thông tin thị trường mới nhất về các cơ hội phát triển và kinh doanh của ASEAN.

Được tổ chức đồng thời với ASIA LIFESTYLE EXPO, còn có ASIAN ELECTRONIC GAME & AMUSEMENT EQUIPMENT EXPO (Hội chợ triển lãm các trò chơi điện tử và thiết bị phục vụ châu Á) với hơn 100 doanh nghiệp triển lãm chủ yếu đến từ Trung Quốc sẽ giới thiệu một loạt các trò chơi điện tử và thiết bị giải trí chất lượng cao có giá cả cạnh tranh, bao gồm máy chơi trò chơi trên màn hình, máy chơi trò chơi vui nhộn, máy trò chơi đi xe, trò chơi trong nhà – thiết bị giải trí…

Người mua thương mại hiện có thể đặt trước Thẻ vào cửa MIỄN PHÍ tại ASIA LIFESTYLE EXPO bằng cách đăng ký trực tuyến (online) tại www.asialifestyleexpo.com cùng với các chi tiết đầy đủ của triển lãm.

Giang Tran